Chương I.extra + Thông báo

54 5 4
                                    

Helo cả nhà, nay mình update chương extra để kết thúc phần I. Chương này chủ yếu là để tóm lược và giải thích với mọi người một chút về diễn biến tâm lý cũng như là toàn bộ cảm xúc của KageHina ở Phần I nhé:

Kageyama ở fic này có tình cảm với Hinata, có ham muốn và khao khát vs Hinata. Nhưng mà sau cuộc nói chuyện với Oikawa, cậu nhận thức được việc bàn thân còn chưa đủ tốt, cậu sợ mình sẽ lại độc tài như trước đây, rồi vì thế mà làm tổn thương Hinata, dẫn đến việc Hinata sẽ rời bỏ cậu. Kageyama vì vậy nên bắt đầu né tránh.

Cảm xúc và suy nghĩ của Kageyama mình xây dựng trong fic này khá phức tạp. Hồi đầu, có thể thấy một Kageyama bị ám ảnh với việc phải mạnh hơn, giỏi hơn, vì bản thân cậu muốn thoát khỏi quá khứ bị đồng đội chối bỏ. Và hơn hết, cậu muốn đáp ứng kỳ vọng của Hinata, nó ko đơn giản là ham muốn của một chuyền hai với tay đập mà còn là tình cảm của Kageyama dành cho Hinata, cậu muốn tiếp tục chơi bóng chuyền với Hinata, cậu muốn đem đến những đường chuyền tốt nhất cho Hinata.

Nhưng tất cả cũng chỉ là bề nổi của cảm xúc, sau này, cậu mới nhận ra thật ra tất cả đều đến từ cảm xúc riêng cậu dành cho Hinata: Kageyama thích Hinata. Có lẽ, bản chất con người Kageyama đã là như vậy rồi, một vị "vua". Vậy nên trong vô thức, Kageyama "muốn" Hinata. Nhưng càng khao khát bao nhiêu, cậu càng sợ làm tổn thương Hinata bấy nhiêu. Sau khi nhận được lời khuyên từ Oikawa, cậu nhận ra toàn bộ những gì mình đang làm đều chưa phải thứ Hinata thật sự cần và thật sự mong muốn, cậu cho rằng mình vẫn là kẻ độc tài, là vị vua ích kỷ như trong quá khứ. Vậy nên cậu dần lo sợ và bắt đầu tự luyện tập, thậm chí là tránh tiếp xúc với Hinata. Cậu sợ vì bản thân ko đủ tốt, ko xứng đáng để Hinata ở bên cạnh.

Nhưng mà, cậu ko biết rằng Hinata không quan tâm có có là "vua" hay ko mà vẫn chấp nhận cậu, đối với Hinata, việc Kageyama hành xử như một vị "vua" chẳng có gì là xấu cả, thậm chí còn khá ngầu, vậy nên cậu sẵn sàng ở bên cạnh Kageyama, sửa sai nếu cậu ấy làm chưa tốt. Hơn hết Hinata cũng có những suy nghĩ muốn giữ Kageyama làm riêng, vì chính bản thân Hinata cũng đã rất hạnh phúc khi có được một người đồng đội, một tri kỷ đầu tiên trong đời. Nhưng cậu lại chọn giấu đi vì sợ ảnh hưởng đến đội.

Vậy nên khi hai đứa chịu mở lòng với nhau thì mọi chuyện đã được xác định rồi. Hẹn hò thôiiiii.

Phần II tui sẽ tập trung giải mã và làm sâu hơn theo góc nhìn của Hinata. Hiện tại thì tui đang lên ý tưởng cho toàn bộ phần II, nên chương II.1 sẽ được up sớm nhất có thể nhe.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KageHina - Haikyuu] Tri kỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ