"Why did you cry yesterday?"
Hindi na siya nabigla sa tinanong ng boss, expected na niya na yun ang tatanungin ng boss niya.
Umiling siya.
"W-Wala , napuwing lang ako." Pagsisinungaling niya.
"Eva , tell me the truth."
Sasabihin ko ba?
"O-Oo. Totoo ang sinasabi ko , napuwing lang talaga ako." Tumayo ito at lumapit sakanya , ang akala niya'y aalis na ito! ngunit hindi pala!
"Tell me. now." Napalunok siya sa lapit ng mukha nila! Konting galaw lang ng isa ay maari na siya nitong mahalikan sa labi!
"A-Ah—ahmp!" Nanlaki ang kanyang mga mata nang bigla siya nitong sinunggaban ng malalim na halik.
"St-amp!" Sinubukan niya itong itulak ngunit hindi ito nagpatinag at mas lalong pinalalim ang halik.
Choose a man who deserves you baby.
Para siyang binuhusan ng malamig na tubig nang maalala niya ang sinabi ng kanyang ina.
Naitulak niya ang lalaki.
"What the! How dare you push me like that woman?!" Napaigik ako nang bigla niyang hinawakan ang magkabilang braso ko.
"A-Aray!"
"You have no right to do that! Do you understand?!" Para siyang sinampal sa sinabi ng lalaki.
Fuck buddy? That's it?
Napangiti siya ng mapakla.
"Fuckbuddy. Am i right?" Sumisikip ang kanyang lalamunan habang sinasabi niya ito.
"Yes. You're fucking right." Tumulo ang kanyang luha.
He's not the right man for me.
Napakatanga ko!"Kelan pa?" Tanong ni Eva.
"Since you… the day you signed the contract you're already mine."
Napayuko siya , patuloy parin ang agos ng kanyang mga luha.
"Hands-off." Mahinang sabi niya.
"What?" He gripped harder.
"Ano ba nasasaktan na ako!" Napasigaw siya sa sakit..
Biglang natulos sa kinatatayuan ang lalaki at napabitaw sa pagkakahawak kay Eva.
"S-Sorry!" Tumingin sakanya ang malamig na mata ni Eva , dahan dahan itong lumapit at tinitigan siya sa mata.
"Fuckbuddy , that's what you want right?" Tila hindi makasagot ang lalaki sa kalamigan ng mga mata nito.
"Then fuck me if that's what you want." Mapusok at walang emosyon na hinalikan siya ng dalaga , he responded to her kisses.
Tumayo siya at nag-ayos. Plano na niyang umuwi agad ngayon araw. She's not herself. Wala siyang ganang nag trabaho , para siyang nakalutang sa mga ulap.
"Where are you going?" Hindi siya sumagot at pinatuloy ang pag-aayos sa sarili , lumabas siya ng walang paalam. Umuwi ng diretso sa bahay nila Titoy.
"Oh? Kumusta ang—Wait. what happened?" agad na lumapit sakanya ang kaibigan at inalalayang makaupo.
Nag taxi siya pauwi at umiyak ng umiyak sa loob , mugto na ang kanyang mga mata nang maka uwi siya.
"Ayoko na Titoy , ayoko na.." Sumisigok na usal niya sa kaibigan.
"Ha? Anong ayaw mo na?"
"Ayoko na titoy ayoko na..." Ulit niya pa.
"Shh.. tahan na ,teka kuha muna ako ng tubig." Tumayo ang kaibigan at bumalik ng may dalang isang basong tubig.
BINABASA MO ANG
Salvador Series #1: Make Me Yours
Narrativa generaleMeet Eva Villaruz, the kind , gorgeous and seductive woman. She'll do anything just to keep herself out of hunger. She was fired by her boss and she lost hope at that moment. Until she met Adam Salvador. The Arrogant fuck boy whose very full of him...