Sân bay...
- Ji Hoon à, ở đây này! - Shin Hyesung vừa nhìn thấy bạn mình liền bất chấp mọi ánh nhìn mà gọi ầm lên.
Từ trên máy bay tư nhân của tập đoàn The Star bước xuống một chàng trai mặc vest vô cùng lịch lãm. Dáng người cao lớn, chững chạc và gương mặt góc cạnh nam tính tỏa ra khí chất vừa kiêu ngạo vừa dễ gần, khiến người ta vừa có cảm giác xa cách lại nhưng vẫn muốn lại gần nói chuyện.
Lee Ji Hoon là con trai thứ 2 của tập đoàn The Star - một tập đoàn lớn chuyên sản xuất đồ nội thất đặt trụ sở tại Mỹ. 21 tuổi, Lee Ji Hoon đã trở thành trưởng phòng kinh doanh của The Star và được mệnh danh là hoàng tử tài chính nhờ sự nhạy bén và những thủ thuật kinh doanh xuất sắc. Lúc còn nhỏ, cả gia đình Lee Ji Hoon sống tại Hàn Quốc và là hàng xóm của gia đình Hyesung. Lee Ji Hoon và anh trai Lee Tae Hoon rất thích Shin Hyesung bởi Hyesung từ bé đã đặc biệt xinh đẹp và đáng yêu, so với con gái còn xinh xắn hơn gấp mấy lần. Hơn nữa, tính cách vừa hay xấu hổ vừa mạnh mẽ tồn tại song song của Hyesung làm anh trai Lee Tae Hoon lúc nào cũng muốn ở cạnh che chở, thậm chí là còn ngăn cách không để Ji Hoon lại gần. Tuy thế, so với Tae Hoon, Ji Hoon lại là người Hyesung thân thiết hơn. Cứ mỗi mùa hè Ji Hoon không thể trở về Hàn Quốc được thì Hyesung đều sang Mỹ thăm Ji Hoon. Đối với Shin Hyesung mà nói, Lee Ji Hoon đã trở thành gia đình của cậu. Đối diện với người ngoài, Lee Ji Hoon là một chàng trai thông minh chững chạc nhưng khi ở bên cạnh Hyesung, Ji Hoon lại trở lại như hơn mười năm trước, vô lo vô nghĩ, sống những khoảnh khắc hết sức vui vẻ...
Đem theo nụ cười tươi tỏa nắng trên môi, Lee Ji Hoon rảo bước về phía Hyesung. Vừa bước tới nơi, Lee Ji Hoon ôm chầm lấy Hyesung:
- Hyesungie ah, tớ nhớ cậu lắm đấy! Gần 1 năm không gặp sao cậu càng ngày càng xinh đẹp thế? Chà, da trắng mịn thật đấy, môi cũng hồng hào nữa... Cậu đánh son sao?
- Cậu muốn ăn đòn hả Ji Hoon? - Mặt Hyesung ngay lập tức tối sầm lại.
- Aigoo, Andy của chúng ta dạo này lớn quá! Mới 2 năm không gặp em thôi. Nhưng sao trông vẫn dễ thương thế này? - Lee Ji Hoon liền đánh trống lảng. Tuy biết là Hyesung sẽ không đánh mình đâu nhưng nhìn sắc mặt Hyesung vẫn làm anh hơi hoảng sợ.
- Hyung đã về rồi. - Andy đứng bên cạnh lặng lẽ quan sát từ đầu đến giờ mới cười nói.
Ji Hoon nở nụ cười của người cha với Andy, xoa đầu Andy tới mức rối tung rồi lại dày vò má Andy. Má của Andy vừa mềm mịn, lại vừa phúng phính, làm người ta đã sờ là không muốn dứt ra nữa. Và như mọi lần, vẫn đôi mắt cười đáng yêu ấy, Andy ngoan ngoãn đứng yên để bị dày vò. Đúng là trên đời này, Andy là người duy nhất có thể chịu đựng cá tính quái đản của các ông anh mà mình quen biết.
- Mà Minwoo đâu?
- Cậu ta dạo này hành tung bí ẩn lắm, nghe nói là làm hội trưởng cái gì đó, suốt ngày chạy đi đâu mất tăm mất tích. - Hyesung đáp.
" I just wanna be your love just be my lover..."
Điện thoại trên tay Hyesung bỗng đổ chuông. Hyesung vội giơ lên xem rồi tắt luôn. Nhưng tắt rồi lại nở một nụ cười xinh đẹp ngốc nghếch chẳng rõ lí do.
Giác quan thứ 6 của người anh em Ji Hoon đã trỗi dậy mãnh liệt. Với cá tính của Shin Hyesung, cậu ta tuyệt đối không thể nào để loại nhạc chuông vừa đáng yêu vừa sôi nổi như thế, lại còn "be my lover" nữa. Nhưng mà bây giờ đã đặt nhạc chuông ấy, chắc chắn có chuyện gì đó rồi. Hơn nữa, chẳng hiểu tại sao mà hôm nay Hyesung cười còn tươi hơn những lần khác. Chắc chắn không phải do Lee Ji Hoon anh đã trở về Hàn Quốc...
Ngồi trên ô tô nói đủ thứ chuyện mà vẫn không thoát nổi sự tò mò, cuối cùng, Ji Hoon hỏi với thái độ vô cùng cẩn trọng:
- Cậu đang yêu hả Hyesung?
- Gì? Sao bỗng dưng lại hỏi thế? - Chưa gì mặt Hyesung đã đỏ bừng.
Andy thì ở bên cạnh cười khúc khích, ra vẻ rất thích thú với câu hỏi của Ji Hoon, chốc chốc lại lén nhìn gương mặt xấu hổ của Hyesung.
- Ài, nhìn là biết rồi. Nói nhanh lên, người anh em như tớ mà cậu vẫn muốn giấu sao?
- À thì, tớ... bọn tớ... - Mặt Hyesung càng lúc càng đỏ, lắp bắp không nói nổi câu nào.
- Thôi để em nói cho. Hyung ấy và Chủ tịch hội học sinh trường em mới trong một mối quan hệ. - Andy tinh nghịch chen vào.
- Cái đó, sao mà em biết được chứ? - Hyesung ngạc nhiên hỏi.
- Jinnie đã nói cho em lúc em nghe điên thoại vừa nãy mà. Hyung đừng có xấu hổ thế chứ!
- Chà, nhanh quá đấy! 20 năm nay cậu chưa từng vừa ý ai, bây giờ cuối cùng cũng có rồi sao? Đáng ngạc nhiên thật đấy. Mau mời ăn đi, ra mắt nữa. - Mắt Ji Hoon sáng long lanh. Một trong những tâm nguyện vô cùng kì lạ và biến thái của Lee Ji Hoon chính là gả Hyesung đi. Thậm chí anh đã từng hình dung ra cảnh mình đứng khóc lóc cảm động khi Hyesung đi vào lễ đường.
- Cậu lại đang nghĩ linh tinh gì đấy à? Bọn tớ chỉ mới quen thôi. Với cả cũng chưa có gì chắc chắn...
- Hyung, anh không biết thật à? - Andy ngắt lời. - Eric hyung chuyển trường về đây là vì hyung đấy. Hyung ấy làm đủ chuyện cũng vì thích hyung, vậy có gì mà không chắc chắn chứ? Hyung ngốc quá đi! Hyung còn là mối tình đầu của Eric hyung nữa đấy.
- Thật á? - Hyesung ngạc nhiên.
- Jinnie đã kể cho em nên chắc chắn là thật mà.
- Thật là... cái tên đó đúng là đồ ngốc mà. - Hyesung cảm thấy vừa vui mừng vừa ấm áp. Thật là rất tuyệt khi nghĩ tới việc người mình thích chỉ thích một mình mình. Hyesung hoàn toàn không hề hay biết trong khi bản thân đang chìm vào những suy nghĩ riêng và cười ngây ngốc thì Lee Ji Hoon và Andy đang rất có hứng xem màn độc thoại nội tâm dễ thương khó thấy của mình...
BẠN ĐANG ĐỌC
SHINHWA (Fanfic)
FanfictionPairings: Ricsyung, Jindy, Woodong - SHINHWA Author: Andy Vlar Disclaimer: Ricsyung là mãi mãi =))) Warning: Có thể sau này sẽ có MA Tin mới nhất là MinHyun đã chia đôi đường nên cặp Woodong sẽ lên sàn vào một ngày nào đó :3 Chia thành part mà không...