Rec.t on me

551 33 28
                                    

Tấm lưng trần tứa ra mồ hôi giọt, trên gáy ẩm ướt bết lên tận đuôi tóc. Bờ ngực trắng nõn phập phồng, da thịt bị tưới nước bóng nhẫy men theo đường sống lưng, từ ngực và bụng chảy dài xuống thắt lưng Apollo, đến điểm cuối cùng lại hoà vào thứ dịch trắng đục đang trào ra nơi giao hợp.

Cả hai cơ thể trần truồng ngồi sát rịch nhau ở trên giường, ôm nhau vận động kịch liệt. Cậu con trai với mái tóc đen mềm lọt thỏm ở trước ngực Yeonjun, cậu ta ra sức uốn lưng rồi dùng cả hai cánh tay vươn về phía sau ôm lấy cổ hắn. Miệng nhỏ không ngừng kêu vang, những tiếng rên ngọt nị hoà với âm thanh va chạm kích tình khiến Yeonjun cảm thấy mình sắp hưng phấn đến thăng thiên luôn rồi.

Không gian nhuộm đặc màu ái tình và ham muốn nhớp nháp, từng chuyển động dưới ánh đèn lu mờ như nhóm lên ngọn lửa hừng hực, mỗi một nhịp thở dồn dập đỉnh thẳng vào giác quan khiến người ta đê mê, những lần xốc nảy mang theo tia khoái cảm kinh người như thể muốn nhấn chìm linh hồn đen đúa của hắn vào bể dục tối tăm. Hai cái bóng đưa đẩy càng lúc càng nhanh đổ dài xuống nền gạch trắng tươm, chăn gối lộn xộn thành một đống hỗn độn trộn chung với dịch thể bị kéo căng, vô cùng thê thảm treo nửa trên nửa dưới.

Đôi bàn tay gân guốc ghì lấy eo người ấy, Yeonjun tiến tới thân mật áp lưng, thở dốc, sâu sắc cảm nhận sự ẩm ướt dính nhớp ở nửa thân dưới, hắn cắn mút tai em, vai em, dùng sức thúc vào nơi tư mật của em. Mạnh bạo kéo cằm đối phương quay về, cúi đầu cắn vào phiến môi nóng hổi căng hồng hơi hé mở, cảm giác quen thuộc tràn đến dỗ dành quả tim đang kích động không thôi, em yêu như biến thành nô lệ an ủi dục vọng đang thiêu đốt trong người hắn.

Cố nuốt vào cỗ âm thanh ướt át xuống cổ họng, sự sung sướng cứ như thủy triều tràn vào não bộ, cơ thể kia mềm mại cuốn lấy hắn, nơi đó nương theo tiết tấu dồn dập mà phun nuốt gậy thịt, tiếng nỉ non đứt quãng xen lẫn những lần hổn hển yếu ớt làm Yeonjun cảm thấy chơi thế nào cũng không đủ. Hắn cứ miệt mài trên người em, làm đủ mọi tư thế, Yeonjun lật ngửa em ra, khuôn mặt ửng đỏ đáng yêu đối diện với tầm nhìn rực cháy, tóc mái bết dính trên vầng trán mịn, hai điểm nhỏ trên ngực dựng đứng khẽ động lên xuống theo nhịp thở rối loạn, em ta ngại ngùng tự cắn lấy cùm tay mình, nghiêng đầu nhìn về hướng khác.

"Beomgyu, nhìn anh."

"Nhìn anh này."

"Nhìn xem chúng ta đang làm gì."

Hắn lại bạo lực nắm cằm người bên dưới kéo về rồi cúi xuống điên cuồng liếm mút khoé môi, sau đó trượt một đường lộn xộn đến xương quai hàm và mang tai. Tiếng rên trầm đục vẫn quấn quýt mãi không buông tha, hắn đang ép buộc Beomgyu phải dây dưa cùng mình thêm một lần nữa. Mặc dù miệng em đã sưng đỏ, rỉ máu và thậm chí vân môi đã bị rách trông đến là thảm, thế nhưng Yeonjun lại thấy nó gợi cảm quá đỗi, không, có lẽ là vì mọi thứ thuộc về em vẫn luôn khiến hắn mê đắm không lối thoát, huống gì em cũng chẳng đẩy hắn ra, hệt như đang gọi mời.

"Bỏ tay ra, nói cho anh nghe đi, chúng ta đang làm gì đây? Hửm?"

Yeonjun ôm lấy chân em để lên vai, một tay uyển chuyển sắc tình vuốt ve cổ chân em, khom người hôn vụn lên mắc cá, rãi dài xuống cổ chân, bắp chân rồi bờ đùi non mịn. Bên dưới vẫn mạnh mẽ ra vào, Beomgyu bẽn lẽn ư a trong cổ họng, hắn lén lút quan sát em, thấy em chỉ nằm đó, cả người đỏ hỏn lắc lư, phó mặc và em chẳng nói gì. Cả một buổi tối hôm nay xinh đẹp chẳng chịu nói lời nào, em chịu phối hợp và ngoan ngoãn, khuôn mặt đáng yêu ngập tràn thoã mãn kệ cho kẻ kia muốn làm gì thì làm.

[Smut - series] JadeiteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ