ONE NIGHT MISTAKE WITH YOU MR CEO PART15

14 0 0
                                    


[PHOTO NOT MINE]

CHAPTER:15 (the weeding)
The final chapter

@greyy✍️

Araw araw nanamin binibisita SI ate rossel at Sabi Ng doctor dipa alam kung aabot pa siya sa kasal namin araw araw ko siya dinadalhan ng paborito niyang bulak bulak at mga favorite food niya dilang talaga Ako sinuswerte kapag   bumibisita Ako sakanya palagi siyang tulog.

Bukas nayung kasal Namin ni caven  pero diko paren nakaka usap SI ate rossel.

ROSSEL POV:

Araw araw ko napapansin bumibisita si xhyrine Dito  I really appreciated those flowers she gave me everyday and my favorite food too nakaka offend lang Kase ayuko Siya harapin.naririnig ko Siya nag sasalita sa likod ko gising Ako palagi pag morning pero nag kukunwari lang Akong tulog TILA bang ayuko harapin mga kasalanan ko sakanya siguru Oras na para harapin Siya alam Kong kunti na Ang Oras na natitira saken  sinabi iyon Ng doctor.

May gusto Akong ibigay Kay xhyrine na kuwentas dahil nakatago iyon sa kabinet ni papa Bago nawala Yung mama Niya bagong bago pa iyon pero bukas Kona ibibigay sa kanya ipapa kuha konalanh Kay ella Ang Isang maliit na box na color brown.

“mam kailangan NYU na uminom Ng gamut niyu”saad Ng Isang Nurs at lumapit saken.

Kinuha ko iyon at tinapon sa sahig.

“stop feeding me that f*ck*ng medicine dinaman Ako gagaling wag niyu Nako pa inumin total malapit naden Ako mamatay!!!”sigaw ko sa Isang nurs at yumuku ito at umalis na

Anong silbi ng gamot? Eh palagi nalang Ako umiinom pero dinaman Ako gumagaling? Anong silbi ng gamot na pinapa inom nila saken kung kunti nalang Ang Oras ko para mabuhay?mamatay nalang Ako ng walang  kasiyahan.

Gusto ko kapag huling hininga ko nalang maka usap ko man lang si xhyrine kahit sandali at gusto ko pa ibigay sakanya Yung kwentas Ng mama Niya.

Matutulog nasana Ako ng Bigla may pumasok sa kwarto ko.

“dikaparen gising ate?”saad into ng mahinay parang nalulungkot.

At si xhyrine Yun bumisita nanaman Siya,narinig konaman may mga nilagay Siya SA table ko at MGA food nanaman Yun.

“ate sana magising kana para Maka USAP kita”saad nito at humagul Gul sa likod ko at umuupo Yun nakatalikod lang Ako.

Stop crying xhyrine nadadamay ako.please stop

“namimiss na kita ate patawarin mo sana Ako sa mga kasalanan ko”saad Niya TILA bang nakaramdam ako ng Saket

Wala Kang kasalanan xhyrine  dapat Ako Yung humingi ng tawad sayu.

At dikona napigilan pa Yung luha ko Bigla na ito tumulu pero mahinay lang Ako umiyak baka mapansin Niya lang Ako.

“aalis na Ako ate sana magising kana ”saad nito at umalis at sinara Yung pinto.

Gising Ako xhyrine ayuko lang harapin ko parang takot lang Ako diko alam kung bakit nag kakaganito Ako.

XHYRINE POV:

nandito Nako ngyun salabas Ng hospital dahil binisita kolang SI ate rossel pupunta Nako ngayun SA mansion dahil nag aasikaso na sila para bukas .

Nakarating Nako SA mansion ni caven at may Nakita akong babae naka talikod familiar iyon.pumasok Nako sa loob  at Bigla Naman bumungan saken Yung Mukha ni EIYNA.

Tumakbo ito patungo saken.

“sis!!!”wika nito

“ohh bat ngyun kalang?,natanggap mo ba invitation ko?”patanung ko sakanya.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 15 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ONE NIGHT MISTAKE WITH YOU MR CEO [COMPLETE]Where stories live. Discover now