CHAPTER:11 what if I don't?
WRITTEN BY:greyy✍️CAVEN POV:
Comeback XHYRINE I need you let's go home and let's build our family again.
I saw her beautiful face its kinda look the same when the last I saw her,her beauty never fade.
The weeding gown that I prepare to design to her,it's for her for are weeding that's why i came to her office.
I want to marry you XHYRINE and proposed to you ,not now but I will.
I've already prepared the ring for her ,so all i have to do is prepare the background for the proposal.
I want to tell her how I felt,but I expected that she gonna rejected and I'm scared.
“ok kalang?”saad nito dahil kanina Pako naka tulala.
I smiled and start to say something.
“yeah I'm ok”saad korito at nag smile sakanya at Nakita konaman siya turning red again she's blushing.
XHYRINE POV:
Nakita ko Naman nag smile saken si caven ,ohh god those heroine smile it's killing my dumb heart.
Natapos nako uminom ng kape and it's already 4:55
And I'm late to buy vine chocolate.“its already 4:55 I need to go”saad korito at tumayo at inayos Yung Sarili ko.
Umalis Ako SA table at Lumabas at Nakita konaman na Wala pala yubg kotse ko sumama lang ako Kay caven kanina .andoon Yung kotse ko sa bahay dahil si SHEIN nayung nag drive doon papunta sa Bahay Namin.
So I need caven now? What the heck.
Pumunta Ako sa loob ulit at pinuntahan si caven dahil papahatid Ako sakanya.
Malalaman niya na kung saan kami nakatira at Yung Bahay Namin omy.
Nakabili nakami Ng Bahay ni EIYNA last 4 years ago Malaki ito at maganda at Doon naden lumaki SI Calvin pero Wala siyang naging friends Ako lang at tita niya.
“c-caven?..”tawag ko sakanya nanginging at paa ko at nahihiya.
Ano ba self wag kanang mahiya mahal modin Naman ano kaba!!!.
“yes?..need help?”saad nitong cold at nakatingin saken na parang katawa tawa Ako.
Eh sino Naman di matatawa sa ginawa ko aalis nanga Wala payung kotse hayss.
“yeah I need help,p-pwede I hatid m-moko?”saad ko rito at Bigla Naman kinuha Yung news paper at nag basa ulit.
Ano ba kailangan kona umuwi bibilhan kopa si Calvin ng chocolate nag hihintay nayung anak ko!!
“nope you can walk either ,so no need to drive you”saad nito parang Wala lang sakanya yung sinabi ko
“i need to buy Calvin some chocolate”saad ko sakanya at Bigla Naman ito binaba Yung newspaper.
Bigla Naman ito tumayo at na parang gentle man ang tangkad niya Hanggang balikat Niya lang Ako eh.
“anything for my son”saad nito at lumabas na sa coffee resort
Grabi ka huh pano Naman Ako?caven pano Ako??? kaya moko paglakarin ng ganun kalayo? Dimona ko mahal? Dimoko namiss?arghhh magpaka gentle man kanaman saken!! you're such a jerk!!. Kung Hindi lang kita mahal kanina pakita sinampal ng Perla!!!!
Lumabas Nako at pumasok naden sa kotse ,habang nag d-drive si caven tiningnan ko Siya Ng saglit,gwapo nya paren tulad ng dati.
“where do you lived in?”patanung nito habang nakatutuk paren Siya sa pag da drive.
YOU ARE READING
ONE NIGHT MISTAKE WITH YOU MR CEO [COMPLETE]
RomansaNagising Ako sa malaking kwarto at nakaramdam paren Ako Ng Hilo diko alam kung Saan Ako at dikorin alam bat Ako nandito . Uupo sana Ako pero my bigla akong narinig ng boses na lalaki at Nakita ko Isang bodyguard. "boss she's already awake"saad ng Is...