A/N: Please read the A/N at the end of this chapter. Thanks.
READ AT YOUR OWN RISK.
-
"Oh baby! Yes!"
"You like this b*tch?" Sabi niya diniinan niya pa. "Ugh yes!"
"Thanks for this day Becca." Tumayo siya at nag-ayos ng pantalon.
"Wait what?" Napatayo naman yung Becca.
"Why is there any problem bitch?" Adam snapped.
"Yes! I haven't yet come!" Adam cringed. "There's not my problem anymore , gotta go." Iniwanan niya ang babaeng kinama niya nang nakatunganga.
"Goodmorning Sir." Tumango lang siya at pumasok sa kanyang kotse.
Kinapa niya ang cellphone sa pocketside ng tuxedo niya.
To: Eva Villaruz
Come and see me in my office later.
Send.
*beep*
From: Eva Villaruz
Why sir?
He put back his phone inside his tuxedo.
Minutes later he arrived. Bumaba siya ng kotse at poker face na pumasok ng opisina.
'Goodmorning sir'
'Goodmorning Mr. Salvador'
'Morning sir.'
'Have a great day sir.'
They greeted him as he made his way to his own office.
Napatingin siya sa table ng kanyang secretary ngunit wala pa ito.Late again huh?
He smirked at the thought.
Pumasok na siya at umupo sa kanyang mesa , nag antay para sa kanyang sekretarya na pumasok. Habang nag aantay ay nag-isip-isip siya kung ano ang pwedeng ipagawa dito."Goodmorning , Mr. Salvador." Saktong nakapag-isip siya ay bumukas ang pintuan ng kanyang opisina at pumasok roon si Eva.
Tinitigan niya ito mata sa mata..
"Moon." Sabi ni Adam ng malalim na boses.
"Come again sir?" Lumapit ng kaunti si Eva na may hawak hawak na folder sa kanang kamay.
"Moon." He said it again.
"Sorry sir , but i don't understand it." Tinapon ni Adam ang kanyang ballpen sa likod ni Eva. "Oops? Can you pick up the pen behind you?" He devily smiled at her.
"But you throw it!" She protested but Adam glared at her.
Fine! Peste talaga tong lalakeng to!
Nanigas agad ang anyo ni Adam nang tumuwad si Eva , nakita niya na naka black laced panty ito. Napalunok siya.
Fvck!
BINABASA MO ANG
Salvador Series #1: Make Me Yours
Ficción GeneralMeet Eva Villaruz, the kind , gorgeous and seductive woman. She'll do anything just to keep herself out of hunger. She was fired by her boss and she lost hope at that moment. Until she met Adam Salvador. The Arrogant fuck boy whose very full of him...