"Ah... bác sĩ, tha cho em đi mà... xin anh."
Ratio nhận ra rằng kể từ lần bọn họ phải đóng kịch để qua mắt kẻ thù ở Caelum-XIII, Aventurine có một thú vui mới đó chính là "diễn". Bình thường tên cờ bạc cũng đã luôn mồm luôn miệng, có thể nói từ chủ đề này đến chủ đề khác từ sáng tới đêm khiến Ratio không thể không chửi. Giờ thì thói quen đó lên tới cả trên giường rồi. Ngày trước Aventurine còn trinh, hết sức bỡ ngỡ với chuyện tình dục nên mỗi lần làm đều im thin thít, cả rên cũng không dám rên lớn vì ngại. Giờ đây cơ thể omega ăn quen bén mùi, cái miệng nhỏ không biết điều bắt đầu nói nhăng cuội.
Tình trạng của hai người họ hiện tại quả thật giống như là bác sĩ biến thái đang quấy rối bệnh nhân yếu ớt không thể chống trả. Aventurine bò sấp trên giường, trên người là bộ quần áo bệnh nhân xộc xệch lộ ra vết băng trắng, hơi thở gấp gáp; phía trên là Ratio đang nắm lấy tay cậu đè lên giường. Tất nhiên đó là nếu không nhắc đến nửa tiếng trước, Aventurine là bệnh nhân nhỏ chán nản không biết làm gì cho hết ngày, dùng chân trần quậy phá Dr.Ratio đang ngồi đọc sách kế bên.
Ratio suy xét giữa hai lựa chọn, một là bảo Aventurine thôi cái trò "diễn kịch" lố lăng này đi, hai là "nhập vai bác sĩ độc ác biến thái" quất bệnh nhân không tha.
"Xin cái gì mà xin, muốn người khác thấy em trong bộ dạng xấu hổ này sao, con bạc?"
"Bộ dạng" của Aventurine hiện tại chính là quần áo tóc tai xộc xệch, làn da non mềm đỏ ửng đẫm mồ hôi, quần kéo xuống gối còn âm đạo thì cắm một món đồ chơi màu hồng. Ratio chọn món đồ chơi này một phần vì không muốn gây áp lực lên cơ thể chưa lành hẳn của Aventurine, một phần vì cậu đặt mua một đống đồ chơi tình dục đung đưa chúng trước mặt Ratio chọc ghẹo. Bác sĩ Touka sau khi nhận ra rằng Aventurine rất thiếu kiến thức tình dục nên đã gửi cho cậu một số video hướng dẫn, trong đó có nói về mấy món đồ chơi hỗ trợ dành cho omega và alpha.
"U-u... Không... đừng cho ai thấy."
Aventurine lí nhí rên rỉ. Ratio đâm rút dương vật giả với những hạt mát xa, liếm môi quan sát chúng cọ sát vào âm đạo nhạy cảm dính nhớp. Nhìn Aventurine run rẩy cố gắng chống chịu khoái cảm cũng đủ khiến hắn đạt đến đỉnh mà không cần vào bên trong.
"Hôm nay em đừng hòng thoát, mấy hôm trước vì em bị thương nặng nên tôi đã chờ đợi, nhưng hôm nay nhất định phải phạt em cho ra trò. Cái tội đem mạng mình ra cược, làm tôi suýt lên cơn đau tim mấy lần!"
Nói đoạn, Ratio đánh vào mông Aventurine một cái ngay khi dương vật vừa đâm vào trong. Âm đạo co thắt nghiến vào món đồ chơi, cộng với cơn đau ở mông khiến Aventurine phải la lên một tiếng như con mèo bị giẵm trúng đuôi, cậu nhanh chóng bịt miệng. Lần đầu tiên cậu rên tiếng rên xấu hổ như vậy.
"Bỏ tay ra, ai cho em kìm tiếng? Giờ biết xấu hổ rồi sao? Rên lên cho tôi!"
Ratio túm tay Aventurine kéo ra, lại đánh vào mông thêm một cái. Aventurine cắn môi như thể không cho Ratio được toại nguyện. Nhưng hắn lại đánh thêm một, hai, ba... bảy cái nữa. Cái mông nhỏ như có lửa đốt, âm đạo mỗi lần cơn đau truyền xuống đều thắt chặt quanh dương vật giả, từng trận từng trận sướng đốt cháy mọi nơ ron thần kinh. Aventurine chỉ có thể rên thành tiếng, mặt đỏ như gấc, nước mắt nước mũi tuôn ra. Dâm thuỷ chảy ồ ạt ra ngoài vành môi căng, nhiễu xuống hai đùi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ratiorine] The last of stars
Fanfiction"Pier Point chúng tôi đang có chương trình làm quen kết thân giữa omega và alpha. Tham gia vào chương trình này, ngài sẽ được ghép đôi với một omega từ phía IPC, đồng thời sẽ được cung cấp nhiều đãi ngộ và chăm sóc dành cho cặp đôi." Ratio đang định...