Sau cuộc thi trở về, tôi được cả lò gia đình, bạn bè tấm tắc chúc mừng..
sau tầm 1, 2 tuần thì tất cả cũng quay trở lại quỹ đạo của nó.
Nhưng mấy nay tôi đang háo hức với bận lắm, tại nhà chúng tôi sẽ chuyển qua chỗ khác!!!.Căn nhà này gắn bó với nhà tui cũng hơn 4 năm rồi ấy. Là một ngôi nhà nhỏ nhỏ xinh xinh, trồng nhiều cây hoa các thứ. Nói luyến tiếc thì cũng có nhưng sau khi nghe được rằng, chuyển đến nhà mới thì mẹ sẽ gần chỗ làm hơn - trước đây mẹ tôi mỗi ngày phải đi hơn 40km để đến chỗ làm, ba tôi cũng thế, chính vì lẽ đó mà tôi thấy ba mẹ cũng đỡ cực hơn.
Căn nhà mới ở rìa Đà Lạt, chỉ còn có vài trăm mét là địa bàn của Đức Trọng. Điều tôi mê ẻm chính là sự xinh xắn của ẻm.
Căn nhà hai lầu nhỏ nhỏ trông ấm cúng cực. Màu chủ đạo là trắng với gỗ. Mà căn nhà mới này có khoảng sân rộng cực, còn có cả garbage thì khoảng sân tha hồ mà đùa giỡn, trồng hoa, trồng cây. Trước cổng là vòm hoa giấy trông thơ lắm ấy.
Vào bên trong thì ôi thôi, thiết kế thông minh, tiết kiệm hết mức diện tích, tủ âm tường, phòng khách với bếp gần nhau nhma ngăn bởi tủ chắc có lẽ để đựng rượu. Nhà có đến 3 phòng ngủ với nhà vệ sinh riêng, một phòng kho nhỏ, và khoảng vườn phía sau thì toàn các loại cây ăn trái, nhìn xinh lắm.
Thú thật là tôi rất thích căn nhà mới này, chỉ có điều, nhà tôi xa trường tôi quá. Xa có đến hơn 20 cây đấy, lại là đường đèo đông xe tải lớn nữa, tôi cứ thấp thỏm mẹ tôi sẽ bảo tôi học hết lớp 10 sẽ chuyển trường. Tôi còn yêu các bận, yêu lớp, yêu trường lắm. Thế là tối đấy, tôi rủ rỉ với mẹ mãi, bảo là không muốn chuyển trường, muốn ra ở kí túc xá, đỡ đi lại cho xa. Ban đầu mẹ tôi không chịu, vì nhớ tôi với lại sợ tôi không biết chăm sóc bản thân. nhưng tôi cứ nêu hết cái này cái kia, thế là mẹ tôi đồng ý.
Tôi muốn thử cảm giác ở xa nó thế nào, với tôi khá thích ở kí túc xá cho tiện, mà ở nhà thì cùng lắm cuối tuần tôi mới nói chuyện, đi chơi với ba mẹ, còn lại toàn đi học, đi làm hết à.
Trong thời gian này, chúng tôi cũng đang chạy nước rút để chuẩn bị cho kì thi cuối kì hai này. Điểm tôi cũng không tệ lắm.
Vậy mà không hiểu sao đến tổng kết, lên nhận thưởng cùng đợt với Duy Anh, bạn hỏi:
- Mấy nay không thấy An đâu he, lặn sâu dữ.
Tôi mới giật mình là cũng 2 tuần không mở facebook với message.Số là máy tôi mấy nay bị lỗi phần mềm, cứ lag giật mãi mãi thôi, mới máy lên là nó đứng hình đó có hơn 10p, tốn thời gian quá nên tôi cáu không mở nữa. Với cả bận soạn mấy đồ để đóng gói chuyển đồ. Thời gian còn lại để ôn tập cho kì thi cuối năm lớp 10 này. Mà thú thật, thiếu điện thoại nó cứ buồn buồn sao ấy, kiểu học xong chán không có gì mà lướt, cũng không biết trend xu hướng gì hết. Tôi còn cái laptop, nhưng mà sài chung với mẹ, không có thời gian mở ra mà lướt.
Cũng nhiều khi muốn tám xàm xàm với mấy đứa bạn cũng chịu, với cả nhắn vài dòng với anh Trung. Cũng lâu rồi đấy, từ cái hôm mà ánh mắt đó nhìn vào tôi để trả lời thì lúc nào nghĩ đến là tim tôi như có luồng điện chạy qua ấy. Nhiều khi cũng không biết có phải mình có tình cảm với người ta không, nhưng lại nghĩ, chắc là phản ứng bình thường khi người đẹp trai nhìn nhờ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoai lang mật ong
Teen FictionHải An là cô bé chân ướt chân ráo mới vô cấp ba, cô nàng gặp rất nhiều khó khăn nhưng vẫn luôn vượt qua được nhờ có gia đình và bạn bè... Đang đi, anh Trung dừng lại, cúi xuống mắt cứ thế mà chạm thẳng vào mắt tôi, anh nhẹ nhàng nói: - Em có biết đ...