LOL Day 2 bắt đầu diễn ra, sáng nay Joong dậy sớm, bởi vì trong miệng đột nhiên nhói lên đau. Hắn biết hắn mọc răng cấm, cũng đã uống thuốc đều đặn nhưng dường như mấy em bé răng này lại không tha cho hắn. Joong không thể ngủ nên thức dậy, Dunk nằm kế bên cảm nhận được tiếng động nên cũng thức giấc.
Sau một thời gian chuẩn bị cùng sự hối thúc của nhân viên công ty, JoongDunk cũng cần phải đến địa điểm phòng chờ, trước khi đi, Dunk nhìn thấy Joong có vẻ ỉu xìu nên nhanh chóng quay người hắn lại, cậu hôn môi hắn, một nụ hôn nhẹ an ủi cùng động viên.
"Joong, cố lên nha"
Joong gật đầu nhẹ, mỉm cười nhìn vào đôi mắt sáng của Dunk, hắn hôn đáp trả Dunk một cái, cũng mang nét động viên, sau đó cả hai cùng rời khỏi phòng.
LOL Day 2 náo nhiệt không kém Day 1, không khí nóng bừng của hội trường làm bùng lên sức hút mãnh liệt của buổi biểu diễn.
Tiết mục Black Tie được JoongDunk biểu diễn một lần nữa, lần này, mặc dù bị đau răng nhưng Joong vẫn cố gắng hoàn thành bài hát, cơn đau vẫn không thể làm mờ nhạt đi giọng hát đẹp của hắn. Hôm qua, sau khi bắt Dunk thay đổi ý định đeo dây cáp, hắn đã liên hệ ngay với ban tổ chức chương trình cho hắn tập tập thử qua vài lần vào buổi sáng, thời gian tập luyện gấp rút, vậy mà hắn vẫn có thể hoàn thành nó một cách hoàn hảo.
Bước vào cánh gà, Dunk thưởng cho hắn một nụ hôn, thành công khiến mọi người trong phòng chờ ăn cẩu lương ngọt đến tận chân răng. Cuối cùng, cả hai bị đẩy đi thay đồ, Joong chuẩn bị cho tiết mục Charm còn Dunk chuẩn bị cho tiết mục Hit Me Up.
Trước khi diễn ra Charm, Fourth đứng canh sẵn Joong vừa thay đồ ra đã nhanh chóng dặn hắn đừng hôn lên má mình nữa, em sợ rằng Gemini sẽ ghen như hôm qua. Trong lúc biểu diễn, Joong có giả bộ hôn má Fourth thật, nhưng em nhanh chóng dùng tay mình chắn lại, một hành động như vậy thôi lại làm fan bên dưới được dịp cười lớn. Fourth lén lút nhìn biểu cảm của Gemini, dường như hắn đang vui vì em biết che chắn cái nụ hôn quái gở kia của Joong, trong lòng sớm khen Fourth là bé ngoan của hắn, hôm nay thực sự cũng rất ngoan. Sau khi Joong tiến sang Gemini, ống kính camera lần nữa quay được cái độ sĩ của Gemini lên tận trời cao, fan cũng rất phấn khích vì điều này.
Phuwin đứng trong sân khấu, nhìn một màn anh hôn em che lập tức bật cười nhìn sang Dunk. Không khó để hiểu được cảm xúc của thằng bạn thân mình, Phuwin khúc khích huých tay Dunk một cái như chọc ghẹo
“Ê mày, Joong vẫn đòi hôn má Fourth kìa”
Phuwin cất giọng nói, nhìn Dunk đang hậm hực đôi mày đăm chiêu suy nghĩ gì đó. Dunk nhìn sang Phuwin, nhếch miệng cất một câu nguy hiểm
“Để tao xem”
Phuwin không biết Dunk suy nghĩ gì trong đầu, cậu chỉ biết sắp đến Hit Me Up nên kéo Dunk tiến đến đứng sau cánh gà. Tiết mục này vẫn cháy như hôm qua, chỉ có duy nhất một điều, Dunk xé áo.
Cuối tiết mục, fan được dịp mất máu khi Dunk đột ngột xé áo của mình, vòng eo cùng cơ ngực lộ hết sau lớp áo bị xé, dưới ánh đèn màu đỏ mờ mờ ảo ảo của chương trình càng khiến mọi người đê mê hơn. Người vui là fan nhưng người đen mặt nhất lại là Joong, lời cảnh cáo của hắn hôm qua dành cho cậu, vậy mà cậu dám phớt lờ, vòng eo kia cuối cùng phơi bày cho mọi người cùng ngắm, thực sự làm Joong không thể cười nổi.
Dunk bước vào sân khấu, nhìn trúng biểu cảm như ăn phải giấm chua của Joong khiến cậu sảng khoái vô cùng. Bản thân bị hắn trùm một cái áo khoác kín mít rồi ôm cậu đi mặc áo, hắn vừa gài nút áo cho cậu vừa trách móc
“Anh đã dặn em đừng xé áo rồi mà Nong Dunk, cái eo vàng eo bạc của anh”
Joong gài xong nút áo, nhìn Dunk mỉm cười thích thú như vậy trong lòng sớm đã đen hẳn đi. Hắn kéo Dunk một mạch chạy vào phòng thay đồ, bắt cậu mặc tạm chiếc áo nào đó trước khi thay đồ trình diễn tiếp theo. Trong lúc thay, hắn còn trừng phạt cậu bằng cách hôn môi một thời gian, mãi cho đến khi có người bên ngoài gọi tên hắn mới tha cho cậu. Đôi môi của Dunk phiếm hồng lên, không cần dặm lại son cũng đủ đỏ ửng. Mọi người đều biết, chỉ là không ai nói gì.
Cuối giờ chụp benefit, Joong vì cơn đau răng trở lại nên chỉ ngồi trên ghế ủ rũ, hắn cứ ngồi im như pho tượng, ngơ ngơ ngác ngác đợi nhân viên sắp xếp vị trí chụp ảnh cho fan. Dunk ngoảnh sang để ý đến cái nét ủ rũ này của Joong lập tức lắc đầu, cậu biết hắn đau, nếu bây giờ không phải vì đang chụp benefit thì hắn đã ôm cậu nhõng nhẽo rồi. Dunk mò trong túi áo một viên kẹo, loay hoay bóc ra rồi nhét vào miệng hắn. Joong bất ngờ ngước sang, thoát khỏi trạng thái ủ rũ của mình, nhìn thấy nụ cười của Dunk lập tức vui vẻ trong lòng. Miệng đẩy qua đẩy lại viên kẹo rồi ngậm lấy, cảm nhận vị ngọt lan toả trong miệng, đánh tan tạm thời cơn đau của hắn.
Sau khi chụp xong benefit cuối cùng, tất cả diễn viên được trở về nghỉ ngơi, Joong lái xe đưa Dunk trở về, dọc đường đi, Dunk nhận ra điều gì đó kì lạ lắm, cậu đưa mắt nhìn ra ngoài đường, ngoảnh sang hỏi Joong
"Joong, đây đâu phải đường về nhà Dunk"
--------------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Shortfic: PondPhuwin, GeminiFourth, JoongDunk
FanficNhững mẫu truyện ngắn của PondPhuwin, JoongDunk và GeminiFourth Warning: Truyện có yếu tố 18+, không phù hợp với người dưới 18, vui lòng cân nhắc kĩ trước khi đọc.🔞🔞🔞