Warning!!!
Chương này có H, ngôn ngữ mang các yếu tố 18+, ngoài ra còn có ngôn từ mang tính chất bạo lực, không áp đặt lên nhân vật ngoài đời thực, nếu khó chịu vui lòng click back
-------------------
Joong nghe xong bất giác nhăn mặt, gương mặt hắn trở nên khó coi hơn
" Dunk...em lại dám bỏ trốn"
Joong khẽ nói, hắn phất tay với PondPhuwin rồi lên phòng, cởi chiếc áo khoác vứt lên giường, Joong cầm điện thoại gọi cho Dunk, âm thanh ba tiếng tút ấy vậy mà lại vang lên bên tai hắn tính đến bây giờ đã gần trăm lần rồi.
Hôm qua Joong về nhà không thấy Dunk, tưởng rằng cậu lại đi chơi đâu đó về muộn, việc này cũng thường xuyên xảy ra nên hắn không để ý nhiều, cho đến tận sáng hôm nay khi hắn vẫn không thấy cậu mới gọi điện nhưng không có sự phản hồi nào cả. Joong đánh xe chạy đến công ty mình, bởi vì Dunk nhiều khi đến công ty sớm hơn hắn nhưng tìm cả sáng vẫn không thấy bóng dáng của Dunk đâu. Hắn đem khuôn mặt như mất của bước về nhà, hỏi ra mới biết Dunk lại bỏ trốn hắn, những lúc như này hắn đều biết được cậu lại dỗi hắn.
Trong đầu Joong suy nghĩ lần này Dunk lại trốn ở đâu trong nước, mỗi lần Dunk trốn, không biết bằng cách nào mà hắn lại có thể nhanh chóng tìm cậu đến vậy, sau đó chưa đầy một buổi hắn đã vác cậu về nhà, nói thẳng ra là Dunk chưa bao giờ thắng hắn mỗi lần bỏ trốn, nhưng mà cậu vẫn cứ cứng đầu thích đi du lịch, chơi cho đã đến khi nào hắn tìm được cậu thì thôi.
Không biết Joong gọi một cuộc gọi kì lạ nào đó, 15 phút sau hắn đã biết cậu bỏ trốn đi du lịch ở Mỹ, biết luôn cả khu nghỉ dưỡng mà cậu đang ở. Tất nhiên là Joong đã bị cậu chặn số cũng như tin nhắn, mấy lần trước hắn bay thẳng đến nơi đưa cậu về, nhưng lần này hắn lại để yên
" Dunk, em trốn bao nhiêu ngày, lúc về tôi làm bấy nhiêu giờ"
---------------------
Dunk đang nghịch nước biển vui vẻ bỗng dưng cảm thấy lạnh sống lưng, giống như ai đang cảnh cáo cậu vậy. Suy nghĩ một hồi, đã qua gần một ngày rồi mà chồng cậu vẫn chưa tìm thấy, lần này trốn ra nước ngoài chơi quả thật đúng đắn mà. Dunk vui vẻ với lần bỏ trốn này của mình, thời gian cứ thế trôi qua, ấy vậy mà cậu trốn đã được một tuần rồi.
Chơi mãi cũng chán, Dunk cảm thấy bản thân chơi một mình hết vui rồi, cậu đã đi nát hết Mỹ rồi nên hôm nay Dunk bắt máy bay trở về, cơn giận dỗi cũng đã hết từ lâu, cậu xách vali bước vào nhà.
Vừa ngẩng mặt lên đã thấy Joong ngồi khoanh tay nhìn cậu với ánh mắt thâm trầm, hắn biết cậu bắt máy bay trở về từ khi cậu đặt vé, nên bây giờ mới có vụ hắn đứng đây đợi sẵn cậu. Dunk như hít phải ngụm khí lạnh, nhìn thái độ này của hắn trông có chút nguy hiểm, không, phải là rất nguy hiểm, Dunk đang chuẩn bị tinh thần chạy rồi, chỉ cần hắn có hành động, cậu nhất định phải chạy ngay.
Joong đứng lên, Dunk bấy giờ biết sợ rồi, cậu quay bước bỏ chạy nhưng chưa kịp đi được hai bước đã bị hắn kéo lại vác lên vai đi thẳng lên phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Shortfic: PondPhuwin, GeminiFourth, JoongDunk
Fiksi PenggemarNhững mẫu truyện ngắn của PondPhuwin, JoongDunk và GeminiFourth Warning: Truyện có yếu tố 18+, không phù hợp với người dưới 18, vui lòng cân nhắc kĩ trước khi đọc.🔞🔞🔞