Chapter 8

622 40 0
                                    

CW: threat of rape/non-con



“Bắn súng cũng giống như chơi bài vậy, một lần là phải ăn luôn thì mới được.”

Aventurine cùng với đứa nhỏ người Scuta ngồi nấp trong một khe đá, xung quanh là đồng bọn của nó. Luca là đứa nhỏ từng được cậu giúp đỡ trước đây khi bị đám người Sator phạt roi, vì nó cũng là một omega giống như Aventurine nên thường bị đám lính nhắm làm mục tiêu bắt nạt. Sau ngày hôm đó Aventurine đã gọi nó theo để thực hiện một nhiệm vụ là… trả thù. Bọn họ tự tạo vũ khí là mấy cây ná, bọc viên đá vào trong một loại cỏ gây ngứa rồi bắn vào người đám lính canh dám bắt nạt họ. Người Scuta vốn rất giỏi luồn lách trong những khe đá, nhờ đó mà có thể trốn thoát khỏi tầm mắt của đám lính canh.

Lần này Aventurine là Luca dẫn theo cả một đám đồng đảng, bọn chúng đều có người thân bị đám lính Sator cầm tù hoặc thậm chí là sát hại. Đám trẻ trốn trong vách đá hồi hộp chờ chuyện vui sắp xảy ra.

Sau khi Luca cùng đồng bọn bắn những viên đá đầu tiên trúng mấy tên lính canh, bọn chúng dáo dác nhìn quanh tìm kẻ vừa phá mình. Aventurine rời khỏi chỗ trốn, giả vờ là thủ phạm xuất hiện trước mặt chúng, khiến chúng vừa chửi rủa vừa đuổi theo. Khi vào đến nơi đặt bẫy, Aventurine tung đồng xu vàng óng trong tay lên, lập tức bọn Luca nhận được tín hiệu, bắn vào mấy cái thùng gỗ đặt giữa đường. Đám lính Sator vừa đuổi đến nơi, những chiếc thùng nổ tung, bên trong có động cơ đòn bẩy bắn ra một đám bọ cạp rắn rết cùng mật ngọt dính nhớp. Lũ lính bị mấy con trùng đặc sản sa mạc bu lấy, vì trên người có mật ngọt khiến chúng bu vào cắn, lăn lộn dưới đất kêu oai oái.

Xong việc, Aventurine ra lệnh cho đám trẻ men theo những lối hẹp trong vách đá mà người Scuta hay sử dụng để trốn thoát, còn một mình mình vẫn tiếp tục chạy khỏi sự truy bắt của mấy tên lính bị tiếng la hét đánh động. Aventurine vừa chạy vừa cười khoái trá, cậu chạy vào trong nơi đám nô lệ bọn họ đang làm việc, nhảy qua mấy cái bao tải đá hệt như một con sóc. Cậu xô đổ hàng đống đá thành phẩm, tạo ra một mớ hỗn độn rực rỡ dưới ánh nắng rọi vào trong khe đá hầm mỏ.

Tuy nhiên cuối cùng Aventurine vẫn bị bắt lại bởi lực lượng lính tráng đông đảo. Một tên cầm báng súng đánh vào mặt Aventurine khiến gương mặt cậu trày một vết, khoé môi tứa máu. Aventurine nhìn hắn bằng đôi mắt màu thạch anh tím phát sáng lập loè trong đêm tối, nở nụ cười đầy máu.

“Con đĩ omega không biết thân phận, mày nghĩ mày có thể chạy khỏi đây sao? Lại còn quậy phá như vậy, mày có tin rằng tụi tao sẽ lột đồ rồi dạy mày một bài học ngay tại đây không?”

Tên lính Sator nhét họng súng vào môi Aventurine, nhưng gương mặt cậu không đổi sắc. Aventurine ngửa cổ, đưa lưỡi ra liếm đầu súng. Nước bọt chảy ra khỏi khuôn miệng nhỏ xinh xắn như một con búp bê, ngay cả khi cả cơ thể bị vùi trong đất cát dơ bẩn cũng không thể che đậy được vẻ đẹp chết người này. Đôi mắt đá quý nhìn chòng chọc vào tên lính canh khiến hắn như bị thôi miên, đôi bàn tay cầm súng run rẩy.

“Dừng lại đi. Các ngươi không biết lũ Avgin này có loại mánh khoé gì đâu. Tốt nhất là đừng nhìn vào mắt chúng.”

 “Bò điên Iymanika” bước tới, đặt tay lên vai tên lính Sator ra lệnh cho hắn lùi lại. Những tên lính khác cũng cúi đầu, lẩm bẩm chữ “ducis” (lãnh tụ) bằng tiếng Caelum.

[Ratiorine] The last of starsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ