Chương 2

728 3 0
                                    


[...]

Vài hôm sau, hai thằng đã bắt đầu kế hoạch như đã bàn trước đó.

Buổi chiều phả nắng hồng lên bờ cây dọc đường. Thằng Lãm chở Ngân ngồi sau, nghe Ngân nói, nói một mình. Những âm thanh trơn tuột ra khỏi chú ý của thằng Lãm. Nó âm thầm xin lỗi con Ngân, đã để dục vọng làm phiền và khuấy động yên bình chúng nó, những ngấm ngầm thỏa thuận giữ gìn, kéo dài tình cảm của tụi nó. Nhưng thằng Lãm không thể ngừng lại được nữa, khi ngọn lửa dâm dục đã cháy lên. Nó ngừng xe dưới một bóng cây, buông tay lái, quay người níu lấy bờ vai quấn vầng tóc thơm của con Ngân. Nó khóa môi con Ngân mặn nồng, khẽ nói.

-Về nhà anh, mở khóa làm một "nháy" nha.

-Ngân khẽ gật đầu.

Thằng Lãm nhìn đồng hồ. Mới bảy giờ. Bóng tối đã ngậm chìm ngoài ban công chung cư nhà nó. Tắm rửa xong, con Ngân đứng cạnh bàn ăn, quyến rũ. Thằng Lãm đứng lên và bằng một cử chỉ rất nhanh. Ngân bắt đầu nếm được nước bọt ngọt ngào và chiếc lưỡi điêu luyện. Một tay của thằng Lãm liền thò vào chiếc váy, dọc theo trong đùi sờ soạng âm hộ, rồi đút một ngóm tay vào khe nhỏ ở giữa, chậm rãi ra vào, bốn ngon tay còn lại bao trùm lấy mu lồn rồi nhẹ nhàng ma sát tới lui. Gương mặt con Ngân giờ đây ửng hồng, nó cưng chiều liếc mắt nhìn thằng Lãm và không nói gì.

Sự cám dỗ lặng lờ giấu kín bấy giờ bắt lửa cháy lên. Có một củ khoai đang nằm trong hỏa diệm sơn, con cặc thằng Đức nứng và đang nóng muốn nổ tung. Cánh cửa phòng giặt mở hé, gió lạnh bên ngoài lùa vào, theo sau là cặp mắt thèm thuồng của thằng Đức. Hiển nhiên việc nó xuất hiện ở căn nhà này nằm trong dự tính của hai thằng rồi, vẫn một khoảng cách âm thầm, nhưng bây giờ thì, cuộc săn đuổi sắp bắt đầu.

Thằng Lãm cứ nhấp mông nhẹ, tạo ra nhưng tiếng ọc-ọc, có khi nó nhấp quá mạnh làm con cặc to bự kia chui tận cổ họng con Ngân, làm con Ngân trợn mắt mà đưa đầu lên mà thở. Sau khi được con Ngân mở khóa cặc, thằng Lãm như trở thành một người đàn ông thực sự đầy mạnh mẽ và quyến rũ. Nó cuối xuống trao cho con một ánh mắt đầy bí thuật, khẽ nói:

-Hôm nay, Cho anh đổi vai, trói em lại một xíu nha bé.

-Dạ - Ngân khẽ giọng đồng ý trong đê mê.

Vừa dứt nụ hôn sâu bên trong khoang miệng, thằng Lãm bắt đầu trói hai tay con Ngân ra sau, bịch mắt, đeo cho Ngân tai nghe. Thằng Lãm ngồi hẳn dậy, dạng chân con Ngân ra, cầm con cặc gần mười tám của nó mà quẹt cái lỗ lồn rồi ấn nhẹ vào, rồi ấn mạnh hơn cho con cặc vào sâu hơn. Đã lâu rồi thằng Lãm mới được dùng cặc để đụ, nhất là cảm giác đụ người nó yêu. Gốc cặc nó va chạm liên hồi vào cái lồn kia, phát ra âm thanh phành phạch cùng với tiếng kêu a-á của con Ngân. Cánh cửa được mở ra, cái bóng của thằng Đức nghiêng mình lách vào. Nó bước mấy bước tới chỗ thằng Lãm.

-Mẹ mày thằng chó, được đụ cái quên tao hả, đi qua kia ngồi đi.

Thằng Lãm có vẻ tiết nối, nhưng nhường lại cho thằng Đức. Nó theo cơn nứng ra ghế ngồi bấm điện thoại. Thằng Đức lao nhanh vào người con Ngân, vội vã xé tung chiếc áo sơ mi đang mặc hờ của con Ngân, một bộ ngực căng tròn phơi trong không khí, phập phồng theo nhịp thở. Thằng Đức chưa kịp làm bước tiếp theo thì con Ngân hét lớn lên, vùng vẫy:

-Aa..A.. Hiếp dâm...cứu tôi với, cứu tôi với...

Thằng Đức hoảng loạn, quay sang nhìn thằng Lãm. Thì thấy thằng Lãm đang đứng trước cửa nhà quay lại cảnh vừa rồi.

-Chuyện gì? Chuyện gì vậy mày? – thằng Đức bỡ ngỡ

-Thì mày canh lúc tao đi vắng, qua nhà bạn, cưỡng hiếp bạn gái tao.

-Thằng chó! Mày bẫy tao.

Con Ngân bình thản mở dây trói, sợi dây vờ như trói.

-Rồi bây giờ thế nào, bây giờ lên phường ha Đức ?

-Bằng chứng có, nhân chứng có. Đức cãi thế nào được.

-Tụi mày muốn gì ở tao ? – thằng Đức cay cú. Không ngờ nó lên kế hoạch bẫy thằng Đức để được đụ con Ngon, ai ngờ bị chính hai đứa nó bẫy-ngầm lại.

Ngân thản nhiên.

-Làm slave cho Ngân, giống Lãm đó.

-Hai người sẽ là một cặp slave cho Ngân.

-KHÔNG. Cái đéo nào được, thằng Lãm thích làm chó thì chuyện của nó. Kéo tao vào làm gì.- Thằng Đức nạt lớn.

-Vậy tội cưỡng hiếp thì sao ? – Giọng nói con Ngân bây giờ trầm xuống, như một lời dỗ dành dịu dàng, lôi thằng Đức vào cuộc hồi tưởng đột ngột.

Câu hỏi lặp lại nhiều lần "vậy tội cưỡng hiếp thì sao ?". Thằng Đức cuối xuống, tròng mắt sâu thẳm. Im lặng là một tiếng nói kỳ diệu, và im lặng thân thánh đã trở thành tiếng nói đồng ý của nó. Cuộc đời của thằng Đức sắp có một hình ảnh mới, hình ảnh của một người đàn ông mang thân phận nô lệ tình dục.

-Bây giờ đi vô cạo lông vệ sinh sạch sẽ đi Đức, khóa huấn luyện bắt đầu rồi. Không biết thì hỏi bạn Đức. – Ngân lên giọng.

Thằng Lãm đi nấu sáp để bắt đầu wax cho thằng Đức, đó là việc làm căn bản để cơ thể nó giống một slave-dog nhất. Sau khi sáp đạt đến nhiệt độ cần wax, sáp được đổ lên tay, nách, chân, háng, đít, ..toàn bộ nơi nào có lông đều được sạch sẽ trơn tru. Thằng Đức phải ép bản thân chịu đựng từng đợt lông được giựt lên, cắn răng vì đau đớn. Lắc đầu liên tiếp thật mạnh. Run hai khối u thịt vai. Kết thúc, trước mặt thằng Lãm vẫn là một thằng con trai với dáng vẻ cơ bắp và đầy thu hút với làn da trắng mịn, đầy mồ hôi. Tiếp tục, thằng Lãm lấy một ống bơm, dung dịch bơm trực tràng vào đít. Thằng Đức nhăn nhó trong lời dặn thằng Lãm.

-Mày ngồi đợi một chút, vài phút nửa thuốc phát huy thì muốn đi vệ sinh thì đi ngay lập tức.

Thằng Đức hậm hự. Và cơn điên chồm lên vô cớ trong tâm trí. Nó nghiến răng vặn hai bàn tay, khụy hai chân trên nền gạch. Một lúc sau nó đã tống mọi thứ ra ngoài, sau đó nó được thằng Lãm thụt rửa bằng nước vài lần, toàn bộ số nước chảy ra từ đít đều không có màu nữa, chứng tỏ bên trong nó đã sạch sẽ. Trong lúc thằng Đức đang chống hai tay lên nắp bồn cầu dạng hai chân rộng ra, hai hòn trứng dái xệ xuống bên dưới đung đưa, bờ mông láng o, trắng phiu, mịn màng, săn chắc cong vút phô ra đằng sau, khe mông thằng Đức đang ươn ướt. Thằng Lãm như bị thôi miên, bây giờ tự nhiên nó thấy cái lỗ hồng hào nhỏ nhắn của thằng Đức thu hút làm sao, nó vô thức cúi đầu, rê lưỡi liếm dọc từ hòn dái lên cái khe dâm dục đó. Nó say mê đá lưỡi, ngoáy sâu bên trong cái hậu môn của thằng bạn nó.

Thằng Đức ở trên với khuôn mặt nam thần liên tục nhếch môi, cong chân mày rên rỉ. Thằng Lãm nghĩ thầm "lỗ đít đã rửa sạch thì liếm còn phê hơn lỗ lồn". Càng liếm, càng mạnh lưỡi, lỗ đít thằng Đức như tiết ra nhiều nước dâm hơn. Bờ mông thằng Đức tự động chu lên cao, ở tư thế này, lỗ đít tự nở rộng như chờ đợi.

Thằng Đức rít lên vì sướng.

BẪY NGẦMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ