Hình ảnh: https://x.com/luoyechenxi/status/1803702070400471116?s=07
Tác giả: Rottenmilk ()
Nguồn: https://archiveofourown.org/works/56269873?view_adult=true
Tóm tắt: Cho dù là Black Shores hay những thành viên khác của Fractsidus đi chăng nữa, không một ai trong số họ có quyền đánh dấu Rover vì chính Scar đã cẩn thận tham dò và lựa chọn cậu ngay từ đầu.
" Ồ... Vậy cưng đã trở thành người nổi tiếng rồi sao? Tệ quá đi mà... Tôi không muốn chia sẻ em cho ai hết."
Có vẻ như biểu cảm của hắn đã đánh thức sự thích thú trong người cậu, một nụ cười nho nhỏ hiện lên trên khuôn mặt xinh đẹp của cậu.
**************
Rover rất phù hợp với thế giới đó: Bầu trời thì xám xịt còn quang cảnh thì nhàm chán.
Chỉ có đôi mắt vẫn ở yên đó, lấp lánh và to tròn, màu vàng mật ong - một vị ngọt mà hắn ta chưa nếm thử trước đây, đã đủ đặc để vươn vẫn trong cổ họng hắn.
Chỉ cần nhìn vào đôi mắt màu mật ong ấy thôi cũng đủ để khiến hắn mỉm cười rồi, ngay cả khi hắn không được chào đón với sự phấn khích tương tự.
Nhưng khi nào con mồi ấy mới dang rộng cánh tay chào đón kẻ săn mồi nhỉ?
Công tắc của cậu dễ bật lắm, nhưng để có thể nhìn thấy cậu chật vật để hiểu thì càng buồn cười hơn.
Hắn có thể nghe thấy những tiếng bánh răng đang chuyển động, hắn nhanh chóng bắt chước dáng vẻ của cậu: hai bàn tay nắm chặt và cắn môi.
Và đôi mắt cún con ấy, ôi nó thật là ngây thơ làm sao~
Đó chắc chắn sẽ là một sự sai lầm to lớn đối với hắn, khi mà hắn ta nghĩ rằng mình có thể chơi đùa với thức ăn của bản thân bao lâu cũng được.
Chính vì vậy, ngay khi Rover xoay ngược thế trận, cái cách cậu khéo léo xoay người né tránh những đòn tấn công mạnh mẽ và thổi bay không khí ra khỏi phổi, khiến cho Scar không khỏi bật cười.
Nếu như Rover ngọt ngào dễ thương của hắn không có sự khát máu, hiếu chiến ấy thì chắc đó sẽ là sự kết thức của cậu.
" Đã nhớ thế giới bên ngoài rồi sao?"
Nụ cười trên môi hắn kéo dài ra khi nghe thấy giọng nói quen thuộc ấy.
" Không có thứ nào dành cho tôi ở ngoài kia đâu."
Cậu khẽ nhướng mày.
" Ngoại trừ em, Rover à~"
Bên ngoài phòng giam, Rover cẩn thận quan sát biểu cảm của hắn, như thể đang suy xét có nên tiếp cận hắn hay không.
Sau cùng, cậu nhét tay vô trong túi quần lấy ra một tấm thể để mở cửa.
Nụ cười trên môi Scar càng mở rộng hơn khi hắn nhận ra mình có thể nhận được lòng tin từ cậu dễ dàng như thế, mà không cần sự trợ giúp của ai cả.
" Ôi~ Tôi đã làm điều gì tốt hay sao mà lại được em đích thân đến đây vậy? Hay là em đổi ý? Em sẽ chọn tôi ngay lúc cuối cùng này sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllRover/ MaleRover] Tình yêu và dục vọng [R18]
FanficTổng hợp các fic dịch bởi tôi, đa phần lấy từ Archive of our own. Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, xin đừng mang đi đâu hết. Bản dịch còn sơ sài, thông cảm cho. Có ⭐là truyện dịch, còn 🔥 là truyện tôi viết. Nguồn hình ảnh: https://x.com...