Prolouge
TILA may kung ano-anong nabiyak sa katawan ni Eva , yun ay ang puso niya nang makita nya sa parking lot na tinatrabahu.an nya na may kahalikan na iba si Joel , ang kanyang nag-iisang jowa sa buhay nya , minahal , inalagaan at binigay nya dito ang lahat lahat tapos ngayon?! Yan ang ibibigay sa kanya?!
Namamasa na ang kanyang mata gusto nya'ng tumalikod at lumakad palayo sa kanila ngunit hindi nya magawa , para syang naestatwa sa kanyang nakita habang hawak-hawak ang kanyang kaliwang dibdib kung saan naroroon ang kaniyang nabibiyak na puso, hindi nya deserve na mangyari to! Siya ang nagbigay ng lahat para sa lalaki! Mga taksil!
Marahas nya'ng pinunasan ang kanyang mga luha at sumugod sa kinaroroonan ng dalawang mga TAKSIL!, mga malalaking hakbang ang ginawa nya hangang sa makarating sya sa kinaroroonan ng dalawa at sinapal ang babae'ng kahalikan ng jowa nya- este. Taksil na jowa nya.
Alam nya'ng may ibang babae ito
OO. alam nya dahil napapansin nya'ng matagal na itong hindi bumibisita at nalalayo na ang loob ng kaniyang jowa sa kanya.
"WALANG HIYA KA! MANLOLOKO!" Nagsusumigaw si Eva habang sinabunutan ang babae at hindi pa sya roon nakuntento! Sinampal at binugbog nya ng kamao ang mukha neto!
Akmang susuntukin nya ito ulit , nang humarang ang oh! so! shining armor! sa umiiyak na bug-bug sarado na babae sa kamao nya.
Napangisi sya at tinaas ang kanyang kanang kamay para tingnan , at hayun! Namumula na namamanhid pero okay lang atleast.. atleast nailabas nya ang sakit na nararamdaman nya.
Tumingin sya sa lalaki na naniningkit ang mata na katingin sa kanya.
"Ano ba ang ginawa nya sayo?!" Sigaw na sabi ng lalaki
Nginisihan nya ang lalaki at sinuntok ito sa ilong
"What the f^ck!" Mura ng lalake habang hawak-hawak ang dumudugo na ilong
"What the fuck your face! Hindi sya ang may kasalanan , kundi IKAW!" Saba'y suntok ulit sa ilong nito.
Tumalikod na sya pero humarap ulit ng may nakalimutan sya
"Oops! Break napala tayo , credit cards , bank account , lahat ng naibigay ko saiyo ay CUT-OFF na" Nginisihan nya ulit ito bago tumalikod at naglakad papalayo
Hindi nyo makikilala ang Eva Villaruz pagbinanga nyo ito.
Dedicated to one of my favorite authors vampiremims :) #Mikmik
BINABASA MO ANG
Salvador Series #1: Make Me Yours
General FictionMeet Eva Villaruz, the kind , gorgeous and seductive woman. She'll do anything just to keep herself out of hunger. She was fired by her boss and she lost hope at that moment. Until she met Adam Salvador. The Arrogant fuck boy whose very full of him...