Hô hấp Beomgyu bắt đầu rối loạn kể từ lúc bước vào nhà vệ sinh. Yeonjun ngồi trên bồn, em quỳ gối trước mặt hắn, nhìn vật thô to gân guốc đang dựng đứng trước mặt mình, mùi hương đàn ông mạnh mẽ xô vào mũi làm đầu gối em như nhũn hết cả ra, tay run rẩy giơ lên, đến nửa đường lại thiếu can đảm hơi rụt tay về.
Yeonjun quan sát em từ chút, nựng má em mỉm cười:
"Sao vậy, nếu ngại tay, em có thể đổ gel ra trước rồi hẵng xoa lên."
Beomgyu nuốt ngụm nước bọt, rụt rè giương mắt thương lượng với hắn:
"Hay... hay là em đi gọi mấy đứa kia nhé? Xem đứa nào có thể... có thể-"
Yeonjun đột nhiên đá lưỡi, mặt mày nghiêm trọng cắt ngang lời em: "Chuyện này anh chỉ nói với mình em, vậy mà em lại muốn đi nói với bọn nó, Beomgyu, em định chơi anh?"
Beomgyu luống cuống, tay chân lóng ngóng xua kịch liệt:
"Không phải không phải, em chỉ... bỏ đi, để em giúp anh."
Mẹ nó, sao tình huống lại tiến triển tới bước này rồi chứ.
Yeonjun nhìn mái đầu tròn đen tuyền cặm cụi mở tuýp gel trước mặt, trong lòng nôn nóng đến phát bực.
Hắn cực kỳ muốn vươn tay giúp em nhanh hơn, muốn nắm lấy tóc rồi lật ngửa cổ em đè vào vách tường, tàn nhẫn nhét dương vật trương cứng vào khuôn miệng nhuận hồng rồi tùy tiện đâm chọc tận sâu trong cuống họng. Muốn thấy môi em vì ma sát mà sưng đỏ, cặp má bầu bĩnh vì nén chặt dục vật quá cỡ mà phồng lên, muốn nhấm nháp đôi mắt vì hắn mà long lanh ứa lệ, nếm từng giọt nước trào ra từ cơ thể nuột nà.
Bộ dạng thút thít ỷ lại kia khiến hắn thêm mê đắm, cực kì muốn thâu tóm mọi thứ thuộc về em làm em khuất phục.
Dáng vẻ của em trong những giấc mơ nóng cháy đang lũ lượt tràn vào đại não hắn, lấp kín từng tia lí trí mỏng manh gần như là cuối cùng. Hắn biết, chúng là tà, một lũ tà dâm luôn quẩn quanh quấy phá tình yêu thuần triệt của hắn.
Nhưng mà có làm sao đâu, đã bao lần hắn tình nguyện đắm chìm cùng lũ ác quỷ để có thể an ổn trôi qua ngần ấy đêm đấy thôi. Hắn là một kẻ có chính kiến, nếu tình yêu không tồn tại tình dục, nếu chọn thuần triệt mà không chọn chút diễm sắc mỹ miều khiến người người thần hồn điên đảo thì làm gì có chuyện có được cảm giác an toàn với đối phương.
Định nghĩa của tình yêu dựa trên chỉ số rung động cảm xúc, vậy mức độ hoà hợp cũng có thể được trau dồi qua đường tình dục phổ thông, Yeonjun thừa nhận hắn là người có ham muốn sở hữu vô cùng mãnh liệt đối với cơ thể của Beomgyu, chỉ riêng việc một kẻ có nhu cầu cao như hắn, nếu như bắt hắn phải đối xử với em chay lạc mãi mãi thì chẳng khác gì bảo hắn phải từ bỏ em đi. Và hiển nhiên chuyện đó là không thể, vĩnh viễn không có khả năng và hắn khẳng định chắc chắn điều đó.
Yeonjun có thể chờ em sẵn sàng, nhưng chờ chính là giới hạn, tuyệt đối không thể không cho hắn được chạm vào em, không cho hắn cùng người mình yêu trầm luân trong cái gọi là cực lạc của tình ái.
Ánh mắt sắc lạnh liếm qua bờ vai Beomgyu, trái cổ Yeonjun trơn tuột nuốt liền mấy lần nước bọt. Hắn chịu đựng, bởi vì một tương lai tốt đẹp không thể doạ em một lần chạy mất nên lại kiên trì vung lưới, mặc dù Yeonjun đã cố gắng kiềm chế hết sức có thể nhưng cũng không tránh được một chút phản ứng sinh lý bên ngoài, dưới mí mắt hằn lên tơ máu, trào ra chút cuồng dã đặc thù của sự thành tựu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Smut - series] Jadeite
FanfictionDạo này Beomgyu hay lải nhải bên tai Yeonjun cái gì mà: "Con đường ngắn nhất đi đến trái tim người đàn ông là đi qua dạ dày." Đây đã là lần thứ mười ba trong ngày Yeonjun phải kiên nhẫn xoa đầu em người yêu và bảo rằng chẳng phải đâu, con đường ngắn...