CHAPTER 29

1.1K 142 38
                                    

After dinner movie night going , "OK KANMANI" everyone sitting together inside blanket as couple except dhruv and agni n reru ...

meenu: Kaaraa aatakaara kaathirukene.... 

Meenu started to vibe .. Dina smiled and carresed her small bump under duvet..

meenu: Love ah sollum munna ellam mudinjadhu namaku mattu dhan.. Apdi nu nenachen.. Nammala maariye neraiya peru irukanga pola..

dina: It's also a way of expressing love d karuppi... 

He whispered in her ears huskily...

meenu: mmkmm.. Annaiku mazha peiyama irundhurundha nee summa dhana irundhurupa..

dina: Kandippa maatta ... Romba naal aasaya adakki vachutt.. anikku ellam pesi muducharunmnu ninacha aana...

meenu: moththama mudichuta.. porikki... he he.. Anga paaren un Maaplaya..

Dina saw prita shifting inside blanket and jiv smirking looking at her.. 

 Dina: chei vetkam kettavan Ivana ..

meenu: Hey hey nillu... Nee pannadha dhan panna poraru pesama mooditu okkaru... 

dina sulked and sat down hugging meenu... 

-----------------

Movie has started and prita was lost in the film... But suddenly she felt a pinch in her waist..

prita: ahm... Bawa...

jiv: Mmm.. 

he hummed and caressed her love handles..

prita: Uhummm... Summa iru...

jiv: Naa onnum pannalaye..

prita: Kai enga iruku?

jiv: Um... Iduppukku mela nenjukku keela..

prita: chii.. Kaiya edu yaa... ellarum irukaanga..

jiv: Avanungala padam paakuraanga naa unna paakura...

He slightly traced her side bossom...

prita: Kai ah odachuruven...

He pushed her from his lap and came out of blanket and sat down beside Dhruv.. Pritha glared him..

prita: Thalli vituta pora vaa kaaya viduren...

jiv: Illaina mattum... Ippovum apdi dha irukka... 

 Jiv mumbled and looked at dhruv... 

jiv: Dei dhruv.. thayavu panni love panni kalayanam pannadha da..

dhruv: Ennangada aalaluku ipdiye solringa?

jiv: sonna kelu.. Illa nee daily cold shower dha edukkanum paathukka..

dhruv: apdiya? Apa arranged marriage uh?

jiv: Adhula enakku experience illa nee vena Agni ah kelen Avan dha arrange marriage dha pannubannu soltu thiriyuraan..

Jiv sensed a pull.. He turned around to see Pritha was the one.. He raised his eyebrows at her .. She sighed him to come near..

He shook his head and mouthed, 

jiv:  Vandha nee enna thittitey irukka..

prita: Ellarum irukanga nee summa irundha naan yen thitta poren...

jiv: Yaarum nammala kavanikka maattanga... Plus already Inga neraya reel oditu dha irukku..

jiv looked at reru who is trying to sneak inside agni's blanket but dhruv smacked her head and sat between them...

kadhale kadhale Where stories live. Discover now