Một chút Choria for today
__
Thật là một ngày tồi tệ, một ngày tồi tệ khi chỉ cách đây hơn mười tiếng trước, Jeong Jihoon đã có thể có trọn Ryu Minseok trong vòng tay, cuối cùng đến hôm nay lại phải đối diện với ánh mắt bất lực của em ngay trên sân đấu.
Jeong Jihoon sao có thể không vui vì chiến thắng được, đó là tất cả những gì mà hắn khát khao và theo đuổi. Thế nhưng hơn tất cả, nụ cười trên khoé miệng của Ryu Minseok mới chính là điều mà Jeong Jihoon mong muốn.
Vậy mà, người chính tay lấy đi nụ cười của em, cũng lại là hắn.
Thề có chúa, Jeong Jihoon ghét cay ghét đắng cái khoảnh khắc bọn họ liên tục chạm mặt nhau trên sân đấu, giống như thể hắn và Ryu Minseok mãi mãi là hai đường thẳng song song, có chạy xa cách mấy cũng không tìm được điểm cắt.
Không biết đã đến lần thứ bao nhiêu trong người Jeong Jihoon nổi lên cái tham vọng mang Ryu Minseok về GenG, để em bên cạnh, để em một lần nữa trở thành hỗ trợ của mình. Thế nhưng, tất cả hoạ chăng chỉ là ảo tưởng của riêng hắn thôi.
Jeong Jihoon biết rõ, chừng nào còn có thể thi đấu, Ryu Minseok nhất định sẽ không rời khỏi T1. Mà cho dù hắn có muốn bỏ hết tất cả để chạy đến bên cạnh em, nơi đó cũng không có chỗ dành cho hắn.
Sự hạnh phúc khi chiến thắng, cảm giác xé lòng khi nhìn vào ánh mắt em. Ryu Minseok, những tư vị đó, em có từng nếm trải qua chưa?
Có phải là sau mỗi một trận đấu, khoảng cách giữa chúng ta sẽ lại càng xa hơn không?
Ánh mắt của em ngày hôm nay, không còn là ánh mắt mà Jeong Jihoon được nhận lấy vào tối ngày hôm trước nữa. Có lẽ Ryu Minseok cũng chỉ có thể yếu lòng vào những thời điểm hiếm hoi như thế mà thôi.
Trời sinh bọn họ, số mệnh đặt sẵn là kì phùng địch thủ.
Nhưng không sao, Ryu Minseok, anh không tin vào số mệnh. Cho dù có như thế nào, anh nhất định cũng sẽ không từ bỏ em, sẽ không để em lại một lần rồi thêm một lần rời khỏi anh.
___
Có rascal_lol, kimhyeokgyu__, lol_canyon, lol_peyz, choi_doran và 441.110 người khác thíchchovy_jihun Tin vào anh
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKeria • Love maze •
NouvellesĐối tác làm ăn bao gồm đồng đội cũ & hiện tại. Viết bậy viết bạ.