"lí do là gì?"
"tôi yêu em."
câu trả lời thật lòng được bộc lộ, bầu không khí trong căn phòng tồi tàn bỗng trở nên ngượng nghịu hơn.
"tôi không có ý định làm bữa ăn mất ngon, xin lỗi-"
"đừng buông lời xin lỗi, tôi còn chưa nói gì mà."
sunoo sau đó im lặng hoàn thành nốt phần ăn bên mình. sunghoon cũng không nói thêm gì, anh chỉ nhìn em rồi lại nhìn vào hư không.
park sunghoon lại đang tự chửi bản thân ngu ngốc vì nói ra sự thật ấy đấy.
"anh muốn trao đổi thông tin không, sunghoon?"
kim sunoo vừa lúc ăn xong, lấy ngón tay quệt đi miếng súp còn dính trên môi rồi đưa vào miệng. nó làm anh suy nghĩ không ngưng.
"ý em là?"
"anh có đồng ý không?"
"được, là em thì sẽ được."
park sunghoon còn chả biết điều này là tốt hay xấu, miễn là kim sunoo thì anh sẽ nghe. em cũng biết bí mật mà anh cất giữ bao lâu nay rồi, còn gì để luyến tiếc.
"tôi đã cho anh biết tại sao tôi lại chạy trốn, còn tôi muốn nghe lí do anh yêu tôi, có được không nào?"
"được."
không một chút do dự, anh ta đồng ý. nhìn từ ngoài vào người ta sẽ nghĩ anh là một tên mù quáng mất thôi.
sunghoon dặn em lên phòng trước, anh dọn xong rồi mới lên. đương nhiên kim sunoo đồng ý rồi.
khi kim sunoo ở một mình trên căn phòng nhỏ ấy, em đã đỏ mặt vì ngại đấy. park sunghoon yêu em à?
kim sunoo tự lắc đầu lia lịa còn tự đánh vào hai bên má mình, dặn bản thân không đỏ mặt, không được ngại, không nên như thế.
như vậy là không đúng. em cũng có người mình yêu nên không thể nào như vậy được.
vừa lúc park sunghoon cũng lên, anh ngồi ở góc cuối giường. ngượng lắm.
để nói ra vì sao anh thích vị hoàng tử cao quý trước mặt này đâu phải là dễ, nhất là với chính em ấy.
"tôi không ép anh trả lời luôn, tôi biết nó khó khăn, xin lỗi nha."
em cười với hắn, sunghoon thích nụ cười của em lắm.
trước giờ nhìn sunoo đi quanh vương quốc lại hiếm khi thấy em cười, có khi là chẳng bao giờ, nay anh lại được nhìn nụ cười xinh ấy.
...
"hoàng tử! xin ngài đừng chạy linh tinh nữa!"
vị hoàng tử bé 10 tuổi của vương quốc ấy đang chạy quanh cung điện.
chính là kim sunoo, em lon ton chạy vì không muốn nghe theo lời cha.
khi ấy hoàng hậu mới mất, vua cha đột nhiên thay đổi hành xử của mình với sunoo.
trước khi bà mất, mọi thứ luôn thoải mái đối với em. em không bị dồn ép học hỏi quá nhiều về mặt hoàng gia. nhưng sau sự cố đáng buồn kia, vua kim bắt đầu kiểm soát em về mọi mặt, bắt ép em học nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
muôn kiếp yêu chàng | sunsun
Romance"anh đã dành cho em cái gì, em sẽ trả lại bằng được."