5

14 0 0
                                    

Sa limang taon ng paglalakbay, si Sam at Mon ay patuloy na nagsasama, nagtutulungan, at nagmamahalan. Ang kanilang pag-ibig ay patuloy na naglalaho, umaagos, at lumalakas, gaya ng daloy ng ilog na hindi napaputol.

Sa bawat umaga, ang araw ay bumabangon sa pag-asa at ang bawat gabi ay nagdadala ng payapang kalooban. Ang kanilang pagmamahalan ay nagbibigay-sigla sa kanilang mga puso at nagbibigay-kahulugan sa bawat sandali ng kanilang buhay.

Sa kabila ng mga hamon at pagsubok na kanilang kinaharap, tulad ng mga pagbabago sa kanilang kapaligiran at mga personal na laban, sila ay nananatiling matatag sa kanilang pagtitiwala sa isa't isa. Sa hirap at ginhawa, sila ay nagmamalasakit at nagmamahalan ng buong-puso at walang-hanggan.

Ang kanilang kwento ay patuloy na lumalago at nagbibigay-inspirasyon sa mga taong nakapaligid sa kanila. Ang walang hanggang pagmamahalan nina Sam at Mon ay nagiging halimbawa ng pag-asa, katatagan, at kabutihan sa mundo.

Sa wakas, sa tabi ng karagatan ng Koh Samui, sa ilalim ng mga bituin na naglalaro sa kanilang mga mata, sila'y magkakasama, naglalakad ng magkahawak-kamay, at pinangangalagaan ang kanilang mahalagang pag-ibig na walang hanggan. Ang kanilang kwento ng walang hanggang pagmamahalan ay patuloy na maglalarawan sa mga puso ng mga taong naniniwala sa kabutihan at sa kapangyarihan ng pag-ibig.

Gap the SeriesWhere stories live. Discover now