. 5 .

979 72 5
                                    

—--

các mùa giải ở nửa đầu năm và giữa năm cũng trôi qua khá nhanh chóng, kết quả cứ đều đều là về nhì nhưng lee sanghyeok cùng bốn đứa nhỏ không hề nản chí, thua một lần lại cố gắng thêm một lần. thay vì ngồi đó tiếc nuối cả tuần liền thì bọn họ thống nhất cho nhau ba ngày yên tĩnh, ai muốn làm gì thì làm sau đó trở về luyện tập chăm chỉ để chuẩn bị cho mùa giải kế tiếp.

t1 thời điểm đó có thể xem là một đội mạnh đến rất mạnh, bọn họ chưa từng về nhất sau năm đầu tiên họ đi cùng nhau nhưng họ chưa bao giờ rời khỏi top ba đội mạnh nhất tại tất cả các mùa giải họ tham gia cùng nhau. không ai có thể phủ nhận rằng, họ ở riêng là năm cá thể có kỹ năng cá nhân mạnh và họ ở chung với nhau là một tập thể đặc biệt mạnh.

lee sanghyeok và jeong jihoon cứ đều đặn giữ liên lạc theo cách không giống ai, không điện thoại, không kakaotalk mà chỉ có những cuộc gặp gỡ ngắn ngủi trong giải và những cuộc hẹn không mấy tình cờ khi mà jeong jihoon đi thẳng đến ký túc xá t1 gặp anh sau khi nài nỉ ryu minseok nói hắn biết mai anh có lịch trình gì rời nhà hay không.

ryu minseok như cái di động tiện lợi của bọn họ, số lần hai người này làm phiền nó nhiều đến nỗi cả cuộc tình này ryu minseok dám nói rằng mình nắm trong lòng bàn tay, jeong jihoon chỉ cần trật nhịp một khoảnh khắc nào đó thôi là nó sẽ đơm đặt đủ điều xấu vào tai anh sanghyeok ngay. cũng nhờ vậy mà bốn con báo con nhà t1 tự nhiên có thêm một cái thẻ đen miễn phí, không thiếu tiền nhưng xài tiền không phải của mình cũng vui, cũng thích.

sau khoảng ba tháng cách xa đó thì toàn bộ thời gian sau lee sanghyeok đều chỉ hướng về một nguồn dục niệm duy nhất mà anh đoán là mình đang quá phụ thuộc vào nó. như đã nói anh chỉ cần nguồn dinh dưỡng gián tiếp theo kiểu hấp thụ dục niệm cho nên không nhất thiết anh cần nó từ nhiều người, một người nhưng đủ là được, vừa đúng jeong jihoon có nhiều hơn một chữ đủ.

lee sanghyeok không phiền khi có sẵn một nguồn dinh dưỡng dồi dào như vậy, anh chỉ đơn giản đồng ý để jeong jihoon tiếp tục ở bên cạnh mình và giúp anh mỗi ngày đều no đủ dù chỉ gặp nhau một, hai lần một tuần. nhưng không có gì là không có rủi ro, nếu anh phụ thuộc nhiều vào jeong jihoon cũng sẽ vô thức dựa dẫm và nảy sinh tâm ý với hắn.

anh cũng nhận ra bản thân đang không muốn nhận từ người khác ngoài jeong jihoon nữa mà anh cũng bắt đầu phản ứng lại với dục niệm từ hắn. đã có nhiều dấu hiệu cảnh báo cho sanghyeok rằng, nếu anh tiếp tục chỉ nhận và chỉ để tâm đến hắn thì anh nhất định sẽ gặp rắc rối, bản tính của quỷ là ích kỷ, cách thức là độc chiếm, nếu anh xem jeong jihoon là của mình, anh sẽ muốn có được hắn theo mọi cách, bằng mọi giá.

dường như sự lì lợm từ người và quỷ khiến lee sanghyeok càng cứng đầu hơn nữa với những cảnh báo vô hình đó. hậu quả là khi bọn họ có cơ hội ở cùng nhau, sát cạnh nhau tại asiad 19, lee sanghyeok đã phát tình một cách không kiểm soát.

lee sanghyeok gần như luôn run rẩy trước từng cái nhìn chằm chặp từ người đi đường giữa trẻ tuổi, khi mà khí tức hắn quấn quanh cơ thể anh cộng hưởng với dục niệm lan tỏa bám vào từng tấc da thịt mình, anh những tưởng bản thân đang bị hắn chơi giữa hàng ngàn, hàng vạn con mắt của công chúng. cũng chính vì lý do này mà anh phải chủ động tách ra khỏi jihoon để giữ bản thân luôn ở trạng thái tỉnh táo nhiều nhất có thể.

「 jeonglee/choker 」|  ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ