Đưa Ji Hoon quay về khách sạn, sau đó lại quay trở lại trường chuẩn bị cho học chiều, Hyesung suýt nữa thì quên gọi điện lại cho Eric.
"Không gọi cho cậu ta, cậu ta sẽ giận mất..."
"Xin chào, đây là số của Eric. Hãy để lại lời nhắn của bạn sau tiếng pip. Pip..."
"Sao không được nhỉ? Vừa nãy mới gọi cho mình, sao bây giờ gọi lại không được chứ? Hay là..."
Cố gắng gọi thêm mấy lần nữa...
- Sao lại không được nhỉ? Chẳng lẽ cậu ta giận sao? - Cuối cùng Hyesung cũng để sự lo lắng biến thành hành động. Hai hàng lông mày khẽ nhíu lại một cách vô thức.
Andy ngồi ngay cạnh, tuy đang giả vờ bấm điện thoại nhưng thỉnh thoảng lại liếc sang Hyesung. Từ khi làm bạn với Hyesung tới giờ, đây là lần đầu tiên Andy thấy được sự lo lắng vì môt ai đó khác gia đình thể hiện trên mặt Hyesung. Chính xác hơn là từ sáng tới giờ, Hyesung đã thể hiện rất nhiều cảm xúc trên gương mặt và tất cả đều là những cảm xúc lạ lẫm mà Hyesung chưa từng có. Được nhìn một Hyesung mới mẻ như vậy làm Andy vô cùng thích thú. Càng nghĩ càng buồn cười nhưng phải cố gắng nhịn, khóe môi Andy liên tục run run. Cuối cùng, kìm không được bèn bật cười một tiếng.
- Em cười gì thế? - Hyesung giật mình.
- Jinnie nhắn tin cho em ấy mà. Hyung thì sao, sao lại có vẻ lo lắng thế? - Andy hỏi, cho dù trong lòng thừa biết có chuyện gì. Andy chỉ là thực sự muốn xem Hyesung sẽ nói ra điều đó như thế nào.
- À, không có gì đâu. - Chuyện lo lắng vì Eric, mất mặt như vậy Hyesung sẽ không bao giờ nói ra.
- Ồ, vậy sao? - Andy bình thản đáp lại, giống như là chẳng quan tâm gì nhưng lại nghĩ thầm trong bụng:
"Hyesung hyung thật sự rất đơn giản. Khả năng diễn xuất của hyung hoàn toàn trái ngược với giọng hát của hyung ấy. Vô cùng TỆ HẠI. Mọi cảm xúc đều thể hiện trên mặt thế kia, bày đặt giấu diếm làm gì nữa? Thôi kệ, chẳng phải nếu nói ra hết thì sẽ chẳng còn chút thú vị nào nữa sao? Xem hyung ấy tự dằn vặt bản thân thú vị hơn nhiều. Lại còn đáng yêu nữa."
Đúng là một cậu em tinh quái!
Sau đó chiếc xe chìm vào im lặng, mỗi người trên xe đều suy nghĩ về những thứ khác nhau, tâm trạng cũng khác nhau. Trong khi Andy đang vạch ra kế hoạch gì đó, Hyesung lại nghĩ về Eric. Từ lo lắng bồn chồn, thoáng chốc lại thành bực dọc khó chịu. Về trường chắc chắn phải tìm Eric hỏi cho rõ ràng mới được...
======
Vừa về tới trường, Hyesung lập tức đi thẳng về phía phòng Chủ tịch Hội học sinh...
- Eric, cậu... - Vừa đạp cửa xông vào, miệng vừa gọi Eric. Bắt gặp 3 bóng người, Hyesung lập tức khựng lại.
- Hyung!
- Hyesungie, xin chào!
- Hyesungie ah!
Cả Jun Jin, Dongwan và Eric cùng lên tiếng.
- Sao cậu lại ở đây hả Dongwan? - Hyesung cảm thấy có gì đó không đúng.
- À, cái đó... Tớ đến tìm cậu, nhân tiện làm hòa với Chủ tịch của cậu luôn. Trường tớ và Shinhwa nghe nói đang chuẩn bị kết nghĩa anh em, còn tổ chức một chuyến đi dã ngoại chung cho sinh viên 2 trường. Thân là đại ca Dokdo, tớ đương nhiên là phải đi làm việc trước với Eric rồi. - Dongwan vừa vui vẻ trả lời vừa thầm thở phào. Vừa rồi suýt chút nữa phun ra việc đến hỏi tình hình tối qua và "đòi nợ", cũng may là kịp nhớ ra mục đích chính khiến bản thân mất công lặn lội đến Shinhwa.
- Thế còn hyung sao tự nhiên lại chạy vào đây tìm Eric hyung vậy? - Jun Jin lên tiếng. Nói thế nhưng Jun Jin vừa nhắn tin với Andy xong thì mọi chuyện đều đã biết rồi. Cặp đôi này giống nhau ở chỗ đều là những đứa trẻ ranh ma, chỉ sợ thế giới không loạn, lúc nào cũng muốn xem kịch hay. Vừa nói dứt lời, nhân lúc không ai để ý bèn cười trộm một cái.
- Jinnie ah, không phải em vừa nói có hẹn với Andy hay sao? Sao còn chưa đi? - Dongwan dường như hiểu được suy nghĩ của Jun Jin liền ngay lập tức lên tiếng. Thằng nhóc ngốc thật, đột nhiên nữ vương thân chinh đến nơi, lại sau một đêm như vậy tất nhiên là có chuyện muốn nói riêng rồi. Còn muốn xem kịch gì chứ, mọi chuyện mới chưa được bao lâu, lỡ làm sai gì thì đổ bể hết. Đến lúc ấy, chuyện mà Eric theo đuổi bao nhiêu lâu nay đã không thành thì bỏ qua đi, còn chuyện của anh nữa thì sao.
Vừa nói, Dongwan vừa kéo Jun Jin đi ra ngoài luôn...
- Hyesungie ah! - Eric rời khỏi bàn làm việc, lại gần Hyesung và kéo cậu vào lòng.
- Ya, cậu làm gì thế? - Hyesung đẩy Eric ra, hai tai bắt đầu đỏ ửng.
- Tớ chỉ ôm cậu thôi mà ~ Hyesungie thật sự có mùi thơm lắm đó! Mà sao cậu đến tìm mình thế? - Eric chẳng bận tâm việc bị đẩy ra, tiếp tục tiến đến ôm Hyesung từ sau lưng, còn vùi đầu vào cổ Hyesung mà hít một hơi thật sâu.
- Vừa nãy tôi gọi điện cho cậu mà cậu không nhấc máy, tôi... - Nói tới đây đột nhiên dừng lại. Hyesung vốn dĩ lo lắng Eric xảy ra chuyện gì nên mới không nhấc máy, nhưng nói ra chẳng phải rất mất mặt hay sao?
- Hyesungie lo lắng cho tớ sao? Tớ ổn mà. Chỉ cần Hyesungie vẫn ở bên tớ ngày nào, tớ tuyệt đối sẽ không bao giờ đi đâu nếu không có lệnh của cậu. - Eric cười nói.
- ... - Hyesung không trả lời nhưng gương mặt lại đỏ lên, miệng khẽ mỉm cười. Những lời nói ấm áp đó thật sự đã làm trái tim của cậu tiếp tục rung động. Không khí vừa ngọt ngào vừa kì lạ khiến Hyesung sau một hồi chẳng biết phải làm sao rốt cuộc cũng lên tiếng:
- Chuyện Dongwan nói, như thế nào?
- À, theo dự kiến thì 2 tuần nữa sẽ đi. Có lẽ sẽ đi Busan.
- Busan? - Hyesung có vẻ rất ngạc nhiên, ánh mắt thoáng vẻ lo lắng.
- Ừm, có chuyện gì sao Hyesungie?
- À, không có gì. Tôi có chuyện phải đi trước đây. - Hyesung vội kiếm cớ bỏ đi.
- Vậy tối nay chúng ta đi ăn có được không? 7 giờ nhé?
- Tối nay không được. Tôi có hẹn với Minwoo và Andy rồi.
- Vậy tớ đi cùng không được à? - Eric làm mặt đáng thương.
- Không. - Trả lời hết sức phũ phàng. - Nhưng mai tôi rảnh.
- Được, mai chúng ta sẽ đi ăn đồ Pháp nhé! - Eric ngay lập tức lên tinh thần.
- Ừ. - Hyesung trả lời xong liền bỏ đi ngay.
Eric đứng ngây người nhìn bóng Hyesung bỏ đi, tâm trạng hết sức vui vẻ. Cảm giác được ôm Hyesung thật sự rất tuyệt. Nhưng sao Hyesung lại lo lắng khi nhắc đến Busan nhỉ? Câu hỏi ấy chỉ lởn vởn trong đầu Eric vỏn vẹn 3 giây liên biến mất. Bây giờ Eric chỉ mải bận nghĩ xem phải chuẩn bị cho tối hôm sau như thế nào...
BẠN ĐANG ĐỌC
SHINHWA (Fanfic)
FanfictionPairings: Ricsyung, Jindy, Woodong - SHINHWA Author: Andy Vlar Disclaimer: Ricsyung là mãi mãi =))) Warning: Có thể sau này sẽ có MA Tin mới nhất là MinHyun đã chia đôi đường nên cặp Woodong sẽ lên sàn vào một ngày nào đó :3 Chia thành part mà không...