Tatlong araw na ang nakalipas hindi parin sila nagpapansinan ng boss niyang si Adam. Kung magpapansinan man sila yun ay plastikan lang sa harap ng mga ka meeting.
Nakaupo siya ngayon sa isang silya sa loob ng kanilang kwarto at ginagawa ang nga dokumento na pinapagawa sakanya. Minasahe niya ang kanyang noo at mariing ipinikit ang mata.
"Agh!" Napaungol siya at iwinasiwas ang ulo saka bumalik ulit sa ginagawang dokumento.
"Its already late yet you're still doing that work." Hindi niya pinansin ang sinabi ng nakahigang lalaki sa likuran niya. Naramdaman niyang tumayo ito at naglakad palapit sakanya , patuloy parin siyang nagpipindot ng mga letra sa keyboard ng laptop niya.
"Ahhh..." Napapikit at napaliyad siya nang maramdaman niyang minamasahe siya ng lalake sa balikat.
"Ah sarap." Sumandig siya sa sandigan ng upuan at minasahe ang noo niya, maya maya'y lumayo na siya at umupo ng tuwid. Akmang ita-type na nya yung susunod na mga salita nang hinarangan ng lalaki ang kamay niya , napaangat siya ng tingin dito.
"Sir , i have to take this done before tommorow morning." Inaantok niyang saad, actually kanina pa siyang antok na antok ngunit nilalabanan niya ito dahil kailangan nila ang dokumentong ito bukas.
"Do you really have to do that?" Napataas naman ang kilay niya sa tanong ng lalake.
"Apparently yes , Mr. Salvador." Hinawi niya ang kamay ng lalaki at nag pindot ulit ng mga letra.
"No, i said stop it." Tumigil siya sa pagta-type at tinaasan ng kilay si Adam.
"Sir, you're weird. You're the CEO yet you doesn't care about the document papers that will be needing for the deal tommorow."
"I do."
"Huh?"
"Yes, i do care about the document papers but you have to take a rest as my secretary. You need to conserve energy to take notes for tommorow so , go now just leave it there and take a sleep." Pwersahang pinatayo siya ni Adam at pinalakad sa direksyon ng kama.
"But!-" He glared at her that made her huff like a kid and slowly laid down on the bed.
AND as for him , he was the one who finished the document. It was nearly 3am in the morning when he finished all the documents. He got up and laid down beside her as his heavy eyes began closing.
His eyes shot open when he felt arms hugging on his belly. He looked down got 'awed' when he saw Eva sleeping so soundly.
"Ngoook!" His shoulders were already shaking when he heard that sound from Eva's nose. He was controlling his laugh while removing her arms around his belly and sat up. He grinned as he was looking at Eva's sleeping body.
Got the first base.
When a realization striked. His grin turned into smirk.
Well done Salvador , you've got the second base. 2points.
-
"Goodmorning everyone." Bungad niya sa mga boardmembers nang makapasok sa conference room kasama ang sekretaryang si Eva.
"Hmm. so what's the news?"
"Mr. Salvador we have a big problem." Nakita niyang napalunok ang nagsasalitang ka boardmember nang mag salubong ang kanyang kilay.
"Tell me what is it."
"U-uh, M-Mr. Salva-"
"I said tell it , now." Napaayos ng tayo ang boardmember.
BINABASA MO ANG
Salvador Series #1: Make Me Yours
Fiksi UmumMeet Eva Villaruz, the kind , gorgeous and seductive woman. She'll do anything just to keep herself out of hunger. She was fired by her boss and she lost hope at that moment. Until she met Adam Salvador. The Arrogant fuck boy whose very full of him...