Hình ảnh: https://x.com/nagai_yue/status/1795159049530392590/photo/1
Tác giả: harukareiss
Nguồn: https://archiveofourown.org/works/56967385
Tóm tắt: Tiếp theo "Em sẽ giữ anh được an toàn, tướng quân."
Rover: "Nếu không có ai trong nhà bếp này cho anh ấy ăn thì tôi sẽ tự mình cho anh ấy ăn."
***************
_ Ok, ngày cuối cùng của sự kiện x3, máy tôi nó vẫn chưa tải xong từ sáng đến tối. Đến tận chiều ngày hôm sau, tức hôm nay nó mới tải xong:)))))
_ Mà tôi nên lấy trấn cho Jiyan hay đợi banner Camellya nhỉ?
********************
Rover đi đến khu vực ăn uống được chỉ định của căn cứ, có vẻ như quân lính đang phát khẩu phần ăn quân đội.
Cậu đang tìm đầu bếp nhưng không tìm thấy, ai là người phụ trách thức ăn ở đây vậy?
Vì vậy, Rover đã đi hỏi một trong những người kiểm lâm về đầu bếp.
" Vậy là đầu bếp đã được chuyển đến một căn cứ khác và mọi người ở đây chỉ còn trông chờ vào khẩu phần ăn thôi sao?"
Người kiểm lâm nghiêm túc gật đầu, tất cả bọn họ đều trông rất mệt mỏi vì phải ăn cùng một khẩu phần ăn trong một thời gian.
Điều đó có nghĩa là Jiyan cũng đang ăn cùng một thứ như vậy sao? Không ổn, cậu cần phải làm gì đó mới được.
Jiyan cần phải ăn uống đầy đủ và cậu không thể cứ ở đây và không làm thứ gì cả.
Rover siết chặt nắm đấm vào ngực với một quyết tâm mới.
" Được rồi, tôi sẽ tự làm."
Rover tập hợp một vài người đàn ông để giúp mình nấu ăn, cậu biết ơn vì họ vẫn còn một cái nồi và bếp đang vẫn hoạt động được.
Vì vậy, Rover bắt đầu nấu ăn, cậu dự định sẽ làm một món Súp cá sữa đơn giản để họ ăn cùng với khẩu phần ăn.
Cậu có xu hướng chọn hầu hết mọi thứ trên đường đi của mình, do đó có thể giải thích cho số lượng lớn các loại thảo mộc và gia vị đáng ngờ trong kho đồ của cậu.
Phiêu bạt giả buồn vì cậu cần sử dụng gần hết số cá trong kho đồ của mình nhưng cần cả một ngôi làng để nuôi một đứa trẻ, hoặc trong trường hợp này là một đội kiểm lâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllRover/ MaleRover] Tình yêu và dục vọng [R18]
FanficTổng hợp các fic dịch bởi tôi, đa phần lấy từ Archive of our own. Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, xin đừng mang đi đâu hết. Bản dịch còn sơ sài, thông cảm cho. Có ⭐là truyện dịch, còn 🔥 là truyện tôi viết. Nguồn hình ảnh: https://x.com...