- Ya Eric, nhà cậu ở tầng mấy thế? - Hyesung vừa đỡ Eric vừa hỏi. Một người mình dây như Hyesung phải trở thành trụ cho một người to lớn như Eric khiến người ta chỉ nhìn thôi cũng thấy phát mệt.
- Tầng áp mái... Uống thêm... đi... Tôi... không... không có muốn về! - Eric mê sảng nói.
Vật vã dìu Eric vào trong thang máy, rồi lại tiếp tục chống đỡ để lên được nhà Eric, Hyesung liên tục tự hỏi bản thân tại sao lại bỏ hẹn với một cô gái xinh đẹp để giúp đỡ 1 tên nát rượu thế này?
Nhà Eric là một căn hộ áp mái ở khu chung cư cao cấp Shinhwa. Hyesung đã cực kì ngạc nhiên khi vừa mới bước vào. Căn hộ rất rộng, hơn 250 mét vuông với nội thất trang nhã. Màu chủ đạo là đen trắng nên nhìn khá thoáng mắt. Hyesung không ngờ rằng nhà của Eric lại đẹp và gọn gàng đến thế, chẳng giống cái tên nát rượu bước còn không vững mà cậu đang phải dìu.
Hyesung mải ngắm căn hộ đến mức suýt quên luôn Eric, cơ mà con người nặng trịch ở bên cạnh lại liên tục gọi "Hyesung... Hyesung ah..." khiến Hyesung chẳng thể nào quên được. Nhà Eric có đến 5 phòng, nên Hyesung phải vừa dìu vừa mở cửa kiểm tra. Đi tới căn phòng cuối cùng mới là phòng Eric. Vừa mở cửa, Hyesung đứng hình. Trong phòng Eric, toàn là HÌNH CỦA HYESUNG. Gối ôm, rèm cửa đều in hình, đến trần nhà cũng dán ảnh luôn. Đẩy Eric nằm lên giường, Hyesung cố gắng căng hết mắt xem mình có nhìn nhầm hay không...
- Cái quái gì thế này? - Mãi mới thốt ra được 1 câu.
Thình lình, từ sau Hyesung, một vòng tay ôm cứng lấy cậu. Hyesung đang định vùng ra thì bỗng nghe thấy tiếng nói:
- Hãy để thế này thêm một lúc nữa! Chỉ một lúc nữa thôi! - Giọng nói đúng là của Eric, mùi rượu nồng cũng phảng phất, nhưng ngữ điệu lại khác hẳn. Giọng Eric trở nên trầm hơn rất nhiều, hơn nữa cũng không cợt nhả nhõng nhẽo như bình thường. Hai chữ "quyến rũ" xoẹt qua đầu Hyesung làm mặt cậu bỗng đỏ ửng.
- Hyesung ah, ngay từ đầu tôi đã luôn thích cậu... Rất thích, thích đến mức chỉ cần nhìn thôi cũng cảm thấy vui rồi... Nhưng cậu lại đi tìm người khác... Cậu có biết tôi đã cảm thấy đau khổ thế nào không Hyesung ah... Trái tim tôi như bị bóp nát vậy... Cậu có biết cậu đã bóp nát tim tôi không Hyesung? Tôi không muốn cậu rời khỏi tôi, không muốn nhìn thấy cậu bên cạnh người khác. Tôi không dám nói, chỉ sợ cậu sẽ bỏ rơi tôi... Tôi sẽ chỉ đứng từ xa nhìn cậu thôi, sẽ chỉ âm thầm ở bên cậu, chỉ cần cậu đừng ở bên người khác có được không? - Cả thân hình to lớn đang ôm lấy Hyesung của Eric trở nên run rẩy. Giọng Eric trầm buồn hơn bao giờ hết. Hyesung cảm nhận được những giọt nước mắt đang rơi xuống chiếc áo sơ mi mỏng tang trên người.
"Cái gì? Eric... thích mình?"
Đột nhiên, Eric lại buông tay ra. Hyesung còn chưa kịp định thần thì Eric bắt đầu cởi áo của mình. Hyesung quay lại thì đã thấy Eric không mặc áo nữa. Gương mặt nửa tỉnh nửa mê, cơ thể đầy săn chắc và quyến rũ của Eric làm Hyesung không thể rời mắt.
"Mình sao thế? Sao cứ nhìn cậu ta thế? Chỉ là cơ thể một thằng con trai khác thôi. Chỉ là hắn ta có tập thể hình nên mới đẹp như vậy, tại sao lại cứ nhìn chứ? Sao trước đây mình không biết cậu ta đẹp trai thế nhỉ? Mình đang nghĩ cái gì thế này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
SHINHWA (Fanfic)
FanfictionPairings: Ricsyung, Jindy, Woodong - SHINHWA Author: Andy Vlar Disclaimer: Ricsyung là mãi mãi =))) Warning: Có thể sau này sẽ có MA Tin mới nhất là MinHyun đã chia đôi đường nên cặp Woodong sẽ lên sàn vào một ngày nào đó :3 Chia thành part mà không...