⭐[JiRover/R18] Tình yêu của loài hoa lay ơn xanh

368 23 1
                                    

Hình ảnh: https://x.com/dimshibe/status/1760409230149079244

Tác giả: Auztere

Nguồn: https://archiveofourown.org/works/57682315

Tóm tắt: Chỉ có chịch choạc thôi, không có cốt truyện cụ thể.

Tiếng rên rỉ không ngớt của Rover thoát ra từ miệng cậu nghe như một con mèo đang trong kỳ động dục của nó, kích thích mạnh mẽ đến con cặc đang cứng của Jiyan, nó run dữ dội đến mức muốn nổ tung. 

Anh mút lấy cặc nhỏ của cậu như một sự trả thù nho nhỏ. Phiêu bạt giả hét lên trong sự sung sướng, sau đó một chất lỏng màu trắng kem phun ra từ cặc cậu bắn vào trong miệng vị tướng quân kia. 

Jiyan tham lam nuốt xuống rồi liếm láp trước khi  đầu lên với cái lưỡi vẫn còn liếm chút tinh dịch trên môi.

" Em bắn sớm quá đó, Rover. Liệu em có thể bắn lần nữa nếu anh cho con cặc này vào cái lỗ của em không?"

*******************

_ Bầu trời thật đẹp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_ Bầu trời thật đẹp....

*********************

Sau lời hứa đầy xúc động được chứng kiến bởi những luồng hoa Emortia, Jiyan đề nghị cả hai đi uống một chút ở quán ăn gần đó để củng cố lại tinh thần.  

Sự kiện vui vẻ này khiến cho Rover uống một vài ly đồ uống có cồn lạ, mà lại không biết rằng bản thân mình là một người có sức uống yếu.

Nhìn vào khuôn mặt ửng hồng  cùng đôi mắt choáng váng của cậu, Jiyan quyết định dừng lại tiệc rượu và nhanh chóng đưa cậu về nơi ở sang trọng do người quản lí cung cấp.

_ Phòng ngủ của Rover_

Bên trong căn phòng tối đen như mực, mùi rượu nồng nặc lan khắp phòng hòa lẫn tiếng thở dốc nặng nề, đi kèm mùi pheromone của chàng trai trẻ. 

Một bóng người mờ nhạt lấp lánh dưới ánh trăng chiếu rọi nơi cửa sổ. 

Bóng người ngồi bên cạnh nhìn chăm chú vào thanh niên xinh đẹp với tóc đen dài đang say xỉn, trước khi rượu trong cơ thể bắt đầu nuốt chửng lí trí của vị tướng quân.

Jiyan lướt nhìn cơ thể được che phủ của Rover với ánh mắt nóng bỏng. 

Anh nuốt nước bọt vào cái cổ họng khô khốc của mình và cảm nhận được bản năng của đàn ông đang dần trỗi dậy, khao khát muốn xé toạc cậu trai trẻ ngay trước mặt. 

[ AllRover/ MaleRover] Tình yêu và dục vọng [R18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ