CHAPTER 27

1.2K 141 39
                                    

Agni: um... Dhruv neeyum naanum keela paduthukala reru bedla thoongatum ...

Reru: ayyo... Enaku thaniya paduka bayam...

Dhruv: edhey veetla epdi thoongura d? Poi mootta...

Reru: ah adhellaam mudiyadhu Naa en purush kooda dha thoonguva... Neenga vaanga purush...

Agni facepalmed himself and dhruv Glared at reru ..

Dhruv: Naa unna anna d Inga dha irukka paaththu pesu illa palla pethuruva imsa...

Reru: Unna yaaru iruka sonna? Siva poojaila karadi maari... Adhum Pani karadi maari...

Dhruv: Aai..

Agni interrupted then and said,

Agni: dhruv vidu da she's a kid.. edho vilattu thanama pesitu irukka neeyum sandaikku nikira.. maa thoongu ma nee...

Reru: Nejamave enaku bayama iruku..

Dhruv:. Mch...

Agni: sari Dhruv poi Ava kooda thoongu adha bayapadrala Naa sofa la thoongikura...

Reru: haain? Ivan koodaya? Korangu payapulla... Koratta vitte kaadha sevudu aakiruvaan...

Dhruv: adingu arisi mootta...

Reru: aai.

Dhruv: bbbbb....

Agni: sobha... Modhalla Rendu perum veetukku kelabunga..

Reru: Aaahhhhhhh 😭... Naa onnumey pannala Avan dhaa ..

Dhruv: yaaru naana?

Agni: Chi niruththunga rendu perum... Rerna pesama padu dhruv nee mela poi thoongu illa apram naa Motta maadikku poiruva thoonga..

Reru: Nooooooo...

Dhruv: chi vaaya moodu...

Agni looked at dhruv and said...

Agni: nee naduvula thionguriya?

Reru: mudiyadhu purush... Onnu Naa center illa andha naai keela thoongattum..

Dhruv: saavadichuruvan solta..

Agni: appo idhukkku orey oru vali dha irukku...

Reru: ennadhu?

Dhruv and agni looked at each other and grinned.. At last they made reru sleep on sofa and Both of them settled in bed...
___________

Jiv opened his eyes and saw prita sleeping peacefully on his arms... He smiled and kissed her forehead...

Prita: Humm....

She snuggled more to him...He traced her curves and started to kiss her neck...

Prita: Ahm... Buwaaaaa...

He hovered above her and smooched her cleavage...

Prita: Baaa...

He hummed and continued his work...

Prita: Kaalaila aagiruchu.. vi..vidu..

Jiv: Mudiyadhu... Enakku venum...

Saying so he started to kiss her shoulder..

Prita: Night la eduthukita laa... Vidu..

She whined and tried to push him...

Jiv: Ippavum venum evlo eduththalum paththala d..

Prita: chiii...

Jiv: Really d... I can't get enough of you... You are making me addicted to you..

Prita: Aiyooo bawaaa... 🙈...

kadhale kadhale Where stories live. Discover now