CHAPTER:13.family bounding.
WRITTEN BY:Greyy✍️XHYRINE POV:
Caven bought me on this beautiful resort bagong gawa lang ito at dinala Niya din ako SA may dinner table malapit sa dagat at makikinang na Araw ay bumaban na maganda Yung tanawin Dito.
I was shocked when caven sit and get a ring on his packet I was surprised I don't know what happening right now all I can say is,this is the best thing happened to my whole life .
Bigla Niya ito binuksan at kusang tumulu ang luha sa aking mga mata diko alam kung bakit ako naluluha o umiiyak ,dahil bato sa saya? O sa kaba? Hindi eh?! Parang pag mamahal na .
Caven anoba ginagawa mo papakasalan monabako o ginagawa molang akong example dahil mag proposed ka sa future wife mo?.
He took a deep breath and look at me like I'm the one,he also give me those heroine smile,
Ito naba?
Papakasalan Niya Nako?
xhyrine?”saad into at bigla nanaman siya huminga ng malalim
“i know this is too late but this is the time to propose in front of you” saad niyang pahabul Kase di ako nakapag salita dahil naging frozen Ako sa upuan ko
“you the most wonderful girl that I ever known your my greatest love xhyrine I can't live without you and I want to marry you,will you marry me?”saad Niya and my heart melt those simple words
My heart start beating fast like I never felt before.
Umiyak Ako at nag init din Yung pisngi ko tinakpan ko Yung bunganga ko dahil humahagulgul Nako.
“yes”saad ko Ng kunti
“what?..”patanung into dahil disya Makapaniwala dahil sa sagut ko
“ I said yes caven,I want to marry you”saad ko sakanya t nabigla Naman Ako dahil bigla Niya ko binuhat natawa Naman Ako dahil Ang pinaka mamahal ko ay papakasalan Kona.
Alam Kong mahirap paniwalaan yung pangyayari pero ito na ngyari na Ang matagal Kong hinihintay.
Binaba niya Nako at Bigla Niya ko hinalikan at umalis Naman Siya sa pag kahalik saken dahil dipa niya nilagay sa kamay ko Yung sing sing
“ang Ganda”saad ko sakanya dahil favorite color ko skyblue napakaganda
Niyakap ko Siya at niyakap Niya din Ako,ang nagpapatibok ng puso ko ay fiance kona .
Natapos naden Yung saya kanina at naka uwe nakami ni caven sa Bahay at SI Calvin nag aantay nanaman Siya saken SA gate ,tumakbo ito saken at niyakap Ako at bigla nanaman ito umiyak.
“mom? Where did you go? Huhuhu”saad into at humagulgul sa paa ko binuhat ko ito.
“pumunta lang SI mommy SA beach ”saad ko sakanya at kiniss ko SA check Niya at Bigla na ito tumigil sa pag iyak.
“daddy? When we gonna go to philppines?”natawa naman si caven dahil di ito marunong mag pronounce ng Philippines
“oumm..,maybe when your mom is ready”saad Niya at tumingin saken.
Ano Meron bat tayu pupunta sa Philippines?
Binaba ko si Calvin at pumunta naden Siya sa loob at nandoon naden si eiyna nanood lang Ng tv at ginulu Niya Naman ito,humarap Naman Ako Kay caven.
“bakit tayu pupunta sa Philippines?”patanung ko sakanya at naka cross arm at nakataas ang Isang kilay ko.
“wife relax ..,dun tayu ikakasal”saad Niya at bumaba Naman Yung panga ko.
YOU ARE READING
ONE NIGHT MISTAKE WITH YOU MR CEO [COMPLETE]
RomanceNagising Ako sa malaking kwarto at nakaramdam paren Ako Ng Hilo diko alam kung Saan Ako at dikorin alam bat Ako nandito . Uupo sana Ako pero my bigla akong narinig ng boses na lalaki at Nakita ko Isang bodyguard. "boss she's already awake"saad ng Is...