—--
thời điểm bọn họ gặp lại nhau ở thang máy ký túc xá lee sanghyeok có hơi bất ngờ. cửa thang máy mở ra, thằng nhóc cao khều đang quần đùi, áo thun bấm điện thoại. anh tự hỏi tại sao jeong jihoon lại có mặt tại đây thì chợt nhớ lại việc vài hôm trước geng đã thông báo rằng đường giữa mới của họ là jeong "chovy" jihoon.
người kia thấy cửa thang mở án chừng một giây sau mới phản ứng lại tắt điện thoại để rời khỏi đó. jihoon ngước lên nhìn thấy anh đôi mắt híp liền trở nên tròn xoe, bối rối đứng thẳng tắp nép vào bên trong thang máy mặc dù hắn đang cần phải đi ra chứ không phải đi lên trên.
jeong jihoon nhìn chằm chằm người trong mộng của mình, bối rối đến mức bắt đầu ậm ờ vài tiếng nhỏ xíu trước ánh mắt dò xét từ trên xuống dưới của vị tiền bối trước mặt. hắn nở một nụ cười mà theo nhận xét của anh là nhìn bị đần.
hai người nhìn nhau lâu đến độ cửa thang máy tự động đóng lại thì jeong jihoon mới giật mình ấn nút mở cửa thang máy rồi giữ nguyên nụ cười công nghiệp của mình nép người rời khỏi thang máy dù lee sanghyeok chẳng to lớn gì, anh còn đứng nghiêng qua một bên nữa nhưng jeong jihoon vẫn dính sát vào vách tường lách qua khỏi anh.
lee sanghyeok cũng xem như là người biết điều, thấy người ta giữ cửa cho mình cũng cảm ơn một tiếng rồi tiến vào bấm số tầng, trước lúc cửa thang đóng lại vẫn thấy hắn nhìn vào nên thân thiện gật đầu chào một cái như phép lịch sự.
thang máy bắt đầu di chuyển rồi thì jihoon mới dám thở mạnh, không nghĩ mới ngày đầu chuyển tới ký túc xá đã gặp ngay lee sanghyeok. hắn đã được biết thông tin geng và t1 ở cùng tòa ký túc xá rồi nhưng hắn chưa từng nghĩ sẽ đụng mặt nhau sớm như vậy, dọa hắn hết hồn.
vậy là cứ lâu lâu anh và hắn vẫn gặp nhau bên trong tòa ký túc xá, bọn họ nói chuyện vài câu lịch sự rồi mạnh ai đi về phía tầng của người đó chứ không giao du gì nhiều hơn. đương nhiên là ngoại trừ người ở t1 thì lee sanghyeok cũng không có nhu cầu kết giao thêm người bên ngoài, giữ ở mối quan hệ đồng nghiệp, có quen biết là đủ rồi.
còn về dục niệm của jeong jihoon anh vẫn cảm nhận được, thời gian trôi qua lâu như vậy mà hắn vẫn giữ nguyên suy nghĩ đó với anh thì lee sanghyeok không biết nên nói thằng nhóc này không đứng đắn hay là bản thân anh có sức hấp dẫn lớn nữa. nếu ở đây là game thì lee sanghyeok có thể nhận xét tầng dục niệm của thằng nhóc này đã lên cấp nhanh và nhiều hơn so với những người anh biết. nói hơi phóng đại thì chắc là phải lên theo cấp số nhân luôn ấy.
chắc là bình thường farm lính, lên cấp trong game giỏi nên ngoài đời cũng vậy, tích tụ nhiều kinh nghiệm, lên cấp nhanh, nhỉ?
nhưng jeong jihoon quả nhiên vẫn là người không biết tiết chế chút nào, lắm khi bọn họ ở gần nhau khi thang đông người hoặc ngược lại thang chỉ có hai người bọn họ thôi thì hắn vẫn thả đầy dục vọng ngập tràn trong thang máy.
lee sanghyeok không ngại với nguồn dinh dưỡng này lắm, bản thân anh vẫn luôn nhận định đây là nguồn dinh dưỡng chất lượng và có thể dùng để duy trì lâu dài nếu anh chấp nhận tiến vào giấc mơ cùng jeong jihoon vui vẻ một chút nhưng dù sao cũng chỉ dừng ở việc nghĩ đến mà thôi, anh không có hứng thú đi vào mơ làm tình với ai đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 jeonglee/choker 」| Ái
FanfictionAuthor : chownef Title : Ái Thể loại: nam x nam | 1x1 | fanfiction | 18+ | lowercase | HE. Số chương : 15 (14 chính văn + 1 phiên ngoại). Lịch ra: 1-2 chương / 1 tuần. - Không mang đi dưới mọi hình thức. - Hoàn toàn là do trí tưởng...