ONE NIGHT MISTAKE WITH YOU MR CEO PART12

15 0 0
                                    

CHPATER:12 is your punishment xhyrine you let me wait for so long
WRITTEN BY:greyy✍️

STILL XHYRINE POV:

habang nasa kotse ko naisip ko munang bumili Ng ice cream dahil gusto kolang Kumain bumaba Ako sa kotse at Dala Dala Yung maliit na pitaka ko at pumasok Nako sa store.

"wellcome maam"saad ng Isang dalaga Americana ito at maputi sexy maganda

"chocolate flavor miss "saad korito at Dali Dali Naman ito kinuha Yung Isang cop Ng ice cream.

Pag katpos ko namilih pumunta Naman Ako sa kotse dahil mag luluto Pako Kay calvine Kase pagud lagi si EIYNA kaka model niya kaya Ako nalang Ang mag luluto.

Nakarating nako sa Bahay at my Nakita Akong kotse na nakaparada duun familiar Yung kotse na iyon.

Agad Naman Ako lumabas sa kotse dahil baka kinidnap si Calvin marami panaman kidnapers Dito .

Dali Dali Ako pumunta sa loob Ng Bahay at walang tao Yung nasa living room hinanap ko si Calvin hangang sa my narinig akong tawa sa kusina agad Naman Ako pumunta doon at Nakita ko lang Siya tumatawa at Kasama Naman Niya Yung nag papatibok at nag papanginig at nagpapakaba ng boong katawan ko.

CAVEN!!!!...

"ano Ginagawa mo dito?"patanung ko Dito ,Nakita ko Naman Siya naka cooking suit at nag luluto siya

Ackkk!! Those muscles!!..

Ang gwapo niya!!!

Na a-attract Ako anoba!!!

"cooking?.."saad Naman nito at naka TaaS Yung Isang kilay niya .my god he's so damn handsome

"what I mean is ano pumasok sa utak mo bakit ka pumunta Dito?"saad ko napaka slow niya talaga argghhh!!!

He took a deep breath and start talking ,and he also in front of me ...
those brown eyes is driving me crazy ,wtf? Is happening to me?.

Stop falling Xhyrine okay?....

"calvin call me and he said he's lonely "saad nito at tumingin kay Calvin.

Pero pano? Pano niya nalaman number ni caven?saan bakasi si eiyna bakit niya iniwan SI Calvin mag Isa Dito buti andito si caven .

"dont worry mom titamommy is busy she went to her modelshow her boss call her."saad nito habang Kuma kain

Kayapala iniwan siya Kase umalis si eiyna dahil pumunta sa model nayun.

"dikaba sinaktan ni Caven baby?"saad korito habang hinawakan Siya Ng kung saan saan.

"no mom he's actually a good man"saad into saken nanginit Naman pisngi ko

Tiningnan ko Yung anak ko at nag smile Naman ito saken habng nakatingin saken.

"the dinner is ready!!"saad ni caven at nilagay Naman iyon sa table Amoy palang ng niluto Niya masarap na.

"thankyou for taking care of caven"saad ko sakanya habang SI Calvin kumakain

"no worries"saad niya habang nililinisan Yung pinaglutuan niya

Ang gwapo Niya paren kahit nag lilinis Siya lalo napag nag luluto Siya na A-attract ako.swerte ng anak may ama siyang ganito di tulad saken .

"mommy "tawag ni Calvin agad Naman Ako tumingin Dito

"yes baby?"napabuntung hininga Naman Ako bagu sumagot sakanya

"we have a family bond sa school so I need mother and father to attend"saad nito at tumingin Naman samin Kay caven

ONE NIGHT MISTAKE WITH YOU MR CEO [COMPLETE]Where stories live. Discover now