Phòng live stream chính thức online, nút đỏ nhấp nháy trên thanh thông báo của hàng trăm nghìn tài khoản, người xem đua nhau tràn vào, thoáng chốc 'con mắt' đã tăng đến số hàng ba đuôi K.
Gương mặt ưa nhìn phóng to trước màn hình, Beomgyu ấn tắt filter, xong chỉnh lại góc máy, ngồi dịch xa ra và bắt đầu gửi lời chào đến người xem.
"Xin chào mọi người, lại là Bamgyu đây~"
Beomgyu xoè hai bàn tay vẫy vẫy, nháy mắt cười thật tươi.
Khung bình luận điên cuồng nhảy múa, hầu hết đều là khen Beomgyu thật dễ thương, Beomgyu thật đẹp trai, khen outfit của em, có một phần là tò mò về món ăn em sắp mukbang bày ở trên bàn.
Hôm nay Beomgyu để mặt mộc lên live, bộ tóc bồng bềnh tối màu rẽ mái, cổ đeo headphone, em mặt áo sweater loang, đồng hồ đã được cởi ra, cổ tay trắng nõn điểm thêm chiếc lắc bạc, trước ngực treo sợi dây chuyền hình hoa tulip nhỏ, trên bàn có máy tính bảng đang mở live stream đang phát của bản thân.
Beomgyu đọc bình luận rồi gửi lời chào đến một vài tài khoản ngẫu nhiên, sau đó nhìn thẳng vào màn hình, ánh mắt long lanh chắp tay kê lên môi:
"Rất xin lỗi mọi người vì sự cố lúc chiều ha, tại vì em gặp một số trục trặc nên mới hủy phát sóng, tại em muốn chỉnh chu tí mà, à, mọi người đợi em chút xíu."
"Cho mọi người xem tí."
Em cúi người lấy lên hộp nhựa cỡ vừa, rất tinh ý xé rách thương hiệu bao ngoài rồi mới dí sát gần vào màn hình:
"Là cái này nè, mà nó khó ăn thật mọi người ạ." Beomgyu cười ngại: "Nghe nói hàng nhập nên em mua nhiều lắm cơ, nhưng chắc là không hợp khẩu vị em ý."
Beomgyu ngó trái phải rồi ngửi ngửi hộp pizza, biểu cảm chê bai biến hoá rất đa dạng.
Phòng live stream mới mở được mười phút nhưng khung bình luận lại như muốn nổ tung, top fan của em điên cuồng gửi quà, những fan em gái thì suýt xoa trước nhan sắc cực phẩm, fan chị gái gục ngã vì visual sắc lẹm, người hâm mộ đủ mọi độ tuổi liên tục thả tim và cap hình không ngơi nghỉ. Beomgyu mở đồ ăn ra, lựa vài comt tiêu biểu đọc lên.
Có bình luận bảo có biết đến món pizza chay kia, nói đó vốn dĩ là món rất kén người ăn, pizza phong cách cup cake, nhà sản xuất y như muốn trêu đùa yêu cầu tiêu dùng của khách hàng vậy.
Beomgyu gãi đầu nói một câu rằng em cũng không rành nên mua nhầm mất tiêu, hơn nữa còn tham lam mua rất nhiều, tậu về đủ mọi kích cỡ luôn.
"Kiểu này mà brand book chắc em phải bán thân đền hợp đồng mất."
Bùm bùm, khung chat lại nổ lần thứ N.
Comment dồn lên như thác nước trút ngược, hầu hết đều là khen ngợi, khen cả cặp mắt cún con to tròn đen nhánh và đôi môi chẻ căng mọng đầy duyên dáng của em.
"Em cảm ơn mọi người."
"Nhưng mà mình dừng donate trước đi ạ, giờ để không gian nhập tiệc thôi."
"Không biết mọi người cứ gửi quà làm gì trong khi wlive vẫn chi trả toàn bộ chi phí cho em mà, ý là anh chị vào xem thôi đã giúp em rồi ấy, đừng có donate chi cho tốn tiền. À, mấy em nhỏ nhỏ nữa đấy, muốn xem anh thì đừng táy máy, mẹ biết tiêu tiền của mẹ là bị đánh đòn đó nghe chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Smut - series] Jadeite
FanfictionDạo này Beomgyu hay lải nhải bên tai Yeonjun cái gì mà: "Con đường ngắn nhất đi đến trái tim người đàn ông là đi qua dạ dày." Đây đã là lần thứ mười ba trong ngày Yeonjun phải kiên nhẫn xoa đầu em người yêu và bảo rằng chẳng phải đâu, con đường ngắn...