CHAPTER 35

1K 146 29
                                    

(comments mukkiyam bigilu..)

After changing into casuals jiv came inside his cabin and saw prita sitting there with red face... he controlled his smile and sat beside her...

jiv: enna jingu... vetka padra pola? it's not first time right? already you have seen and felt my inch fully last night na?

he winked at her making her turn more red and smacked his chest ...

prita: vaya moodu bawa... vara vara unakku romba kusumbaagiruchu... po naa kelambura..

she turned to leave but he laughed and pulled her on his lap and hugged her...

jiv: sari sari kochukadha chello... 

He pinched her cheeks...

Prita: ayyo valikkudhu bawa... Nee romba morattu thanama nadandhukura...

Jiv: naana?

Prita: pinna vera yaaru? Iru...

She took wet wipes from her bag and wiped her neck and front chest...

prita: paaru evlo hickey nu... idha cover panna evlo kasta pattannu theriyum ah?

jiv: edhukku cover pannanum?

prita: mm..nee dina ta seruppadi vaangama irukanumna naa marachu dha aakanum...

jiv smiled and hugged her...

jiv: mmm... yen jingu nee enna eppola irundhu love panna aaramicha?

prita: Therila bawaa..

jiv: ipdi sonna epdi da..

prita: um... nee school padikiraponnu ninaikiran... Ottada kuchi maari irupa... height ah olli ah... 

jiv: Adi paavi ipdi damage pandriye d...

prita: mch solradha kelu bawa...

jiv: sari sollu...

prita: Kuchi kuchi mudi... Dokku kannu... Aana adhu ellam enaku romba pudikum... 

jiv: yen?

prita: therila... nee nalla saapduva adhu enakku romba pudikkum.. unakku dina kagavum dha naa vidhyasa vidhyasama samaikka kaththukitta... plus nee idhu vara vera endha ponnu koodadhu limit thaandi pesunadhu illa... adhu enakku romba pidikkum.. nee dina kooda vetukku varuvalla appolaam naa unna olinjurundhu sight adippa...

jiv: appova? Un taste uh en jingu ivlo kevalama irukku... Appo Naa romba sumaara iruppaney...

prita: Adhellam apdi dhan...

she looked at him up and down and said,

prita: unakku avlo scene la illa...  Ipavum nee sumaar dhan bawa... 

jiv: edheyyyy... 

prita: aama jiv...

jiv: Oh ho... 

 He narrowed his eyes at her and started to tickle her...

prita: Ahahahhh...

jiv: Say MY BAWA IS HANDSOME MAN IN WHOLE WORLD...

prita: Maatennnn... Ahhahaaa...

jiv: Appo vida matta....

he continued to thrash against his hold to escape but couldn't,

prita: fine... fine.. Bawa... Is handsome mannnn..

jiv: Paththadhu innum saththamah 

prita: ahhhh... vidu bawa vairu valikkudhu... ha ha aha ...

kadhale kadhale Where stories live. Discover now