🔥[AllRover/CalRover] Voicelines (P1.1)

86 8 0
                                    

Tóm tắt: Nói sao nhỉ? Đại loại là lấy vài cái Voicelines của các nhân vật nam để viết truyện, chẹp chẹp... Đọc truyện sẽ hiểu hơn về nó.

******************

* Tự giới thiệu:

Lần đầu Rover gặp Calcharo là khi đang có lễ hội Moon-Chasing, ấn tượng gặp mặt của hai người cùng là một suy nghĩ.

' Cậu ta/ Anh ấy thật xinh đẹp/ điển trai.'

Calcharo khẽ ho một tiếng rồi nghiêm mặt tự giới thiệu bản thân.

" Calcharo. Thủ lĩnh hội lính đánh thuê Ghost Hound. Tôi tin là cậu đã nghe về những gì chúng tôi đã làm."

" Hả? À.. đúng vậy. Tôi..."

Thấy cậu giật mình ngượng ngùng như vậy khiến hắn có chút thích thú nhìn thanh niên xinh đẹp trước mắt rồi lại nói tiếp.

" Đừng quá lo lắng, với tư cách là khách hàng của tôi. Sự an toàn của cậu sẽ được tôi bảo vệ cho  đến khi công việc hoàn thành."

Rover cắn môi không muốn phản bác, cậu thực sự không thể nói không với anh ta. 

Đặc biệt là khuôn mặt và thân hình ấy, cố kiềm ném cơn vô liêm sỉ muốn sờ sờ cơ bụng hắn lại mà miễn cưỡng gật đầu.

" Được, anh nhất định phải bảo vệ tôi cho an toàn đấy."

* Lời chào:

Calcharo ấn cậu ngồi xuống thân gỗ, xoa mạnh mái tóc cậu rồi quay lại chiến đấu với đám Echo đang bao quanh hai người.

" Khoan đã, Calcharo!!!"

" Ngồi yên đó.  Tôi có thể một mình xử lý công việc cho em, giờ thì nghỉ ngơi đi."

Liếc nhìn cậu rồi hằn giọng ra lệnh, ngay lặp tức quay lại vung đại kiếm vào đám TD xung quanh.

Rover ngẩn ngơ nhìn hắn càn quét đám quái xung quanh mà không để lọt một con nào đánh vào cậu, chống cằm mỉm cười hạnh phúc nhìn thân hình cao lớn ấy.

* Tham gia nhóm thứ nhất:

" Có lẽ em nên thanh toán ngay cho tôi đi, Rover."

Đang hí hửng vì mời được Calcharo vào đội liền bị hắn nói cho câu nghe mà điếng người, cậu bĩu môi nhìn người đàn ông tóc trắng trước mắt.

" Sao anh nói là miễn phí cho em mà! Với lại em sắp hết tiền rồi."

Calcharo khẽ nhếch môi cười, cúi xuống ôm lấy vòng eo nhỏ của cậu nói với giọng trầm thấp bên tai cậu.

" Vậy thanh toán bằng cái khác cũng được..."

Ngay lập tức Rover đỏ bừng cả mặt, lắp bắp mãi mới nói được thành câu trước ánh mắt nóng bỏng của người tình.

" C.. cái đó để hoàn thành công việc rồi mới trả được..."

" Ừm, tôi đợi được..."

Calcharo hôn lên khóe mắt cậu mà không để ý rằng trong nhóm vẫn còn người thứ ba gia nhập đội, Aalto lặng lẽ thu mình lại một góc rớt nước mắt.

' Tôi là trò đùa của mấy người à??'

* Tham gia nhóm thứ hai:

Dạo gần đây tần suất Rover gọi hắn gia nhập đôi càng nhiều, đến nỗi hắn nhịn không được trêu chọc cậu.

" Tôi tò mò là em chỉ muốn được gặp mặt trực tiếp thôi đúng không?"

Nói đùa thôi nhưng ai dè hắn thấy Rover đỏ mặt gật đầu, thân hình nhỏ của cậu dựa vào người hắn lí nhí.

" Vâng... Em nhớ anh..."

Calcharo không nói gì chỉ vòng tay ôm lấy cậu rồi vùi mặt vào hõm cổ ấy, nếu để ý kỹ thì thấy bên tai hắn đã đỏ như cà chua rồi.

" Thật vô vị..."

Baizhi vô cảm nhìn bầu trời đầy sao khi mà sau lưng cô là cả bầu trời tình yêu của hai người kia.

* Tham gia nhóm thứ ba:

" Em nói xem kết quả này có xứng đáng với mọi công sức đã bỏ ra không?"

Calcharo thở dốc hỏi cậu với thân hình đầy vết thương, Rover lo lắng quỳ xuống chữa trị cho hắn thì nghe được cậu đó liền bật cười.

Một tay chống xuống đất, tay kia nhẹ nhàng đặt lên má hắn rồi tặng một nụ hôn lên đôi môi dính máu của hắn, sau đó liên tục hôn khắp mặt hắn, vừa hôn vừa trả lời.

" Xứng đáng, đúng là chàng lính đánh thuê mạnh mẽ của em."

" Ừm, cảm ơn em."

Verina chạy lại tính chữa trị cho hắn thì nhìn thấy cả hai đang thân mặt liền quay xe chạy về với tâm lí hôn loạn.

' Mình không thấy gì hết!! Không thấy gì hếttt!!!!'

************

_ Tội nghiệp người thứ ba trong đội:)))

[ AllRover/ MaleRover] Tình yêu và dục vọng [R18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ