Hình ảnh: https://x.com/_SS88SS_/status/1797688198916981211?s=07
Tác giả: yeriberry
Nguồn: https://archiveofourown.org/works/56369014
Tóm tắt: Rover tìm thấy một dấu vết kì lạ mà đặc biệt ở sau gáy, thứ mà có thể triệu hồi Scar bất cứ lúc nào.
**************
Còn chưa đầy một tuần từ khi Rover có một cuộc gặp gỡ định mệnh của mình với một gã đàn ông điên cuồng của Fractsidus, cái ngày mà cậu cảm nhận được sau gáy có cảm giác rất kỳ lạ.
Sau khi nhờ Yangyang kiểm tra thử thì vẫn không có vấn đề gì bất thường cả, cậu cho rằng đó chỉ là vết chích do côn trùng hay chỉ là bị dị ứng với thứ gì đó khi vô tình chạm vào thôi.
Thế giới ở đây mới mẻ và thật xa lạ, đó là lí do chính đáng để Rover thuyết phục bản thân không sao cả.
Sau khi tắm rửa thoải mái ở căn nhà trọ tạm thời trong khi chờ đợi các biện pháp bảo vệ chắc chắn hơn từ Sanhua, cậu lại một lần nữa cảm nhận được sự kỳ lạ từ sau gáy, nó còn mãnh liệt hơn những lần trước.
Đi về phía gương nhìn, phản chiếu hình ảnh cậu chỉ quấn chiếc khăn tắm ngang hông mà đưa lưng hướng về phía gương. Tầm nhìn khi quay đầu lại nhìn thì không thấy cổ đâu nhưng cậu tin tưởng Yangyang không nói dối mình khi việc đó có hại cho cậu.
Cố gắng nhìn cho đến khi bắt gặp thứ gì đó phản chiếu ở trong gương, đó là một hình ngôi sao. Không biết vô tình hay cố ý mà nó như được đánh dấu lệch sang một bên sau cổ, gần chạm vào vai trái của cậu.
Ánh nhìn chăm chú của Rover mở rộng ra khi cậu nhấc tay lên rồi ấn nhẹ lên làn da mịn màng.
Ngay lập tức cái cảm giác kỳ lạ đến khó tả mà nó mang lại trên cơ thể cậu khiến cậu cảm thấy khó thở lạ thường khi mà không khí miệng bỗng thoát ra.
Chiếc khăn tắm gần như tuột khỏi thắt lưng khi mà cậu cố gắng đứng dậy, đầu gối gần như muốn khụy xuống sàn, cơ thể như muốn ngã xuống sàn phòng tắm.
Cái cảm giác này nó không phải thứ có thể diễn tả được, vì trên thực tế, Rover chắc chắn với bản thân mình rằng cậu chưa bao giờ cảm nhận được thứ gì đó mãnh liệt đến như thế này trong cuộc đời.
Tay cậu giữ chặt thành bồn tắm và nhắm chặt mắt lại khi cậu cố gắng đưa ra một suy nghĩ mạch lạc nhất có thể.
Dấu vết trên cổ cậu gần như không thể nhận thấy được bằng mắt thường, tuy nhiên cậu vẫn có thể nhìn thấy nó khi nhìn đủ lâu.
Điều đó có nghĩa là Yangyang chắc chắn đã nhìn thấy và nói dối cậu, hoặc bản thân đang bị đùa giỡn.
Đôi mắt cậu chợt mở rộng ra, cảm giác trong phòng tắm đầy hơi nước khiến làn da cậu trở nên ấm hơn và suy nghĩ cũng trở nên hỗn loạn hơn.
Vừa này là cái gì vậy?
Rover cảm thấy bồng bềnh như đang trôi nổi trên mây vậy. Điều đó kết hợp với dấu hiệu kỳ lạ vừa rồi chỉ khiến suy nghĩ của câu càng lúc càng rối tung hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllRover/ MaleRover] Tình yêu và dục vọng [R18]
FanfictionTổng hợp các fic dịch bởi tôi, đa phần lấy từ Archive of our own. Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, xin đừng mang đi đâu hết. Bản dịch còn sơ sài, thông cảm cho. Có ⭐là truyện dịch, còn 🔥 là truyện tôi viết. Nguồn hình ảnh: https://x.com...