F6- Chuyện LOL Day 2🔞

3.6K 252 23
                                    

Warning!!!

Chương này có H, ngôn ngữ mang các yếu tố 18+, ngoài ra còn có ngôn từ mang tính chất bạo lực, không áp đặt lên nhân vật ngoài đời thực, nếu khó chịu vui lòng click back

-------------------------

Cái ngày diễn ra LOL Day 2 có thể coi là một ngày ăn đầy giấm của Gemini. Hôm nay hắn được dịp ghen với fan, lại còn được ghen với cả người được cho là anh em sinh đôi của mình.

Thời gian chụp benefit đến, Fourth ngồi ngoan đợi từng đợt fan lên xếp hàng để chụp, sau một thời gian chán nản thì cậu lại bày trò để cho trôi đi bớt buồn ngủ. Gemini ngồi trên ghế đang nhìn về fan đứng dưới sân khấu lại đột ngột nghe fan hú hét cả lên, như một thói quen hắn ngước ngay sang nhìn Fourth. Fourth nở một nụ cười nhìn hắn, cứ như làm điều gì đó giấu diếm sau lưng. Gemini ngoảnh đi thêm lần nữa, tiếng hét của fan lại làm hắn nhanh chóng ngoảnh lại, lần này, hắn đã bắt được quả tang Fourth kéo áo vest của Phuwin xuống, biểu cảm trên gương mặt cậu như đắc ý khiến fan bên dưới hét ầm lên.

Dạo gần đây thuyền ma PhuwinFourth rất nổi, khi nhìn thấy hành động của Fourth như vậy lại càng khiến fan ở dưới tích cực đẩy hơn. Trong lòng Gemini sớm đã tối sầm lại, gương mặt hắn vẫn biểu hiện cái nét cười nhưng ánh mắt thì nó lạ lắm, hắn nhìn Phuwin như muốn đánh cho anh ấy rời xa khỏi Fourth vậy. Gemini thầm liếc sang Pond, hắn nhìn thấy anh cũng đang nhìn Phuwin chơi đùa cùng Fourth, gương mặt lại nuông chiều mà mỉm cười. Pond khẽ lắc đầu, biết thế nào Fourth cũng sẽ dính lấy người yêu mình để trêu Gemini nên cũng không nói gì.

Gemini đánh ánh mắt kì thị sang Pond, hắn không biết ghen hả, nghe nói hôm qua chỉ vì Phuwin vạch áo mà đã ghen lên ghen xuống rồi mà, tại sao bây giờ lại nhìn Phuwin như si mê vậy. Cuối buổi, Fourth đứng ôm Phuwin nhõng nhẽo, cái ôm rất lâu như mè nheo vì mệt. Pond đứng bên cạnh chỉ nhẹ tay về Fourth nói gì đó, y như một gia đình ba người hạnh phúc vậy. Gemini bị cho ra rìa nên khi trở về phòng nghỉ đã mang một nét âm u lạ thường.

Fourth nãy giờ vẫn đang đi cùng Phuwin, khi nhìn thấy Gemini trầm mặc đi vào trong phòng mới nhận ra ở hắn có gì đó là lạ. Vài giây sau, Phuwin đứng cạnh cũng bị Pond cướp đi mất, hắn kéo Phuwin vào trong phòng để lại Fourth đứng ngơ ra giữa phòng đợi. Fourth đi về phòng nghỉ của mình và Gemini, bước vào trong chỉ nghe thấy tiếng nước xối xả trong phòng tắm. Fourth định bụng sẽ kiếm áo quần để thay sau khi hắn tắm xong, vừa ôm được bộ đồ của mình đặt lên giường thì sau lưng đã cảm nhận được một lực đè xuống.

Fourth trừng mắt quay lại đã nhìn thấy Gemini tiến đến, đôi mắt của hắn khiến cậu đột ngột sợ hãi, hắn cúi xuống hôn cậu, đem hết sự ghen tuông của mình ra trừng phạt cậu.

Fourth bị Gemini giữ chặt tay, thân hình nhỏ con lại càng không thể chống cự trước hắn, dù cậu có đi tập gym bao nhiêu cũng không thể vật lại người này. Đôi môi bị gặm nhấm liên hồi, khoang miệng bị tàn phá khuấy đảo vang lên nhưng tiếng chụt lớn. Fourth biết hắn giận cho nên cũng há miệng cho hắn hôn, cậu đáp trả lại nụ hôn của hắn.

Gemini một lực lật người Fourth lại, kéo chiếc quần của Fourth ra rồi đánh vào mông cậu

"A...Gemini...sao lại đánh em"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[F6] Shortfic: PondPhuwin, GeminiFourth, JoongDunkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ