🔥[AllRover/CalRover] Voicelines (P1.5)

39 7 0
                                    

_ Khiếp! Ai mà xinh thế không biết nữa, tất nhiên là vợ tôi rồi!

_ Sao mãi tôi vẫn không nhận được lời mời từ Archive of Our Own nhỉ? Tôi kiên trì gửi yêu cầu từ tháng 5 đến giờ cũng được hơn 10 cái rồi, chờ đợi nó đến ngày cuối cùng khi đang 1000 mấy thì lại báo hết giờ không thể nhận nữa:)))

_ AAAHHHH!!! Tôi muốn vào để đẻ hàng trong đó quá!!!!

**************

* Lời chúc mừng sinh nhật:

Hôm nay là sinh nhật của cậu, nói là sinh nhật cũng không phải, Yangyang đã đề nghị lấy cái ngày cậu xuất hiện làm ngày sinh nhật của cậu. 

Mới đó đã một năm rồi, ngày 22 tháng 5 cũng tự nhiên thành ngày sinh nhật của cậu.

Nguyên ngày hôm nay, Rover đi chơi khắp nơi, cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng và quà tặng từ mọi người, nhiều đến nỗi tay cậu ôm không nổi mà nhét vào kho lưu trữ. 

Khổ nỗi trong kho lưu trữ chỉ chứa 2000 thứ, mỗi thứ có thể chứa hơn trăm cái nhưng nó chỉ chứa được cái giống nhau, còn quà thì mỗi cái lại khác nhau làm cho ô chứa sắp đầy rồi.

Mãi đến khi trời chập tối, cậu mới thoát được. 

Vừa đi vừa ăn mấy món từ hộp quà, công nhận quà sinh nhật của cậu thật đa dạng, nào là đồ ăn đủ loại, quần áo, vũ khí, kẹp tóc, đồng hồ, hộp trang điểm( sao lại tặng cái này?), vòng tay, váy (Wtf??),...

Đi được một đoạn thì cậu phát hiện dưới bóng cây có người đang dựa ở đó, mái tóc dài màu trắng nhẹ nhàng bay trong gió, dáng người cao lớn kia thấy cậu liền từ tốn đi lại.

" Calcharo! Anh đến chúc mừng sinh nhật tôi à?"

Rover vui vẻ chạy lại gần hắn, nhìn qua nhìn lại khắp người hắn xem có hộp quà gì không, dù sao thì quà từ người cậu thích rất quan trọng nha. 

" Không có quà cho tôi sao?"

Nhưng cậu lại thất vong khi không thấy hộp quà nào, bĩu môi nhìn hắn bằng đôi mắt cún con.

" Haizz... Chúc mừng sinh nhật, Rover."

Calcharo thở dài liếc mắt sang hướng khác, né tránh ánh nhìn cún con từ cậu, ai có thể chịu được khi người mình thích bày ra vẻ mặt làm nũng như vậy chứ.

"Hôm nay có ai hay điều gì làm phiền cậu không?"

" Không có, hôm nay rất vui. Nhưng giờ thì có rồi đấy..."

Câu hỏi lãng tránh này làm cậu tủi thân, xụ mắt xuống làm ra vẻ buồn bã nói, Calcharo thở dài vỗ nhẹ lên mái tóc rối bù mà mềm mại của cậu làm cậu giật mình ngẩng đầu lên. 

" Vào ngày đặc biệt này, tuy tôi không có quà nhưng tôi sẽ cung cấp dịch vụ của mình với mức giá ưu đãi để giúp cậu có thể thoát ra khỏi những vấn đề của cậu. Hoặc nếu cậu muốn thứ gì đó, tôi có thể cho cậu, miễn nó trong khả năng của tôi."

Rover sững sờ nhìn hắn, môi lắp bắp không nói thành lời, mãi mới có thể nói câu hoàn chỉnh.

" T... thật sao?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ AllRover/ MaleRover] Tình yêu và dục vọng [R18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ