CHAPTER 33

1.1K 173 35
                                    

(COMMENTS MUKKIYAM BIGILU... )

Prita: Uncle idhu yaaru?

jaga: Ahm... Adhu...

Prita: Unmaya sollunga...

jaga: Peru Malini.. ennoda wife...

prita: Appo ... Naa... Yen pakka ivangala maari irukka...

jaga: Uhmmmm.. I don't know whether you could take this.. maraikkanumnu naanga ninaikala maa.. aana... enakkey unna paakura vara theriyadhu... i swear..

prita: Puriyala..

jaga: I was a Playboy long ago... And Malini ah naan apdi dhan paathen.. at first its not that much serious but... 

prita: Enakku onnu mattum sollunga... Am... Am I daughter of you n malini?

jaga: Yes you are..

Prita took her bag and ran from there... 

jaga: chellom...

__________

Dina was talking to a patient all of sudden prita came inside and ran towards him and hugged him tightly..He was astonished with her sudden entry...

dina: Thangooo? excuse me... 

dina sent his patient out...

dina: aai... thango... ennachu d?

She hugged him tightly and cried...dina: Maa... Enna aachu...

He tried to pull back from the hug...She shook her head and hugged him tightly as much as possible..

dina: thangam sollu da ennachu?

prita: Naa un papa illaya? enna vitruviya?

dina: Yaar enna sonna? Nee en uyir saamiii..

prita: Chitappa dha en appava ? Appo Naa un thangachi illaya?

dina bewildered hearing that and gulped in fear...

dina: umm.... adhu... Yar sonna apdi? Adhellam illa... unakku yaar apdilaam sonnadhu?

prita: Naa Chitappa wallet la paaththa... Enna maariye orudhanga irundhaanga..

dina: Avanga Radha ma voda thangachi da.. nee pakka namma amma oda thangachi maari vera onnum illa da thango...

prita: Poi solladha.. naa onnum muttal illa... Dina enakku bayama irukku..

She again hugged him and sobbed.. 

prita: Avar enna kootitu poiruvaara?

dina: Ila thangom adhellam neee edhum yosikadha... Naan vida maaten... Naan dhan da un appa..

prita: Nee yen idha enta sollala?

dina: Sonna ipdi kashta paduva nu dhan da sollala... Adhum illaama...

he looked down and whispered...

dina: Nee ennna.. Enna vittu poiruviyo nu bayam...

prita glared at  him and slapped him making him looked at her with wide eyes...

prita: Paithiyakara Naa edhukku ponum adhellaam po mudiyadhu.. Enna thalli vittu nee Joly ah irukalamnu paathiya?

dina: Aiyayaaa.. Apdi la illa maa... Unkita thittu vaangalana.. enakku naaley pogadhu..

She again hugged him...

prita: Bayama irukku...

At the same time jaga came there, 

kadhale kadhale Where stories live. Discover now