[...]
Buổi gần trưa hôm sau, 11 giờ kém. Thằng Đức tung tấm mền, ngồi dậy, vuốt mặt. Nó bước vào nhà vệ sinh, tất cả cảm giác trên cơ thể nó, bên trong và bên ngoài nó như đều khác hẳn đi. Bên trong lỗ đít nó cảm thấy ê ẩm và một cảm giác ngứa ngáy khó tả. Bên ngoài thì con cặc đang bị khóa khiến mọi sinh hoạt nó thay đổi, kèm theo những vết bầm nhẹ từ đêm qua trên da thịt trắng tươi của nó. Nó tự nhìn nó trong gương, bất giác nó dùng ngón tay ma sát vào mép đít, chắc chủ ý của nó chỉ để thâm dò xem tình trạng cái lỗ của nó thế nào. Nào ngờ nó bị kích thích chính ngay cái hành động đó. Cái khóa cản sự tăng trưởng của con cặc, khiến nó càng thêm bức bối. Cầm lấy cái điện thoại đang phát dở giai điệu "Sáng nay thức giấc chợt nghe thấy lòng bồi hồi từ trong ra...", tiếng hát của Chang hát vang trong nhà vệ sinh. Nó bắt đầu soạn tin cho thằng Lãm:
-Hey, đang làm gì vậy mày ?
-Đang đi tập. Gần xong rồi...
-Cái khóa.. làm tao khó chịu quá. Mày kêu con Ngân mở cho tao được không?
-Ngân nó còn giận tao, hôm qua giờ vẫn chưa chịu nói chuyện với tao nữa.
Tin nhắn được xem, thằng Đức rầu rĩ, lết thân xác xuống ăn sáng rồi thay đồ đi tập.
Trăm ngàn những cử chỉ của nó, đều khiến nó khó chịu bởi sự tinh nghịch của cái lồng nhựa mang lại cho nó. Thằng Đức không tài nào tập trung để luyện tập được, mồ hôi nó tiết ra nhiều, nhưng là do sự khó chịu của cái khóa cặc khiến cơ thể nó như vậy, chứ không phải là nó tập luyện nhiều mà đổ. Nó quyết định bỏ về, không tập nữa. Đi xuống bãi xe, nó thay đổi ý định, móc điện thoại gọi cho thằng Lãm.
-Alo!
-Tao hứng quá – nó nhẹ giọng khẽ thì thầm qua điện thoại.
-Giúp tao cái, có cách nào giải tỏa khi bị khóa không mày.
Thằng Lãm đáp:
-Có. Qua nhà tao đi, tao chỉ cho. Tao cũng hay dùng cách này để giải tỏa bớt khi bị con Ngân khóa nhiều ngày.
Thằng Đức không phân biệt gì cả. Cho nên nó lang thang vô tri đến gặp thằng Lãm với một hão huyền mong ước điên rồ. Nó mở toang cánh cửa, thằng Lãm đang ngồi bên trong với một đống đồ chơi tình dục được xếp ra, phần lớn toàn là những dildo hay máy run hậu môn. Thằng Lãm nói ra trong khi thằng Đức đang cởi giày.
-Đây! Giải pháp cho mày lúc này.
-Không sướng con cặc thì sướng cái lỗ đít.
Thằng Đức vừa bước vừa nói:
-Mày điên hả thằng chó. Tao tưởng có cách nào khác.
Thằng Lãm thản nhiên:
-Rõ ràng hôm qua mày sướng đến động tự xuất tinh. Ngại con cặc gì nữa.
-Giờ cặc bị khóa rồi, còn cách đó để thõa mãn thôi con chó.
-Mày vô vệ sinh lỗ đít đi rồi ra chơi. Nhanh đi con chó.
Thằng Đức trầm ngâm cũng đi vô nhà vệ sinh để thụt rửa.
Bên ngoài, thằng Lãm đang sắp xếp lại đồ chơi. Ánh sáng nắng bỏng ngoài ban công tấp vào mặt mũi nó, sáng lên những đường khối mạnh mẽ của một thằng đàn ông hai mươi chín sắp bước qua ba mươi, những điều mãnh liệt nhất đã xảy đến với đời nó. Nó bỏ cái trứng rung vào chiếc giày nó hay mang tập thể dục, bao cái dildo lại bằng hai lớp vớ trắng ngà ẩm mô hôi. Nó lột sạch bộ đồ thể dục nó đang mặc, quăng xuống sàn nhà, ngồi tựa tấm lưng cứng cõi vào sofa dạng hai chân ra chờ đợi thằng Đức bước ra.
-Hey bạn! Quỳ xuống rồi bò ra đây, nếu trong thời gian này mày muốn sung sướng.
Thằng Đức suy nghĩ điều gì sẽ đến. Bây giờ nó chỉ còn hơn ba mươi năm trước mặt để sống hết đời người. Thì cứ buông thả bản thân nghe theo thằng Lãm, dù gì nó cũng là anh em trí cốt của mình, còn gì nữa đâu mà e dè. Đời người đàn ông của nó sẽ bắt đầu ở tuổi này, với những sở thích mới. Hiện tại nó sung sướng, sống thỏa thích theo ý mình không cần suy nghĩ tính toán nhiều làm gì. Nó khụy gối, bắt đầu bò dần về thằng Lãm, được đeo lên cổ nó một cọng dây xích thật nặng và có một ổ khóa inox trước ngực, rất ra dáng một thằng đĩ nô lệ.
Lãm yêu cầu: