Hình ảnh: https://x.com/WinterFish20/status/1805234820102139923
Tác giả: psychiledelic
Nguồn: https://archiveofourown.org/works/56662360
Tóm tắt: Mối quan hệ giữa cậu và Calcharo là điều mà không nhiều người nghĩ tới. Trên thực tế, nhiều người thấy mối quan hệ của cậu và hắn khá kỳ lạ, mà kỳ lạ thật.
***************
Mối quan hệ giữa cậu và Calcharo là điều mà không nhiều người nghĩ tới. Trên thực tế, nhiều người thấy mối quan hệ của cậu và hắn khá kỳ lạ.
Cậu thật sự... rất khác với hắn.
Thủ lĩnh lạnh lùng của Ghost Hounds trông thật lạc lõng khi đứng bên cạnh cậu trong khi bản thân cậu như một mặt trời nhỏ tràn đầy năng lượng rực rỡ, khác xa với hắn, như một tảng đá lạnh lẽo và nhàm chán.
Thành thật mà nói... Đúng là như vậy thật...
Calcharo sẽ không bao giờ thừa nhận điều đó một cách thành lời, nhưng hắn quan tâm đến cậu cũng nhiều như hắn quan tâm đến những chú chó săn ma của mình.
Đôi mắt sắc bén của hắn luôn dõi theo mọi hành động cử chỉ của cậu.
" Cẩn thận!"
Hắn càu nhàu, kéo cổ áo Rover lại ngay trước khi cậu có thể vấp phải một gốc cây mọc um tùm và ngã sấp mặt xuống đất.
"A... Cảm ơn anh."
Cậu khẽ mỉm cười với hắn.
Không biết đã trôi qua bao lâu kể từ khi cả hai cùng nhau săn Echo.
Tuy nhiên, có một sự thật là Rover chẳng biết chút gì về Calcharo.
Cậu luôn muốn có một cuộc trò truyện với hắn nhưng không biết làm sao để tiếp cận người lính đánh thuê ấy.
Mặt khác, Calcharo lại có chút vấn đề về cảm xúc mà hắn dành cho cậu.
Hắn không ghét cậu chút nào, trên thực tế, hắn khá thích cậu, nhưng bản thân cậu quá khác biệt với chính hắn.
Rover luôn khiến hắn cảm nhận được những điều mà trước giờ hắn không nhất thiết phải để tâm đến.
" Đừng có mà rời khỏi mắt tôi."
Calcharo cọc cằn nói, khẽ đấm vào vai cậu thầm mắng vì đã suýt làm bản thân bị thương.
" Em xin lỗi, em không cố ý té đâu.."
Cậu trả lời một cách thật lòng với hắn.
" Với lại, trời sắp tối rồi. Chúng ta đã đi một ngày trời nên là nghỉ ngơi một chút nhé?"
Calcharo khẽ gật đầu đồng ý.
" Nghỉ ngơi một lát cũng không sao."
Hắn nói một cách thờ ơ, liếc nhìn xung quanh mọi hướng trước khi quyết định rằng khu vực này có vẻ tương đối an toàn.
Khu rừng có vẻ yên tĩnh khi không có quái vật hung dữ ẩn núp trong bóng tối.
Rover nhanh nhẹn tìm vài nhánh cây khô để nhóm lửa, trời sắp tối và sẽ rất lạnh nên cần phải sưởi ấm, phải đảm bảo cả hai người không bị lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllRover/ MaleRover] Tình yêu và dục vọng [R18]
FanficTổng hợp các fic dịch bởi tôi, đa phần lấy từ Archive of our own. Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, xin đừng mang đi đâu hết. Bản dịch còn sơ sài, thông cảm cho. Có ⭐là truyện dịch, còn 🔥 là truyện tôi viết. Nguồn hình ảnh: https://x.com...