Chương4

504 2 0
                                    

[...]

Bên ngoài phố.

Trời mưa nhỏ như rắc bột trên mái.

Việc bẫy con Ngân của thằng Đức đã được thằng Lãm báo trước cho Ngân vừa nảy, trên đường về. Sau tình dục, thì tình cảm của thằng Lãm dành cho con Ngân là một. Nhưng trên đường, Ngân như muốn gọi thằng Lãm, muốn nói một điều gì. Lòng con Ngân chùng xuống trong một nỗi bùi ngùi đau đớn.

-Anh đưa em về nhà em. Tụi mình tạm dừng liên lạc với nhau đi.

Tiếng thắng xe vội vàng, thằng Lãm tấp xe vào hè phố, quay qua nhìn Ngân:

-Em nghĩ gì vậy.

-Em đang nhớ tiếc.

Hai đứa im lặng nhìn nhau một thoáng, vừa đủ để run nhẹ những yêu thương. Lấy gì để cứu vớt những mùa xuân cuối cùng, bên cạnh người mình yêu, bên cạnh đời sống và lý do hoan lạc này. Thằng Lãm cũng biết chuyện nó đã làm sau lưng Ngân, một vẻ ưu tư ái ngại, lẫn một lòng trắc ẩn.

Ngân không thể che dấu nỗi buồn tất nhiên của một người con gái, những hoài nghi hạnh phúc, những mong ước vượt trên đời sống khác. Đôi mắt Ngân đắm ngấn lệ. Ngân không khóc. Cố nén nước mắt để thay vào những hạt mưa đang phủ thấm mặt đường. Những gợn buồn của hiện tại, những sự giằng co giữa lòng tin và nghi ngờ, những cảm giác ngột ngạt.

-Cho em về nha. Em cần thêm thời gian, hy vọng anh chấp thuận.

Hạnh phúc đích thực của hai đứa, những mơ ước xa với của sự sống chung, đã bị tàn sát bởi những tự thử - tự thú – tự tạo của chính thằng Lãm.

[...]

Đã khoảng 9 giờ tối, thằng Lãm mở cửa, một màn đen mờ mịt bao trùm căn nhà, chỉ mỗi ánh sáng màu xanh trên màn hình tivi chiếu thẳng vào thằng Đức. Nó nhìn thấy thằng Đức nó vừa giận thằng bạn nó, cũng như giận chính bản thân mình, nó quyết định cho thằng Đức trải qua những cảm giác sung sướng đến mất đi lý trí. Và rồi sẽ tha hóa như chính thằng Lãm.

Thằng Lãm chậm rãi bước lại, trước mắt nó là một cơ thể tràn đày bắp thịt, cơ bắp chắc nịt, cặp ngực cứ phập phồng, nhô lên theo từng nhịp thụt của cái máy dưới lỗ đít kia. Nó vỗ-vỗ gương mặt đờ dại của thằng Đức, sau đó sờ vào hai bắp tay săn chắc, từng cơ thịt hiện rõ nét. Không ngừng xoa bóp, nhào nặn cặp ngực vuông vức căng cứng kia, sau vài phút nó dùng kẹp, kẹp hai ti thằng Đức lại. Một tiếng rên kéo dài phát ra từ cái miệng đang bị phong ấn.

Thằng Đức bắt đầu vặn vẹo cơ thể, dường như cái khí popper ngấm vào bên trong nó, cơ thể thì nóng rang, mồ hôi không ngừng tiết ra, cảm giác phía dưới đang bị kích thích khiến bản thân hưng phấn. Nó rất muốn dùng tay tháo tung cái lồng khóa cặc ra, sục một cách tự do như những lần tự sướng tại nhà. Nước nhờn nó chảy ra vô hạn, thấm ướt, chảy dọc xuống khe đít nó, vô tình bổ sung thêm dịch trơn để cái dildo có thể hoạt động tốt hơn.

Thằng Lãm tháo lớp keo phong ấn ở miệng thằng Đức ra, kéo chiếc vớ trong miệng ra, nước dãi nhớt nhợt kéo một hàng dài trĩu xuống. Thằng Lãm phun một bãi nước bọt lên mặt thằng Đức, đứng dậy, leo lên ghế sofa, dạng hai chân ra, lên gân gồng đùi, nắm đầu, nhét thẳng con cặc của thằng Lãm vào cái miệng chó kia.

BẪY NGẦMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ