GF- Phu nhân của tôi🔞

15.9K 788 143
                                    

Warning!!!

Chương này có H, ngôn ngữ mang các yếu tố 18+, ngoài ra còn có ngôn từ mang tính chất bạo lực, không áp đặt lên nhân vật ngoài đời thực, nếu khó chịu vui lòng click back

---------------------

Gemini và Fourth kết hôn đã hai năm, nhưng tất cả đều diễn ra trong bí mật, chỉ có người nhà và một vài người thân thiết biết. Gemini là một tổng tài nổi tiếng trong giới kinh doanh còn Fourth là một diễn viên nổi tiếng trong giới giải trí. Cả hai quen biết nhau cũng là nhờ cái duyên, ban đầu vốn không có hảo cảm nhưng không biết từ khi nào mà trong tim đã có đối phương. Hai năm trước, Gemini cầu hôn Fourth, cả hai tiến đến mối quan hệ hôn nhân, nhưng vì Fourth là diễn viên, hắn không muốn ảnh hưởng sự nghiệp của cậu nên quyết định giữ bí mật về mối quan hệ của hai người.

Lần này, hắn đi công tác vài ngày ở nước ngoài, để lại Fourth ở nhà chạy sự kiện. Gần đây trong công ty cậu có dự án hợp tác với một diễn viên nam cũng khá nổi tiếng trong giới, Satang Kittiphop. Hai người đơn giản là có một vài buổi chụp hình hợp tác quảng cáo cho thương hiệu son môi và áo vest. Trong giới giải trí này, công chúng rất thích gán ghép những người nhìn có khả năng có phản ứng hoá học, hay còn gọi là đẩy thuyền, bởi thế nên tin đồn giữa Satang và Fourth cũng bắt đầu nổi lên.

" SaFourth là thật đó, nhìn cách họ bôi son cho nhau kìa"

" Bộ ảnh áo vest gần đây của SaFourth trông tình tứ lắm, hãy nói với tôi đó là bộ ảnh cưới đi, nhìn rất giống"

----------------------

" Hủy bỏ lịch trình, đặt vé trở lại Bangkok cho tôi"

Gemini đang ngồi trong phòng làm việc ở nước ngoài, đọc từng dòng chữ cùng mấy bài báo lan truyền trên mạng, trong lòng đã sôi sục như lửa đốt, vậy mà vợ hắn lại bị gán ghép với một người khác. Dạo gần đây hắn bận quá nên không quan tâm nhiều đến công việc của cậu, ấy vậy mà cậu lại đi nhận cái loại công việc cặp đôi này. Hắn ghen cực kì, ánh mắt thập phần tối tăm mà nhìn vào video cậu và Satang đang bôi son cho nhau. Đôi môi đó là của hắn, đừng có mà chạm vào lau vết son như vậy chứ, cái tên Satang chết tiệt này. Nhưng mà em bé của hắn đang làm gì vậy, bôi son lại cho Satang mà mỉm cười kiểu vậy. Máu ghen của hắn dồn lên não khi hắn nhìn thêm vào video chụp tạp chí thời trang của hai người. Sao lại bảo Fourth của hắn dựa vào người Satang rồi cười thế kia, không được, sát quá, sao hai người lại ôm eo nhau rồi, cái eo nhỏ ấy là của hắn, chỉ thuộc về mình hắn. Gemini toàn thân phủ một màu u tối, hắn cất giọng bảo trợ lí đặt ngay cho hắn vé máy bay trở lại, ngay khi hắn vừa đặt chân ra nước ngoài được vài tiếng.

" Mở họp báo cho tôi, thông báo rằng tôi sẽ công khai đã kết hôn"

Hắn quay sang nói với thư kí khiến cô nghe được cũng bất ngờ đến ngã ngữa. Cô không nghe nhầm chứ, chủ tịch đã kết hôn ư, từ khi nào vậy. Nữ thư kí há hốc mồm ra đứng một hồi lâu

" Chủ tịch, ngài nói gì ạ?"

" Tôi bảo mở họp báo thông báo về việc tôi đã kết hôn!"

[F6] Shortfic: PondPhuwin, GeminiFourth, JoongDunkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ