CHAPTER 28

1K 137 32
                                    

Sridar: hey.. idhu namma college padikkum bodhu eduththa pic dhana? enna man idhula azhaga irukka?

jaga: poththu naa eppomey nalladha iruppan...

sridhar: illama pinna nee dha appovey ulaga maga playboy aachey..

jaga: nee romba olungu maari pesadha.. 

sridhar: dei naa always ladies man da unna maari.. oru lover ah vachutu andha velaya paakala..

jaga: seruppu pinjurum unakku ... malini vandha apram naa endha ponnayum paakaradha vittannu unakku theriyumla?

sridhar: sari sari oththukura nee dharma puthran nu...

jaga: ippo edhukku nee inga vandha?

sridhar: ippo nee edhukku en mela erinju vilara?

jaga: un mela kolaverila irukka mariyadhaya poiru illa ingaya suttu posikiruva...

sridhar: yedhukku? Oh... Papa vishayathula ya? Dei naanum yosichu paaththa nee sonna maari Naa prita va vittara ...

Jaga raised his eyebrows at sridhar...

Sridhar: sandhegam ah pakkadha da.. nijama dha... Ippo vandha oru ponnukaga nammaloda 40 yrs friendship ah Naa keduthukka virumbala...

Jaga: 40 yrs enakku unna theriyum sridhar unna nambuna enna maari periya muttal yaarum illa...

Sridhar: dei sathyama da..  enna nambu plus Ava dhruv reru oda friend vera..  for u n my kids.. Ava enakku venaam...

Jaga didn't trust him but at the same time he doesn't want to tell him that because of he wants to know his next step he have to be with him...

Jaga: sari nambura...

Sridhar: good... Aama idhellam enna ivlo jewel boxes irukku?

Jaga: idhellam family treasury... Meenu ku prita ku eduthuttu pora..

Sridhar: mmm.. epdi patta vaalvu ..  bubbly Azhaga irupaala indha antique collection potta?

Jaga Glared at him making sridhar raised his hand in surrender...

Sridhar: am just stating the fact.. no bad intentions...

Jaga: enakku time aachu nee kelambu Naa velila ponum naalaikku office la paapom.. 

Sridhar: ok bye ..

---------------------
Dina was talking in phone.. all of sudden prita jumped behind him and shouted,

Prita: Happy father's day appa...

Dina jerked a little bit and turned around to see prita with gift box.. he cutted the call and hugged her and kissed her crown...

Dina: thanks da thangom...

Prita: indha gift uh..

Dina: thank you...

Dina opened the gift and saw a new pair of  keeping gloves and batting gloves...

Dina: accho.  Thangam.. thanks da ..

Prita: podhum da ethana thanks uh...

Dina: sari shopping ku kilambitaya?

Prita: purse mattum eduthukura..  appa... Yaaro kadhava thatraanga yaarunnu paaru Naa poi eduthutu vara...

Dina opened the door to see Jaga standing there with smile...

Dina: vaanga..

Jaga: kutty enga?

Dina; Thango ulla iruka...

Jaga: Apdiya avalukku pudicha paalkova vaangitu vandhurukka..  Vali vidu

kadhale kadhale Where stories live. Discover now