Aventurine thức dậy vào buổi tối với một cảm giác không tốt lắm, đầu thì đau còn người thì mỏi nhừ. Vậy nhưng so với buổi sáng thì đã tốt hơn rất nhiều.
Aventurine ngồi dậy, tay trái của cậu đã được băng bó, còn tay phải được nối với một bịch dung dịch truyền. Hoá ra đó là lý do mà cậu cảm thấy tốt hơn, không còn cảm giác buồn nôn và kiệt sức, đầu óc cũng nhẹ nhàng hơn. Ngồi thờ người một lúc lâu Aventurine mới từ từ nhớ lại chuyện đã xảy ra.
Cậu cảm thấy mình thật ngu ngốc.
Aventurine đưa tay lên ôm mặt. Cậu vậy mà định tự làm mình bị thương khi Dr. Ratio vẫn còn ở gần đó, còn thách thức chọc giận anh ta. Tâm trí cậu lúc đó như thể bị cuốn vào một lỗ đen vô tận, mọi suy nghĩ tiêu cực chồng chất lên nhau bóp ngạt cậu. Aventurine quả thực có chút vấn đề nhưng hôm qua mọi chuyện đột ngột chuyển biến thật tệ. Giờ thì sao, có lẽ vị giáo sư vốn ghét sự ngu ngốc kia đã bị cậu doạ sợ mà chạy mất rồi.
Nhưng nếu như vậy thì là ai đã đặt cậu lên giường, lại còn tận tình chăm sóc vết thương và truyền nước cho cậu?
Nghe thấy có tiếng nói chuyện bên ngoài, Aventurine ngồi dậy ra ngoài xem sao. Cậu cầm theo cả cây truyền nước. Bên ngoài phòng khách, Ratio đang ngồi với một vị khách. Chỉ nhìn thoáng qua cậu đã biết người phụ nữ với dáng người thanh cao quý phái và mái tóc màu hồng quyến rũ đó là ai. Aventurine bất giác nắm chặt lấy thanh kim loại lạnh ngắt.
“À, vừa nhắc thì cậu đã tới rồi, Aventurine. ”
.
[Khoảng nửa tiếng trước]
Ratio đã chuẩn bị sẵn tâm thế nếu Aventurine ngất xỉu trong nhà tắm sau ba đêm liền đốt cháy bản thân mình trong sòng bạc, nhưng hắn không nghĩ lại tìm thấy một bí mật khác mà người kia che giấu. Suốt thời gian ở cùng nhau một tháng qua Ratio đã không hề thấy những dấu hiệu này, phải chẳng là hắn vô tâm hay người kia che đậy quá tốt?
Chưa kịp suy nghĩ gì nhiều thì tiếng chuông cửa vang lên. Hắn kiểm tra camera thì thấy một người phụ nữ ăn mặc kiểu cách khá là giống Aventurine khi cậu ta ra ngoài làm việc, một bộ cánh sang trọng rất hút mắt, bên cạnh là hai vệ sĩ của IPC. Mặc dù chưa từng gặp nhưng anh biết người này có lẽ cũng cùng cấp bậc với Aventurine hoặc cao hơn.
“Aventurine đang không khoẻ, cô uống trà trước đi, để tôi gọi cậu ấy.”
Ratio chuẩn bị trà cho bọn họ, nhưng người phụ nữ ngồi trên sofa đã đưa tay ngăn lại.
“Không cần thiết đâu giáo sư, mùi hương này… Aventurine cũng có estrus sao? Ra là vì vậy nên mới ngay lập tức phải thực hiện ghép đôi. Nhưng mà gấp rút như thế có lẽ khiến cậu ấy phải chịu ấm ức rồi.”
Người phụ nữ để tay lên mũi, ngay cả ở trong phòng nhưng mùi hương của Aventurine vẫn lan ra tới phòng khách. Ratio chợt nhận ra người phụ nữ này là một alpha, vì vậy cô ta cũng nhạy cảm với mùi của omega.
“Tôi là Jade, một trong mười người có trái tim đá thuộc IPC. Hân hạnh được gặp giáo sư.
Tôi và Aventurine có quan hệ đồng nghiệp, mặc dù không quá thân thiết, nhưng vì Aventurine mới nắm giữ vị trí này không lâu nên tôi buộc phải để mắt đến cậu ấy một chút. Ở vị trí của những người như chúng tôi, một sai sót cũng có thể gây thiệt hại lớn cho công ty, mong rằng cậu ấy học được điều này từ những người đi trước.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ratiorine] The last of stars
Fanfiction"Pier Point chúng tôi đang có chương trình làm quen kết thân giữa omega và alpha. Tham gia vào chương trình này, ngài sẽ được ghép đôi với một omega từ phía IPC, đồng thời sẽ được cung cấp nhiều đãi ngộ và chăm sóc dành cho cặp đôi." Ratio đang định...