- Nhà cậu có nhất định phải rộng thế không? Chỉ có một người sống thôi mà... Daebak! - Shin Hyesung nhìn quanh nhà của Eric, miệng không ngừng lẩm bẩm. Lần trước có quá nhiều chuyện nên Hyesung cũng không rảnh mà để ý kĩ. Bây giờ nhìn lại càng thấy choáng ngợp hơn.
- Nhưng mà chỉ có một phòng ngủ thôi. Chắc chúng ta phải ngủ chung rồi. - Tuy lời nói khá tỉnh bơ nhưng trong lòng lại rất hồi hộp.
- Tôi có thể ngủ ngoài ghế sofa cũng được, cậu còn có cái chăn nào nữa không? - Chỉ vừa nghĩ tới cảnh cùng người kia nằm trên một giường đã khiến Shin Hyesung vô cùng xấu hổ, tìm cách từ chối.
"Chăn sao? Cậu ấy không muốn ngủ chung với mình đến thế à? Không được, nhân chuyện này phải nắm lấy cơ hội..."
- Không có! Chỉ có một cái duy nhất, trong phòng của tôi, không có cái thứ 2 đâu!
- Vậy... không có cái gì có thể đắp à? - Shin Hyesung tiếp tục gặng hỏi.
- Không có.
Hyesung bắt đầu trở nên lúng túng. Cậu chẳng biết phải ứng khẩu thế nào nữa. Chuyện này mất mặt quá đi! Cái người 20 năm không có kinh nghiệm tình trường, lúc nào cũng sống khép mình lại khi đối mặt với nhiều chuyện sẽ không biết phải xử lí thế nào. Huống hồ 2 người còn đang quen nhau...
- Gần 11 giờ rồi. Cậu muốn đi ngủ không hay còn cần làm gì nữa?
- Tôi muốn đi ngủ...
Nói rồi Shin Hyesung lẳng lặng quay người đi thay quần áo rồi lên giường đi ngủ, từng hành động toát lên sự thận trọng kì lạ. Eric thấy thế cảm thấy có chút mắc cười. Hyesung đúng là xử nam mà, vừa vụng về lại vừa đáng yêu hết sức. Dù gì thì 2 người mới quen chưa đủ một ngày, chuyện tới nước này đúng là tiến triển có hơi nhanh quá. Thế nhưng nói gì thì nói, Eric vẫn thấy rất thích thú trước những hành động của Hyesung...
Hyesung ngủ rồi, Eric mới bắt tay vào công việc của mình, tới gần 2 giờ đêm mới xong. Mệt mỏi nằm xuống giường, ngắm nhìn gương mặt Hyesung đang ngủ yên, trong lòng Eric bỗng cảm thấy có chút lo lắng, lại có chút ngọt ngào vui vẻ. Nhẹ nhàng nắm tay Hyesung, Eric dần chìm vào giấc ngủ. Đó là một trong những đêm Eric ngủ ngon nhất. Ngay cả khi đã ngủ sâu rồi, Eric vẫn nắm chặt tay Hyesung, 5 ngón tay đan vào nhau không rời...
======
Hai người cứ sống như thế trong 2 tuần. Sáng cùng nhau ăn sáng rồi đi học. Trưa cùng ăn trưa và ngủ trưa. Tối lại cùng về, có vài hôm là đi chơi với 4 người kia. Đối với Eric và Hyesung mà nói thật sự là khoảng thời gian vô cùng vui vẻ. Không còn cái gọi là cô đơn hay tẻ nhạt nữa. Cơ mà cho dù có vui cách mấy nhưng ước muốn được ăn Hyesung vẫn chưa thành sự thật nên làm cho Eric có chút bất mãn. Vẫn biết là 2 người quen nhau chưa đầy 2 tuần, thỉnh thoảng lại hay cãi nhau về những chuyện nhỏ, nhưng rồi sau đấy luôn luôn là Eric làm lành trước. Không phải do Hyesung không sai mà Eric hiểu rằng Hyesung rất hay xấu hổ và lòng tự tôn lại rất cao. Hyesung cũng tự biết mình sai nên cho dù là giận nhưng sau khi Eric xin lỗi thì đều chấp nhận. Ví dụ như là hôm trước:
- Sao cậu lại đánh Ji Hoon chứ?
- Sao cậu với hắn ta còn thân thiết hơn tớ với cậu chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
SHINHWA (Fanfic)
FanfictionPairings: Ricsyung, Jindy, Woodong - SHINHWA Author: Andy Vlar Disclaimer: Ricsyung là mãi mãi =))) Warning: Có thể sau này sẽ có MA Tin mới nhất là MinHyun đã chia đôi đường nên cặp Woodong sẽ lên sàn vào một ngày nào đó :3 Chia thành part mà không...