ONE NIGHT MISTAKE WITH YOU MR CEO PART14

9 0 0
                                    

CHAPTER:14 lily
Written by:greyy✍️

ilang Araw din Yung lumipas at Yung foundation nayun Yun ay dun na nag start Yung end of school year ni Calvin ,nag iimpaki nakami ng damit ni Calvin dahil ngyun yung flight namin sa papuntang Philippines. Si eiyna naman dinamuna Siya sasama  Kase may gagawin pa Siya pero hahabol din Siya papuntang Philippines .

Nakarating nakami sa airport at Yung mga gamit namin anduun naden sa loob Ng plane ,at papunta naden kami sa loob.

Nandito nakami ngyun sa loob Ng eroplano at SI Calvin nakatulug na pinatulug Kona Siya sa katawan ko at may Aircon Naman maya Maya pa ay makakarating naden kami.

Kinakabahan Ako kapag nagkaharap kami ng mama niya natatakot Ako Kase baka maulit nanaman Yung dati .

“dont worry wife walang mangyayari”saad niya while holding my hand.

Nag smile Naman ako sakanya kahit Yung puso ko dinamapakali sa kaba total namimis konadin Sina Manang at mga ibang maid padoon namimis Kona sila namiss Kona LAHAT Yung mga saya na naranasan ko doon.

Nakarating nakami and it's already 2:00 at early kami pumunta Dito nung 11:00 .

“mommy where are we?”saad niya at kakagising lang at bigla ko hinawakan Yung Matambok niyang pisngi

“where here baby”saad ko sakanya at nginitian Siya.

Binaba ko ito at pinatayu at hinawakan Niya Naman yung kamay ko nahahawakan Kona ngyun Yung maliit niyang kamay

“our driver is here”saad ni caven at nakita konaman yung bodyguard at naka van black Yun bumaba Sila at kinuha Yung mga gamit namin at kami Naman tatlo sumakay na sa van.

Nakarating nakami SA mansion  ni caven bumaba naman kami ni Calvin at Nakita konaman Yung mukha Ng anak ko nagulat siya sa laki ng Bahay.

Wala paren pinagbago katulad paren ng dati namimiss Kona Yung mga hangin dito

“wooww!!,mommy? Is this our new house?”saad Naman ng anak ko

“yes baby Dito natayu titira ulit”pabulong ko sakanya

Tumakbo ito papunta SA mansion at kasama Naman Ng iBang maid bagong maid Yun siguru nag retired nayung iba.
Lalakad nasana Ako ng Bigla may humawak ng palapulsuhan ko.

“welcome home ...,again wife”saad into at kiniss ako sa forehead nakaramdam Naman Ako Ng pahinga

Napabuntung hininga Muna Ako bagu lumukad sa loob mejo kinakabahan ako  pero lumakad paren ako.

I was shocked when someone run through me .

“ate!!!”saad ni alexa

“miss xhyrine”saad Naman ni manang teresa

“ate xhy!!!”saad naman ni angela

Saad nilang tatlo ng sabay at bigla Naman Ako niyakap ,naiyak Naman Ako Sahil siguru namiss kosilang tatlo.niyakap kosila ng mahigpit.

“namiss kanamin huhuhu”pangiyak Naman Naman ni Angela

“oo ate eh bat kaba umalis”humagulgul Naman SI Alexa

“miss xhyrine anoba dahilan bat ka umalis nalang ng bigla Ng walang sabi samin”saad naman ni manang Teresa

“ano ba kayung tatlo namiss kodin kayu,ikukuwento kodin sainyo LAHAT kung paano ako umalis mag pahinga Muna ako”saad ko sakanila at tumawa ng kunti

Umupo Naman kami SA coach at SI Calvin Naman nandoon sa kwarto Niya nag lalaro ng ibang toys at si Manang Teresa nag luto naden  para SA dinner mamayah at  si Alexa nagbabantay Kay Calvin at akonaman nag papahinga lang tapos nakararamdam Ng hilo.siguru dahil lang tohh sa eroplano kanina.

ONE NIGHT MISTAKE WITH YOU MR CEO [COMPLETE]Where stories live. Discover now