CHAPTER:6 grabi Naman legs Yan Ang kinis kinis....
WRITTEN BY:GREYY✍️CAVEN POV:
I suddenly see Cyrus keep staring to XHYRINE like he want to taste XHYRINE's body.
wtf? Why am I imagining this?
Xhyrine keep smiling to me while she walk through us,when she reach the table I kindly pull a chair for her.and certainly Cyrus just stand up and pull a chair like I do.
What is he thinking?...arghh nevermind
“hey xhyrine sit here”he said and looking at me and smirk
“no sit here xhyrine ....because I'm your husband.”i said
Cyrus take a deep breath and stand straight
“actually father of her son not her bf or husband”he said while smiling devilish to me.
“shut ..your fvcking mouth!!!”i said and yelled at him
“no I won't...I can also steal her from you”he said and made my blood boiled.
“what do you think your doing?...Cyrus?”i certainly ask him seriously.
“what I'm doing?,stealing what mine”he said and back to his chair and sit properly.
I just saw xhyrine face got shock.
“siguru mag ayus ayus namuna kayu mag Kapatid at chaka busog Ako Sige bye.”she said and before I say something she just walk away quickly.
“this your fault”i said coldy and walk away from the table.
I must apologize to her what we act spoiled lately.XHYRINE POV:
umalis Ako sa harapan nila dahil Nakita kosilang nag away dahil saken diko alam kung ano Ang pinagsasabi nilang dalawa kinalimutan konalang baka lumala pa .
Nandito nako ngayun sa kwarto ko at Nakita kung natutulog paren si baby lumapit Naman Ako rito.
Hinawakan ko ang kaniyang maliliit na kamay,ang gwapo niya katulad din ni caven. siguru tinulungan lang Ako ni caven dahil anak Niya Yung dinadala ko pinatira din Niya Ako Dito para di Ako tumira sa maliit na condo.
Kaya Konaman palakihin mag Isa Yung anak Namin kahit Wala siya.
I don't know what I feel for caven.parang na f-fall Nako sakanya simula Nung dumating Ako Dito dikoren alam kung gusto Niya din Ako.
Tumayo Ako at inayos Yung Sarili ko para matulug kakatapos kulang Naman mag shower.pumunta Ako SA pinto at inoff ko Yung ilaw at pupunta nasana Ako ng bigla bumukas Yung pinto.at si
Caven??
“ginagawa mo dito?”patanung ko sakanya at lumunok Kase naka sando at pajama lang Siya .
Ang hot!!!
“im gonna sleep here”saad into at naka cross arm
“p-pero c-caven my kwarto kanaman eh”nauutal Kong Saad sakanya at I c-close Kona sana Yung door ng bigla into hinawakan.
“are you trying to ignore me wife?”patanung into saken at Nakita konaman sa magaganda niyang mata Yung lungkot.
I'm not your wife caven your just the father of my son..okay?
“a-ahh Hindi naman ”saad ko rito at binitawan Yung pinto at bigla Naman Siya pumasok
May sariling ilaw SI Calvin at diko Muna Siya pinatulog SA Malaki niyang kwarto dahil mag Isa lang Siya at natatakot Akong mag Isa lang Yung anak ko and also caven agreed na Dito Muna matutulog si Calvin hanggat Hindi pa siya nag o-one years old.
YOU ARE READING
ONE NIGHT MISTAKE WITH YOU MR CEO [COMPLETE]
RomantikNagising Ako sa malaking kwarto at nakaramdam paren Ako Ng Hilo diko alam kung Saan Ako at dikorin alam bat Ako nandito . Uupo sana Ako pero my bigla akong narinig ng boses na lalaki at Nakita ko Isang bodyguard. "boss she's already awake"saad ng Is...