Chương 10

574 6 0
                                    

Hải rút con cặc ra khỏi lỗ đít con chó Lãm, khiến cơ đít nó chưa khép lại kịp, vẫn còn mở rộng, một hố sâu vô tận bên trong nó hiện ra. Con cặc vừa được đưa ra ngoài, không khí chưa kịp phủ lấy, thì Hải lại đưa cặc vào miệng con chó Đức phía dưới. Mỗi nhịp nắc, mũi nó chạm vào đám lông, nước bọt trào ra, nó bóp vào đùi Hải như cầu xin hãy dừng lại. Hải dừng lại, nắm đầu thằng Đức ra khỏi cặc. Hải nghiêm nghị ra lệnh:

-Leo lên ghế, banh cái lồn ra nhanh con chó.

Con chó Đức lúc này ngoan ngoãn làm theo, nó bò lên ghế, dùng lực hai cánh tay banh cặp mông trắng mịn của nó về phía Hải. Nó còn không quên lắc lắc cái đuôi chó của nó, như đang mời gọi con cặc thằng Hải.

Cũng thô bạo như cách giựt phăng cái đuôi từ đít thằng Lãm, thằng Đức cũng chịu chung cái cảm giác đó, thốn tận trời xanh vì hành động không thương xót của Hải.

Hải vịn vào hai bên đùi con chó Đức, nẩy cặc mà nắc liên hồi. Hải như một chàng trai trẻ vạm vỡ tràn đầy nhựa sống, nắc hăng say đến độ khiến thằng Đức lo sợ cái ghế sẽ sập bất cứ lúc nào. Cái ghế cứ kêu cạch cạch, va chạm vào bức tường theo từng cú nhấp người của Hải. Cả người con chó Đức giật giật run lên, tê sướng cái lỗ đít, chỉ biết ngửa mặt lên rên ư ử như một con chó đang phát dục.

Thằng Lãm leo lên thành ghế ngồi, dạng háng ra, banh lỗ đít vào miệng thằng Đức cho nó liếm, húp, ngoáy lấy. Đầu nó chồm về cặp ngực căng bóng mô hôi của Hải, bú mút đầu ti chùn chụt. Nó la liếm một vòng quanh ti rồi đá lưỡi bỡn cợt trên đầu ti, ngậm cả núm mút sùm sụp. Hải phê kinh khủng, cơn sướng không thể diễn tả hơn.

Trọn vẹn trong căn nhà, một thằng trẻ tuổi đáng tuổi em mình đang ra sức đụ hai thằng đĩ. Âm thanh rên rĩ, tiếng va đập da thịt, tiếng cót két của vật dụng, tạo nên một mùi vị dâm dục phóng đãng tỏa khắp căn phòng.

Vừa bị nắc đến cả nóng ass, thằng Đức bị kẹp ở giữa, nó sướng như đang lơ lững trên mây trời, trong cơn khoái cảm đột độ, nó nhăn mặt rên thảm thiết.

-Con cặc đã quá! Ah..A..A....

Sau tiếng rên la của thằng đĩ Đức, từng đợt tinh bắn ra xối xả, chảy ra khỏi cái khóa cặc, nhìn như một vòi nước đang ồ át phun ra mà không ai vặn vòi lại. Tinh nó chảy dài, nhiễu đầy ra chiếc vớ trên sofa.

Hải như chưa có dấu hiệu là dừng lại:

-Con chó dâm này.

-Lấy cái vớ nó vừa bắn bịt miệng chó nó lại đi con chó kia.

-Nó rên ồn quá.

Thằng Lãm leo xuống, đem vớ chứa đầy tinh dịch dồn vào miệng thằng Đức. Hải lúc này đổi thế, xoay người thằng đĩ Đức lại, báu chặt hai bên hông, rồi bắt đầu nhấp tiếp.

Sau một vài phút, con cặc vừa xuất tinh của thằng Đức lại dần cương lên trong cái khóa một lần nữa. Nó bắt đầu rên rĩ ư ử trong miệng. Thằng Lãm thì thay chỗ thằng Đức lúc nảy, chủ động quỳ phía dưới háng Hải, liên lục kê lưỡi liếm dọc thân cặc đang ra vào trong lỗ đít thằng bạn nó. Cặp mông đâm đãng cũng không quên ngồi nhún cái con cặc giả để lắp đầy sự ngứa ngáy bên trong nó. Thằng Đức giờ đây lại có dấu hiệu muốn bắn ra, nhưng lần này nó muốn đái hơn. Nó rên:

-Ah.. Ah....A.. Sướng...

-Mắc... đái ...

Thằng Lãm nghe thấy, vội lấy cái ly trên bàn hứng vào đầu khóa thằng Đức, nó sợ phải thấm hết sofa. Từng đợt nước đái được bắn ra mất kiểm soát từ con chó Đức, chắc hẳn nó đang sướng lắm, không một từ ngữ để diễn tả.

-Thằng đĩ này, tao đụ sướng vậy à.

-Bắn cả nước đái hả ?

Hải cười lớn và sung sướng, cơ thể nó giờ như tắm, mồ hôi ướt đẫm cả cơ thể, như thể vừa mới thoa một lớp dầu bóng lên đường nét cơ bắp của Hải. Sau vài cú nhấp sau đó, Hải nhíu mông, căng cứng bắp chân. Hải bắn ồ ạt vào bên trong, rồi từ từ rút ra ngồi bẹp xuống ghế. Thằng Lãm lấy cái ly lúc nảy hứng hết tinh trùng chảy ra từ trong lỗ đít, để tinh dịch đó hòa vào với đống nước đái, như một loại nước thần dược. Thằng đĩ Lãm, không chừng chừ mà uống cạn một hơi một cách ngon lành, vừa uống nó vừa nhún cái dildo một cách dữ dội dưới ánh mắt của Hải và thằng đĩ Đức. Nó bắt đầu đạt đến thõa mãn, chiếc ly vừa cạn nước cũng là lúc những dòng tinh cuối cùng được xuất ra. Nó nằm thở hỗn hển trên sàn nhà, trên khóe miệng còn có một vết tinh xót lại.

Dường như dư âm của tình dục đi qua đã tráng mọi vật quanh phòng một hơi thở lặng lẽ, khiến cho giữa ba người không giấu đi vẻ ái ngại. Mọi người cố gắng trò chuyện một cách bình thường nhất có thể. Không biết tương lai thế nào nhưng ít nhất sau những cái bẫy ngầm, mỗi con người tụi nó lại lựa chọn cho bản thân một loại ham mê khoái lạc không tên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BẪY NGẦMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ