Rec.t on me

635 29 36
                                    

[WARNING 🔞 CHAPTER]: CHƯƠNG NÀY CHỨA NỘI DUNG KHÔNG PHÙ HỢP VỚI ĐỐI TƯỢNG DƯỚI ĐỘ TUỔI 18 VỚI SỰ MIÊU TẢ QUÁ TRÌNH HAVSEG KĨ LƯỠNG, OOC, FFT, DEEPLANGUAGE, BADWORD.












"Cùng anh? Nghe như có người đang trục lợi thì phải?"

Beomgyu được Yeonjun bế kiểu balo ngược đặt khẽ xuống giường, vòng tay trượt xuống, phần hắn tự động không thèm hỏi ý, trèo lên chống tay giam em dưới thân.

Cọt kẹt, chân giường phát ra thứ âm thanh phản đối sức nặng hai người đàn ông trưởng thành, vì là tầng giường bỏ trống nên việc tu sửa hàng năm cũng hiếm khi được cả nhà nhắc tới, có chăng cũng một tay thằng Kang hoặc thằng Kai đem hộp đồ nghề tới tận nơi, chỉnh vài con ốc vít hay thay một số chỗ khung đòn bị hỏng.

Mong chờ chi số nội thất của một căn chung cư tầm trung, phần lớn chỉ mua cho có, Yeonjun và Soobin đã nhiều lần đề nghị nên thay mới nhưng ngặt nỗi em chủ nhà không chịu, bảo muốn quăng tiền thì đi tìm cửa sổ nhà khác mà quăng, nhà em không đủ điều kiện cũng như nhu cầu cầm tiền khách hàng đập đi xây lại.

Với cả vật dụng mà, có xài hay không đều sẽ hư, nói chung nghe thì sờ sợ, nhưng chức năng còn ổn áp lắm, vẫn sử dụng được bình thường.

"Anh thừa nhận thì sao?"

Cổ họng Yeonjun khô khốc, hắn liếm môi và chẳng buồn chối bỏ việc đang khao khát cùng em thân mật thế nào. Giơ tay sờ bên khuôn mặt nhỏ nhắn khiến hắn mê đắm không lối thoát, xinh đẹp là thứ Beomgyu không thiếu, em thừa, hắn biết nhưng lúc nào cũng bị hớp hồn bởi cái dung nhan mà em hay gọi là chẳng có gì đặc biệt.

"Healingie."

Người nằm dưới khẽ nghiêng, áp má vào lòng bàn tay anh vểnh tai hưởng thụ, đôi mắt trong vắt lấp lánh thứ cảm tình chực chờ đầy ắp, mái tóc đen mềm xoã xuống phản đệm, tựa như mấy nhành liễu non tơ rủ trên nền tuyết trắng, tạo nên vẻ đẹp tương phản không sắp đặt lại chẳng thể rời mắt.

"Hả?"

"Em gọi Healingie, anh lưu số em lại đi, số cũ không dùng nữa."

Yeonjun bật cười nựng cằm Beomgyu: "Sao tự dưng lại nhắc chuyện này, lúc mới đổi đâu có thèm báo cho anh?"

"Tại em đâu có nghĩ là anh sẽ nổi điên rồi đi khủng bố người ta."

Nạn nhân lần lượt tìm tới nguyên thân mà mắng vốn liên tọi, bung bét là chuyện sớm muộn, nhưng lúc đó tâm trí bồn chồn cộng thêm ghen tuông mất não, sai quấy cỡ nào không nhớ, Yeonjun chỉ không ngờ tới trường hợp sẽ đến tai Beomgyu sớm thế.

"Thằng Kai nói với em à?"

Beomgyu thấy hắn nhau mày, đương nhiên rất không hài lòng.

"Cất cái thái độ đó vào, nếu là nó thật thì anh định đi oánh thằng nhỏ hay gì?"

"Beom, thằng Kai là em trai anh." Yeonjun lại cười khổ.

"Em chỉ nói thế, thực ra không chỉ mỗi Kai bị anh làm phiền đúng không, ai nói không quan trọng, quan trọng là anh vô lí quá rồi, sao có thể nghĩ là em và anh Woojin hẹn hò cơ chứ?"

[Smut - series] JadeiteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ