Sẽ ra sao nếu như người yêu của Joong Archen được tỏ tình ngay trong lễ tốt nghiệp?
-------------------------
Dunk Natachai là một sinh viên nổi tiếng của đại học Mongkut, cậu nổi tiếng đến mức ai ở trong trường cũng biết đến cậu, thậm chí là cả giới truyền thông bởi vì cậu hiện tại cũng là một diễn viên trong giới giải trí. Hôm nay là lễ tốt nghiệp của Dunk, và sân trường sôi động đến mức thu hút cả giới truyền thông đến để săn đón hình ảnh của Dunk.
Dunk hiện tại đang bận cho mình bộ đồ tốt nghiệp màu đỏ của đại học Mongkut, từ sáng sớm cậu đã lên trường để bận rộn chuẩn bị cho buổi lễ tốt nghiệp này. Hôm nay những người đồng nghiệp của cậu đều có lịch trình làm việc, cho nên Dunk hiện tại vẫn đang đứng một mình.
Sân trường bỗng trở nên náo loạn nhộn nhịp hơn khi mấy sinh viên trong trường đã bắt đầu nhìn thấy Pond Naravit và Phuwin Tangsakyuen xuất hiện, họ đang cùng nhau ngồi trên một chiếc xe máy và đang tiến lại gần vị trí của Dunk. Bóng dáng Phuwin lọt thỏm giữa Pond, trông nhỏ bé vô cùng, điều này càng khiến cho mấy sinh viên trong trường có dịp la hét.
Dunk từ xa cũng đã nhìn thấy hai bạn yêu của mình, cậu mỉm cười, nhìn Pond nhảy xuống xe sau đó là Phuwin mà vui vẻ. Không ngờ với lịch trình bận rộn như vậy mà hai con người này cũng đến làm cho cậu một phen bất ngờ. Pond từ xa ôm một hộp quà lớn, còn Phuwin thì ôm một bó hoa hướng dương đi đến cạnh Dunk
" Chúc mừng bạn yêu tốt nghiệp nhé"
Pond cất lên một câu chúc mừng, hắn nở một nụ cười tươi như ánh nắng mai, cứ thế làm cho mấy cô bạn của Dunk đứng cạnh hét lên thích thú. Dunk đưa tay ôm lấy bó hoa của Phuwin, sau đó là hộp quà của hai người.
" Cảm ơn nhé bạn yêu"
Khẽ đáp lại câu chúc mừng của Pond, Dunk rủ cả hai cùng nhau chụp ảnh, sau khi làm đại được một vài tấm, Dunk quay sang trò chuyện
" Lịch trình bận rộn mà vẫn đến ha"
" Đương nhiên, lễ tốt nghiệp của bạn yêu mà"
Pond cất tiếng, Phuwin đứng kế bên cũng bật cười, còn thuận miệng ghé sát tai Dunk thì thầm nói thêm
" Nay không thấy anh người yêu của mày ha, công ty xếp lịch hơi kì cục"
Phuwin như chọc trúng nỗi đau của Dunk khiến cậu có chút nhăn mày, đôi mắt đã thoáng một chút ỉu xìu xuống giống như là bị ai cướp mất niềm vui vậy.
" Thì anh ấy bận mà, mày lại muốn chọc tao"
Dunk hắng giọng, muốn nhéo eo Phuwin một cái nhưng Phuwin đã nhanh chóng núp sau lưng Pond. Lại nói đến anh người yêu của Dunk, hắn là Joong Archen, cũng là một diễn viên nổi tiếng, kiêm luôn chức người yêu bí mật của Dunk. Cả Joong và Dunk đều làm cùng một công ty, bọn họ gặp nhau khi cùng nhận một dự án đóng phim chung, sau đó trúng tiếng sét ái tình, rồi cả hai tiến tới mối quan hệ yêu đương. Tuy đều là diễn viên nhưng cả hai rất ít khi tương tác, bởi vì sau khi công ty phát hiện thì tách cả hai ra làm việc vì sợ ảnh hưởng, mối quan hệ của họ chỉ có bạn bè người thân biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Shortfic: PondPhuwin, GeminiFourth, JoongDunk
FanfictionNhững mẫu truyện ngắn của PondPhuwin, JoongDunk và GeminiFourth Warning: Truyện có yếu tố 18+, không phù hợp với người dưới 18, vui lòng cân nhắc kĩ trước khi đọc.🔞🔞🔞