Đến khi Hyesung gần như ngạt thở, Eric mới rời khỏi môi Hyesung và chìm vào giấc ngủ lần nữa. Nhưng lần này, Eric ôm Hyesung rất chặt như thể Hyesung là của mình. Cố gắng ngọ ngậy, giãy giụa và vùng vẫy khỏi vòng tay Eric, Hyesung đến cuối cùng vẫn chịu bất lực. Hyesung định rằng sẽ chờ thêm một lúc nữa, khi Eric nới lỏng tay thì có thể thoát ra được. Chẳng biết nên buồn hay nên vui, sau đó, dự định ấy đã không thể hoàn thành. Lí do là vì Eric càng lúc càng ôm chặt, không để Hyesung thoát ra, còn Hyesung chẳng biết từ lúc nào đã ngủ thiếp đi trong vòng tay ấm áp của Eric...
Sáng hôm sau...
Trong căn phòng ngủ kì quặc của một người bị ám ảnh với mỹ nam xinh đẹp nhất trường Shinhwa, trên chiếc giường rộng lớn có một cảnh tượng vô cùng lãng mạn: một chàng trai tóc nâu vô cùng xinh đẹp đang nằm ngủ vùi trong vòng tay chàng trai tóc đen đầy lịch lãm. Còn chàng trai tóc đen thì ôm chặt lấy chàng trai tóc nâu. Không biết trong giấc mơ mơ thấy gì mà trên gương mặt đẹp trai ấy nở nụ cười hạnh phúc đến ngọt ngào...
Hyesung tỉnh dậy sau một giấc ngủ mà theo cậu là ngon nhất từ trước đến giờ. Trong mơ còn ngửi thấy mùi hương quen thuộc mà mình rất ưa thích, còn cảm nhận được hơi ấm của ai đó đang bao quanh mình. Cảm giác đặc biệt dễ chịu và an toàn, dường như chỉ muốn cứ thế mãi, không cần tỉnh lại nữa.
Hiện thực sau khi ngủ dậy khiến Hyesung vừa bối rối, vừa xấu hổ và có chút ngượng ngùng với Eric. Hyesung còn nhớ rất rõ tối hôm qua đã xảy ra những chuyện gì và thậm chí cậu vẫn chưa thể bình tâm lại được. Cái người tên Eric mà cậu luôn cảm thấy vô cùng phiền phức nhưng đôi khi cũng khá đáng yêu ấy đã nói thích cậu rồi. Nhưng, nhỡ đâu những lời ấy chỉ là nói ra trong cơn mê sảng và đến sáng nay lại quên hết thì sao?
Đối với Eric, Hyesung đã sớm có những cảm xúc không thể gọi tên mà cậu luôn cố che giấu không để biểu lộ. Cậu có rất nhiều lí do để không thể ở bên Eric. Nhưng không vì thế mà trái tim của cậu ngừng rung động lên mỗi khi cậu ở bên Eric. Thế nên cậu mới phải tỏ ra không thích Eric, mới luôn đẩy Eric ra xa và đi tìm bạn gái mới.
Giây phút Eric nói thích Hyesung, trái tim Hyesung giống như sắp nổ tung vậy. Cảm giác hạnh phúc lan tỏa khắp người và tận sâu thẳm trong tim đã cảm nhận được vị ngọt ngào lạ lẫm. Nhưng Hyesung không biết liệu Eric có đủ dũng cảm thừa nhận lần nữa hay không, hay sẽ tiếp tục chôn vùi tình cảm vì sợ hãi. Hyesung không giống những người khác. Ẩn giấu bên trong vẻ ngoài xa cách như ánh trăng trên mặt nước, Hyesung lại là một người luôn tự ti về bản thân, luôn lo lắng về mọi chuyện, bị ám ảnh bởi sự hoàn mĩ đến từng chi tiết và rất hay xấu hổ. Bởi vậy, cậu thà rằng là đánh mất người mình yêu chứ không thể nào mở lời trước.
Cho nên Hyesung đã quyết định, dù cho Eric có nhớ hay không, cậu sẽ không nói gì về chuyện này nữa. Trước khi Eric tỉnh lại, chỉ trong giây phút này thôi, Hyesung muốn tận hưởng sự ấm áp của vòng tay Eric.
Chờ đợi thêm một chút, Hyesung nhẹ nhàng rời khỏi vòng tay Eric. Và một lần nữa, tay Hyesung lại bị kéo lại. Quay đầu lại, Hyesung nhìn thấy Eric đã ngồi dậy, sắc mặt vô cùng nghiêm trọng...
- Hyesung ah, chuyện ngày hôm qua, tôi xin lỗi, tôi đã uống say quá! Cậu đã vất vả rồi!
Mặt Hyesung lạnh tanh, cố gắng đè nén những cảm xúc của mình:
BẠN ĐANG ĐỌC
SHINHWA (Fanfic)
FanfictionPairings: Ricsyung, Jindy, Woodong - SHINHWA Author: Andy Vlar Disclaimer: Ricsyung là mãi mãi =))) Warning: Có thể sau này sẽ có MA Tin mới nhất là MinHyun đã chia đôi đường nên cặp Woodong sẽ lên sàn vào một ngày nào đó :3 Chia thành part mà không...